Xem Phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 CỰC CHUẨN

Thời gian đăng: 21/04/2022
Xem phong thủy tuổi quý mão, hướng bếp tuổi quý mão, nữ mạng 1963 hợp hướng nhà nào. Phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 như thế? Hướng bếp tuổi Quý Mão ra làm sao? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích tường tận ngay dưới đây. Mời bạn đọc cùng đón xem!

Xem phong thủy tuổi quý mão, hướng bếp tuổi quý mão, nữ mạng 1963 hợp hướng nhà nào. Phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 như thế? Hướng bếp tuổi Quý Mão ra làm sao? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích tường tận ngay dưới đây. Mời bạn đọc cùng đón xem!

1. Thông tin cơ bản tuổi về tuổi Quý Mão 1963

Năm sinh dương lịch: 1963 

Năm sinh âm lịch: Quý Mão 

Người sinh năm 1963 có bản mệnh ngũ hành là “ Kim Bạch Kim” tức là vàng pha bạc. Xem phong thủy tuổi Quý Mão đối với nam có cung mệnh là cung Khảm thuộc Đông Tứ Trạch. Đối với nữ là cung mệnh Đoài thuộc Tây Tứ Trạch.

Trước khi xây hoặc cải tạo nhà, gia chủ tuổi Mão nên chú ý tránh những năm tam tai là: Tỵ, Ngọ, Mùi. Và tránh những năm kim lâu, những tuổi sau phạm vào kim lâu  :12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75 nếu (lấy tuổi dương lịch + 1) mà trùng với những số trên thì là phạm vào kim lâu.

Người sinh tuổi Quý Mão là người có số mạng rất tốt nhờ có chữ Quý. Bước vào tuổi trung vận, cuộc sống sẽ phất lên như diều gặp gió nhưng trước đó sẽ hơi lận đận, gặp nhiều sóng gió. 

Họ luôn đưa ra những quyết định táo bạo nên khi làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn và có duyên với việc kinh doanh. Nhìn chung, người tuổi Quý Mão khá thuận lợi trên con đường công danh lẫn đường con cái.
 

Quý Mão 1963 thuộc vào Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc
Quý Mão 1963 thuộc vào Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc

Xem thêm: Xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Canh Tuất 1970 Nam Nữ

Hướng nhà phong thủy hợp với tuổi Quý Mão 1963 (Nam)

Bản mệnh của mỗi người được phân theo Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh, và một ngôi nhà đẹp cũng chia ra tương ứng Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh ở tại nhà có hướng Đông Tứ Trạch và người Tây Tứ Mệnh sẽ nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch.

Với người sinh năm 1963 Nam có cung mệnh là Khảm: 

  • Ngũ hành(bản mệnh): Kim Bạch Kim tức Vàng pha Bạc
  • Đối với Nam; quẻ mệnh(trạch mệnh): Khảm Thủy

Hướng tốt: Nam (Phước Đức); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

Hướng xấu: Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát)
 

Hướng tốt cho nam Quý Mão là hướng: Nam; Đông Nam; Bắc; Đông
Hướng tốt cho nam Quý Mão là hướng: Nam; Đông Nam; Bắc; Đông

Hướng nhà phong thủy hợp với tuổi Quý Mão 1963 (Nữ)

Tuy tuổi giống nhau nhưng nam và nữ sẽ có bản mệnh khác nhau. Nên khi xây bạn cần xác định rõ chủ nhà để dễ dàng trong việc chọn hướng phù hợp. Đối với bản mệnh mỗi người đều sẽ có hướng tốt và hướng xấu riêng.

Đối với nữ tuổi Quý Mão 1963 có cung mệnh là Đoài:

  • Ngũ hành(bản mệnh): Kim Bạch Kim tức Vàng pha Bạc
  • Đối với Nữ; quẻ mệnh(trạch mệnh): Đoài Kim

Hướng tốt: Đông Bắc (Phước Đức); Tây  Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

Hướng xấu: Đông (Tuyệt Mệnh); Bắc(Hoạ Hại); Nam (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Lục Sát)

Xem thêm: [GIẢI ĐÁP] Phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu 1961

Hướng tốt cho nữ Quý Mão là: Đông Bắc; Tây Bắc; Tây; Tây Nam
Hướng tốt cho nữ Quý Mão là: Đông Bắc; Tây  Bắc; Tây; Tây Nam

2. Phong thủy các phòng cho tuổi Quý Mão 1963

Phần trên chúng tôi đã phân tích những thông tin chung về phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 hay nữ mạng 1963 hợp hướng nhà nào. Ngoài hướng nhà thì phong thủy mỗi phòng, sự sắp xếp đúng vị trí cũng là điều không thể bỏ qua. 

Trong thiết kế phong thủy nhà, những vị trí tốt nên đặt phòng khách, phòng thờ, nơi làm việc, phòng ngủ. Và vị trí cung xấu nên đặt nhà vệ sinh, bếp để giúp chấn hướng xấu trong nhà.

Hướng cửa chính: Đây là hướng vô cùng quan trọng trực tiếp đến phong thủy nhà. Môn mệnh nhất định nên tương phối – tức là hướng cửa chính và mệnh gia chủ phải hợp nhau. Như vậy vận khí vào nhà mới tốt, tài lộc, thịnh vượng đuề huề.

  • Hướng tốt:  Bắc (cung Phục Vị); Đông (cung Thiên Y); Đông Nam (cung Sinh Khí); Nam (cung Phước Đức) ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Hoạ Hại).
Hướng cửa chính phải trùng với phòng khách và hướng nhà
Hướng cửa chính phải trùng với phòng khách và hướng nhà
 

Hướng bàn thờ: Không kém cạnh cửa chính, bàn thờ là vị trí thiêng liêng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của gia chủ. Hướng tốt để đặt bàn thờ là Bắc (thuộc cung Phục Vị); Đông (thuộc cung Thiên Y); Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí); Nam (thuộc cung Phước Đức).

Hướng nhà bếp: Phòng này nên đặt tại vị trí cung xấu và nhìn về hướng tốt, việc này để chấn hướng xấu cho ngôi nhà. Bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Hoạ Hại).

Hướng nhà vệ sinh: Tương tự nhà bếp, nên đặt nhà vệ sinh tại cung xấu của nhà gồm: hướng Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Hoạ Hại).

Xem thêm: Xem hướng, phong thuỷ nhà ở tuổi Kỷ Dậu 1969 CỰC CHUẨN

3. Màu sơn phù hợp với tuổi Quý Mão 1963

Khi thiết kế và xây dựng nhà ở, gia chủ thường chú ý đến phong thủy hướng nhà cũng như thứ tự sắp xếp: phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và các phòng còn lại. Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài những yếu tố vừa nêu thì màu sắc cũng góp phần làm tăng tài vận cho gia chủ. 

Với bản mệnh là Kim Bạch Kim, gia chủ Quý Mão 1963 thuộc vào mệnh Kim. Theo quan hệ sinh khắc của ngũ hành: Thổ sinh Kim và Kim khắc Mộc. Người có mệnh Kim xây nhà nên chọn màu sơn là nâu, vàng, kem, màu xanh, trắng làm chủ đạo. Như vậy sẽ tăng yếu tố phong thủy cho ngôi nhà lên, giúp gia đình gặp nhiều điều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống, giàu sang, phú quý.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý hạn chế không nên chọn những màu khắc với mệnh Kim như Đỏ, Hồng, Tím, cam.
 

Quý Mão thuộc vào mệnh Kim nên phù hợp với màu xám, trắng
Quý Mão thuộc vào mệnh Kim nên phù hợp với màu xám, trắng

4. Chi tiết các hướng phong thủy nhà ở cho tuổi Quý Mão 1963

  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Khảm (Chính Bắc): Thượng cát. Đây là quẻ Khảm Vi Thuỷ theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị. Gia đình có nhiều của, nhiều con cháu.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Cấn (Đông Bắc): Đại hung. Đây là quẻ Thuỷ Sơn Kiểu theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ. Gia đình ly tán, mỗi người một nơi tự mưu sinh.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Chấn (Chính Đông): Đây là quẻ Thuỷ Lôi Truân. Như trong phong thủy học là hướng nhà thượng cát nhưng trên thực tế kỵ không được sử dụng. Lý do vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Dương thổ cung Chấn thuộc Mộc. Mộc khắc Thổ có hại cho con trai trưởng.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Tốn (Đông Nam): Thượng cát. Đây là quẻ Thuỷ Phong Tinh theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí. Chủ nhà đại phát tài, đại phú quý. Con cháu đông đúc.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Ly (Chính Nam): Thứ cát. Đây là quẻ Thuỷ Hoả Tế theo Bát quái đồ số thuộc cung Chân Niệm. Chủ nhà giàu sang, phú quý.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Khôn (Tây Nam): Đây là quẻ Thuỷ Địa Tỷ theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng. Thứ hung, gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Đoài (Chính Tây): Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thủy Trạch Tiết trong Kinh chu dịch.Thứ hung. Gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Càn (Tây Bắc): Đây là quẻ Thủy Thiên Thu, thứ hung. Chủ nhà bị thất tài, mang tai tiếng.

5. Vật phẩm trang trí nhà cho tuổi Quý Mão 1963

Vật phẩm trang trí là giải pháp trong phong thủy giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy còn giúp khắc phục những hướng không hợp phong thủy cho gia chủ. 

Gia chủ tuổi Quý Mão có thể chọn những vật phong thủy sau để giúp gia tăng sự may mắn, thu hút tài lộc:

  • Cây phong thủy luôn là lựa chọn hàng đầu: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Kim Ngân, Lan Ý, Cây Hạnh Phúc, Kim Tiền. Ngoài ra, không nên trồng các loại cây có màu đỏ, hồng, cam. tím ( thuộc mệnh Hỏa)
  • Đá quý phong thủy: Đá thạch anh tóc vàng, Đá mặt trăng, đá mắt hổ,… những loại đá quý có màu vàng trắng, xám hợp với mệnh Kim.
  • Linh vật: Tỳ Hưu, Phật bồ tát,…

Xem thêm: Phong thủy nhà ở cho tuổi Nhâm Dần 1962 CỰC CHUẨN

Trang trí thêm linh vật Tỳ Hưu để tăng thêm tài lộc
Trang trí thêm linh vật Tỳ Hưu để tăng thêm tài lộc

Chọn hướng nhà, hướng phòng và nội thất phù hợp sẽ một phần giúp gia chủ vững tâm để phát triển sự nghiệp và con đường công danh của bản thân hơn. Hy vọng với thông tin về phong thủy hướng nhà ở tuổi Quý Mão 1963 của Thành Phước Decor sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây