Tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất 2021

Thời gian đăng: 07/02/2022
Nếu như bạn đã quá chán game đâm chém và cày cuốc trong thời gian gần đây. Vậy tại sao không thử những tựa game bắn súng mobile hay nhất, mới nhất 2021 chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em “đứng ngồi không yên”. Đã nghĩ tới những tựa game bắn súng nhưng chưa biết game nào hấp dẫn. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất để bạn tham khảo.

Nếu như bạn đã quá chán game đâm chém và cày cuốc trong thời gian gần đây. Vậy tại sao không thử những tựa game bắn súng mobile hay nhất, mới nhất 2021 chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em “đứng ngồi không yên”. Đã nghĩ tới những tựa game bắn súng nhưng chưa biết game nào hấp dẫn. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất để bạn tham khảo.

1. Top game bắn súng mobile hay nhất năm 2021

Những game đâm chém, cày cuốc đã sớm khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì hãy xem các game mobile bắn súng hấp dẫn dưới đây ngay nhé.

Critical Ops

Game Critical Ops
Game Critical Ops


Critical Ops là cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất 2021 mà bạn nên thử trải nghiệm ngay. Nổi bật với lối chơi đối kháng trên những bản đồ được thiết kế lạ mắt và nhiều chế độ chơi đầy thử thách. Các gamer có thể sát cánh cùng nhau với bạn bè hoặc tranh vị trí dẫn đầu trên bảng điểm cá nhân.

Theo nhà phát triển của Critical Forge, với Critical Ops chúng tôi đặt kỹ năng lên hàng đầu và không bán bất kỳ vật phẩm nào mang lại lợi thế bất công trong cửa hàng. Bên cạnh đó, game bắn súng này cũng có hệ thống xếp trận dựa vào kỹ năng giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm ở mọi trình độ.

Game bắn súng này có các chế độ nhiều người chơi trực tuyến, đồ họa và bảng xếp hạng để tạo ra một sân chơi chỉnh chu để anh em có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hitman Sniper

Hitman Sniper
Hitman Sniper


Nằm trong top những game bắn súng hay nhất 2021, Hitman: Sniper mang đến trải nghiệm vô cùng độc đáo. Khi nhân vật của bạn chỉ cần ngồi yên một chỗ và sử dụng súng bắn tỉa là có thể tiêu diệt mọi mục tiêu từ tầm siêu xa.

Với game bắn súng mobile này, nhiệm vụ của bạn đơn giản là tiêu diệt các mục tiêu khác nhau mà không để bất kỳ ai có thể định vị nơi mà bạn có thể ẩn náu. Hitman: Sniper với hơn 150 nhiệm vụ, nhiều loại súng bắn tỉa khác nhau để mở khóa, bảng xếp hạng và nó cũng có một số yếu tố động não.

Xem thêm: Tổng hợp game anime PC hay nhất, mới nhất 2022

BattleOps – FPS

BattleOps – FPS
BattleOps – FPS


Mặc dù chỉ là game bắn súng mobile miễn phí nhưng nhà phát triển lại chỉnh chu đồ họa 3D vô cùng hoành tráng. Đến với BattleOps – FPS Offline, người chơi có cơ hội trải nghiệm phần chơi cốt truyện Offline, sau đó mới tham gia đấu trường online game. Bên cạnh đó, người chơi có thể được đồng hành cùng nhân vật trải qua những màn đấu súng đến nghẹt thở.

Ở BattleOps – FPS, nhiệm vụ của các game thủ được chia thành nhiều chương nhỏ bao gồm các màn đánh bom, đột kích căn cứ cái, hoặc đơn giản là tham gia giải cứu con tin.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thử sức với dàn vũ khí hiện đại đi cùng thiết kế hoàn toàn mới. Với nhiều bản đồ chiến đầu, mỗi lần trải qua một nhiệm vụ thì game thủ có thể tự mình thử ở chế độ Online của tựa game bắn súng đột kích này với những chế độ chơi giống với game bắn súng hiện nay.

Into the Dead 2

BattleOps – FPS
BattleOps – FPS


Nếu bạn đang tìm một tựa game bắn súng mobile hot nhất 2021, thì Into the Dead 2 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dù game khá đơn giản nhưng khi bạn vượt qua các binh đoàn zombie để sống sót. Game có rất nhiều vũ khí để các gamer mở khóa và nâng cấp một cách nhẹ nhàng.

Dù đồ họa của game bắn súng này chỉ dừng ở mức trung bình nhưng điểm cộng của Into the Dead 2 là không đòi hỏi nhiều về cấu hình điện thoại và mang lại tốc độ khung hình ổn định khi có rất nhiều zombie xuất hiện ở màn hình.

Game có chiều sâu đáng kinh ngạc với nhiều kết thúc khác nhau. Điểm hạn chế của game là một trò chơi miễn phí, bán vật phẩm nhưng xét đến cùng, đây vẫn là một tựa game bắn súng hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm thử.

Area F2

Area F2
Area F2


Dù gây ấn tượng với màn ra mắt cực kỳ thành công nhưng game bắn súng mobile này đã sớm phải đóng cửa vì vấn đề kiện tụng. Tuy nhiên, mới đây theo nguồn tin cho biết, game Area F2 được chuyển giao sang 1 công ty mới và không ai khác NetEase chính là nhà phát triển giúp tái sinh tựa game bắn súng mobile hấp dẫn này.

Nếu bạn vẫn chưa nghe tới tựa game này thì game bắn súng FPS truyền thống nơi mà người chơi có thể được sử dụng vô vàn vũ khí đa dạng

Ở game bắn súng góc nhìn thứ 1 này, bạn có thể nhập vai vào những nhân vật có thiết kế và đặc tính khác nhau. Đồng thời hệ chiến đấu cùng nghiêng vào những tình huống cận chiến, đòi hỏi những game thủ có những phản xạ nhạy bén. Đặc biệt, với những ai muốn đắm chìm trong gameplay hành động chất lượng với đồ họa sắc nét cùng kho vũ khí đa dạng, chắc chắn sẽ là gợi ý đáng để anh em chinh chiến vào những ngày cuối tuần.

Xem thêm: Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất 2022

Fire Strike Online

Fire Strike Online
Fire Strike Online


Fire Strike Online là cái tên không thể thiếu trong tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất. Game này dựa vào kỹ năng của người chơi để giành chiến thắng. Khi chơi Fire Strike Online, người chơi sẽ được tự hưởng 1 game bắn súng FPS đích thực, với những kỹ năng của nhân vật thì khả năng phối hợp nhóm là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng nắm giữ chiến thắng.

Hiện tại game bắn súng mobile này cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau. Dù là game di động miễn phí nhưng hệ thống vũ khí mà nó mang đến vô cùng đa dạng.

Xem thêm: Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất 2022


Trên đây là những tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất, mới nhất mà chúng tôi muốn dành tặng cho các gamer. Hy vọng có thể giúp bạn có thêm được một sự lựa chọn thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây