Tổng hợp 99+ mẫu thiết kế shop túi xách ấn tượng nhất 2023

Thời gian đăng: 19/12/2023
Thiết kế shop túi xách sao cho đẹp và bắt mắt là điều không hề dễ dàng. Rất nhiều chủ kinh doanh đã từng phải đập đi xây lại chỉ để thiết kế shop bán túi xách sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Hiểu được vấn đề này, trong bài viết dưới đây, Nội thất Tứ Gia sẽ chia sẻ tới bạn đọc 99+ mẫu thiết kế shop bán túi xách đẹp và sang trọng với giá thành “hạt dẻ”. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế shop túi xách sao cho đẹp và bắt mắt là điều không hề dễ dàng. Rất nhiều chủ kinh doanh đã từng phải đập đi xây lại chỉ để thiết kế shop bán túi xách sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Hiểu được vấn đề này, trong bài viết dưới đây, Nội thất Tứ Gia sẽ chia sẻ tới bạn đọc 99+ mẫu thiết kế shop bán túi xách đẹp và sang trọng với giá thành “hạt dẻ”. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Một số nguyên tắc khi thiết kế shop túi xách

Khi thiết kế shop túi xách bạn cần chú ý điều gì. Dưới đây là 5 nguyên tắc cơ bản khi thiết kế shop bán túi bạn nhất định phải biết, cụ thể như sau: 

Lựa chọn phong cách thiết kế shop túi xách

Để lựa chọn phong cách thiết kế shop túi xách phù hợp nhất, bạn cần phải xác định được phân khúc khách hàng của mình là ai từ đó sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn phong cách decor shop phù hợp. Nếu là mặt hàng cao cấp, chắc chắn một phong cách luxury sẽ là thiết kế bạn cần tham khảo. Còn nếu sản phẩm ở mức độ bình thường thì bạn có thể lựa chọn một phong cách decor tối giản. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng tới yếu tố phong thủy. Một phong cách thiết kế đẹp, có màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ dễ dàng giúp bạn “buôn may bán đắt” hơn rất nhiều. 

Lựa chọn phong cách thiết kế shop túi xách phù hợp
Lựa chọn phong cách thiết kế shop túi xách phù hợp

Phân bổ bố cục, không gian hợp lý 

Một không gian shop bán hàng được sắp xếp khoa học, thông minh sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt khách. Bạn có thể sắp xếp kệ trưng bày sản phẩm dựa theo đặc điểm sản phẩm, thiết kế sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Đối với những mẫu thiết kế shop túi xách bản nhỏ, bạn nên bố trí kệ trưng bày để sát tường tạo lối đi thoáng rộng, tạo cảm giác thoáng rộng cho khách hàng. 

Đối với quầy thu ngân bạn nên bố trí đặt ngay cạnh cửa ra vào hoặc đối diện cửa chính để nhân viên có thể dễ dàng quan sát và theo dõi hoạt động cửa hàng thuận lợi nhất. 

Phân bổ bố cục, không gian hợp lý
Phân bổ bố cục, không gian hợp lý

Tạo điểm nhấn riêng khi thiết kế 

Để tạo điểm nhấn riêng khi thiết kế shop túi xách thời trang có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên việc tạo điểm nhấn ở phần logo thương hiệu cũng như phần mặt tiền cửa hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với gian trưng bày, bạn nên sử dụng cửa kính trong suốt để khách hàng có thể nhìn vào bên trong shop dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo một không gian trưng bày sản phẩm mới riêng nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và bị thu hút, ấn tượng bởi sản phẩm. 

Tạo điểm nhấn riêng khi thiết kế shop túi xách thời trang
Tạo điểm nhấn riêng khi thiết kế shop túi xách thời trang

Lựa chọn kệ tủ trưng bày 

Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế cũng như kích thước kiểu dáng sản phẩm mà kích thước kệ tủ trưng bày cũng có sự khác biệt. Đối với thiết kế shop túi xách phong cách hiện đại, luxury thì những chiếc kệ tủ trưng bày cũng cần được nâng cấp cho phù hợp với đẳng cấp cấp chiếc túi xách. Sự đồng bộ và đầu tư chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ nhất chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được bất kỳ vị khách hàng khó tính nào khi đặt chân tới shop. 

Lựa chọn kệ tủ trưng bày
Lựa chọn kệ tủ trưng bày

Chú trọng ánh sáng và màu sắc

Khi thiết kế shop túi xách bạn cũng nên chú trọng việc lựa chọn ánh sáng và màu sắc chủ đạo cho không gian shop. Thông thường, trên kệ để túi trưng bày luôn có thiết kế riêng hệ thống đèn hắt xung quanh vừa làm ánh sáng nổi bật hơn, vừa giúp người nhìn bị thu hút bởi sự lấp lánh, ánh sáng lung linh phả vào chiếc túi xách. Tuy nhiên, cách làm này cũng giống như “con dao hai lưỡi”, nếu như bạn sử dụng đúng loại đèn với ánh sáng vừa đủ sẽ giúp tôn lên kiểu dáng, đẳng cấp của chiếc túi xách. Nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng vào túi có thể làm cho chiếc túi bị mất đi màu sắc ban đầu của nó. 

Khi thiết kế shop túi xách cần chú trọng ánh sáng và màu sắc
Khi thiết kế shop túi xách cần chú trọng ánh sáng và màu sắc

2. Lưu ý khi thiết kế shop túi xách thời trang

Dưới đây là một vài lưu ý khi tiến hành thiết kế shop túi xách bạn không nên bỏ qua. Cụ thể sau: 

Chuẩn bị tài chính 

Đối với quá trình kinh doanh, việc chuẩn bị kỹ càng về ngân sách là điều vô cùng quan trọng. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn vận hành cửa hàng. Bạn nên lập ra một bản kế hoạch chi tiêu rõ ràng, trong đó chi phí dành cho việc thiết kế và decor shop là bao nhiêu. Từ đó bạn cũng sẽ dễ dàng quản lý tài chính hiệu quả, tránh được những phát sinh không đáng có khi thiết kế shop túi xách.

Chuẩn bị tài chính khi thiết kế shop túi xách
Chuẩn bị tài chính khi thiết kế shop túi xách

Chi tiêu những điều cần thiết

Khi có được bảng kế hoạch chi tiêu lúc này bạn chỉ cần chi tiêu trong khoảng cho phép tránh được tình trạng hao hụt ngân sách. Bạn chỉ nên chi tiêu vào những đồ hoặc những việc thật sự cần thiết, một trong những cách tốt nhất để không bị phát sinh chi phí trong quá trình thiết kế shop túi xách là bạn có thể thuê đội ngũ thiết kế trọn gói. Nhận báo giá và giám sát kiểm tra tiến độ rồi thanh toán tiền mà không sợ phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác nữa. 

Chi tiêu những điều cần thiết
Chi tiêu những điều cần thiết

Chú trọng đầu tư chất lượng nội thất 

Nội thất chính là yếu tố quan trọng thể hiện đẳng cấp, chất lượng cửa hàng. Nếu bạn sử dụng đồ nội thất có chất lượng bình thường nhưng lại bán sản phẩm với giá thành cao thì rất khó có thể thuyết phục được người dùng. Bên cạnh đó, việc thiết kế không gian shop đồng bộ cũng tạo ra điểm nhấn thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn. 

Chú trọng đầu tư chất lượng nội thất
Chú trọng đầu tư chất lượng nội thất

Với kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết, tinh thần trách nghiệm chúng tôi tự tin khi mang tới cho khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại và cập nhật xu thế liên tục. 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc lựa chọn được mẫu thiết kế shop túi xách cho cửa hàng của mình. Nếu bạn đang phân vẫn hoặc cần đội ngũ kỹ trong ngành tư vấn thiết kế shop vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây