Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất 2021

Thời gian đăng: 07/02/2022
Nếu bạn là tín đồ của tựa game sinh tồn, nhất định sẽ không thể bỏ qua top các game sinh tồn mobile multiplayer đang “làm mưa làm gió” khiến nhiều anh em đứng ngồi không yên này. Nếu thích cảm giác chinh phục, ưa mạo hiểm thì chắc chắn những thông tin trong dưới đây sẽ phù hợp cho bạn!

Nếu bạn là tín đồ của tựa game sinh tồn, nhất định sẽ không thể bỏ qua top các game sinh tồn mobile multiplayer đang “làm mưa làm gió” khiến nhiều anh em đứng ngồi không yên này. Nếu thích cảm giác chinh phục, ưa mạo hiểm thì chắc chắn những thông tin trong dưới đây sẽ phù hợp cho bạn!

Thực sự đây không đơn giản một game giải trí đơn thuần mà game sinh tồn còn mang đến nhiều bài học trí tuệ vô cùng giá trị. Ở đó, người chơi cần thể hiện tính quyết đoán cũng như sự khéo léo, tài tình trong cách sử dụng nguồn tài nguyên của mình sao cho hợp lý để tránh mọi nguy hiểm đang rình rập bất cứ lúc nào. Hãy để chúng tôi bật mí rõ hơn top những tựa game sinh tồn mobile 2021 miễn phí mà anh em nên biết và trải nghiệm thử.

1. Game sinh tồn là gì?

Game Sinh Tồn là thể loại game mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ. Khi trải nghiệm game sinh tồn co op mobile, người chơi sẽ phải vận dụng tư duy và sự nhạy bén của mình vận dụng giúp mình có thể sống sót trong game.

Chưa hết, bạn còn phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong trò chơi sinh tồn như khát, đói cũng như nhiều hiểm nguy luôn đe dọa buộc bạn phải cảnh giác và chiến đấu để bảo toàn mạng sống.

2. Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất

PUBG Mobile – game sinh tồn mobile chơi cùng bạn bè

PUBG Mobile
PUBG Mobile

PUBG Mobile là một trong những top game sinh tồn mobile chơi cùng bạn bè mà anh em nhất định không thể bỏ qua. Game xoay quanh thể loại Battle Royale. Ở PUBG Mobile, người chơi chủ yếu thể hiện các hành động như chạy, bơm máu, nhặt đồ và tiêu diệt đối thủ. Để chiến thắng bạn (hoặc thành viên team) đều phải là người cuối cùng còn sống sót.

Khi chơi game này, bạn sẽ phải dùng rất nhiều vũ khí khác nhau từ vũ khí thô sơ như nỏ, dao tới các khẩu súng huyền thoại như M416, AKM,…

Bên cạnh đó, bạn còn phải có các vật phẩm như giáp, nón, súng đạn,… Đa số sẽ tập trung ở các khu nhà, nếu như bạn tiếp đất nơi “hẻo lánh” thì dĩ nhiên sẽ chẳng có gì bạn ngoài cây và cát.

Khi vào game PUBG Mobile, bạn phải tham gia vào cuộc chiến sinh tồn cực kỳ kịch tính. Bạn phải tiêu diệt tất cả các kẻ thù để dành lấy Top 1 về cho mình. Trên con đường tiến đến các vị trí dẫn đầu, bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều kẻ địch, các vòng Bo chết chóc và các Khu vực thả boom (Red zone) luôn có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Xem thêm: Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất 2022

ARK: Survival Evolved

ARK Survival Evolved
ARK Survival Evolved
 

Bạn đang chán, chưa biết làm gì để giết thời gian. Tại sao không thử trải nghiệm tựa game sinh tồn trên điện thoại ARK: Survival Evolved. Được lấy bối cảnh tại một hòn đảo thời kỳ khủng long cùng những sinh vật khổng lồ vô cùng hùng mạnh. Mức độ chân thực và hoàn mỹ của game sinh tồn mobile này được nhiều gamer đánh giá rất cao.

ARK: Survival Evolved vinh dự nằm trong top những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới, game thủ sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Free Fire

Free Fire
Free Fire

Game Free Fire là cái tên kế tiếp được nằm trong tổng hợp top game sinh tồn mobile Việt hóa hay nhất hiện nay. Tựa như PUBG Mobile, khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ vào một chiếc máy bay quân sự và băng qua bản đồ chơi. Lúc này, bạn tha hồ khám phá nhảy bất cứ nơi nào

Sau khi hạ cánh, người chơi sẽ phải đi tìm vũ khí và vật phẩm tiện ích, lựu đạn, thiết bị y tế và các vật phẩm khác trên khắp hòn đảo. Để chiến thắng, người chơi sẽ phải tiêu diệt hết tất cả kẻ địch và là người sống sót cuối cùng.

The Sun: Origin

The Sun Origin
The Sun Origin

The Sun: Origin cũng là một ứng cử viên không hề kém cạnh trong tổng hợp top game sinh tồn hay nhất hiện nay. Gây ấn tượng với phong cách bắn súng kết hợp khả năng nhập vai hạng nặng, The Sun: Origin là game sinh tồn kịch tính đến “nghẹt thở” khi đưa các gamer vào hành trình vô cùng khắc nghiệt giữa bối cảnh hậu tận thế đầy rẫy quái vật đột biến và những toán cướp nham hiểm.

Khi chơi game The Sun: Origin, người chơi sẽ trò chuyện và nhận nhiệm vụ từ hàng loạt những nhân vật phụ trong thế giới gamer… Mang ý nghĩa sống còn, The Sun: Origin không đơn thuần là đặt người chơi vào cuộc chiến với lũ dị vật đột biến và những tổ chức bất hảo. Ngay ở tựa game này, bạn cần phải cẩn trọng với những yếu tố môi trường như phóng xạ hay các sự kiện siêu nhiên diễn ra khắp mọi nơi.​

Xem thêm: Tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất 2022

Don’t Starve

Don't Starve
Don't Starve

Don’t Starve là game sinh tồn mobile ứng dụng đồ họa 2D vẽ tay vô cùng độc đáo với phần giao diện được thiết kế đơn giản giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm game dễ dàng.

Đến với Don’t Starve, người chơi có thể hóa thân thành một người bị lạc ở một nơi u ám và đầy rẫy những mối nguy hiểm xung quanh mình. Ở đó, bạn có thể di chuyển và nhặt những vật phẩm xung quanh có thể sử dụng được để sống sót. Sau đó là bạn có thể dùng chúng để chế tạo thành các vật phẩm có lợi cho cuộc chơi sinh tồn của bạn.

Game Minecraft

Mine Craft
Mine Craft


Nhắc đến game sinh tồn thì không thể nói đến tựa game Minecraft, đây là tựa game có số lượng người chơi nhiều nhất thế giới hiện tại. Bạn có thể chơi minecraft trên nhiều nền tản như máy tính, Android và IOS.

Xem thêm: Tổng hợp game anime PC hay nhất, mới nhất 2022

Người dùng cần kiên nhẫn và dành nhiều thời gian để làm quen và tìm hiểu cách chơi, thực hiện các nhiệm vụ để năng cấp, kỹ năng cũng như xây dựng đế chế cho mình.
Hy vọng với những tổng hợp top game sinh tồn hay trên mobile mà chúng tôi chia sẻ, sẽ hữu ích với anh em. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây