Tổng hợp game anime PC hay nhất, mới nhất 2022

Thời gian đăng: 08/02/2022
Tuổi thơ của ai chắc hẳn đều biết tới các game anime PC. Đặc biệt với những bạn là fan của phim Nhật Bản. Được lấy cảm hứng từ rất nhiều như truyện tranh, phim Nhật Bản và được chuyển thể thành các thể loại game, ở đó người chơi thỏa sức giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn chưa biết chơi game nào thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp game anime dành cho PC hay nhất hiện nay để bạn tham khảo.
Tuổi thơ của ai chắc hẳn đều biết tới các game anime PC. Đặc biệt với những bạn là fan của phim Nhật Bản. Được lấy cảm hứng từ rất nhiều như truyện tranh, phim Nhật Bản và được chuyển thể thành các thể loại game, ở đó người chơi thỏa sức giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn chưa biết chơi game nào thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp game anime dành cho PC hay nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Tổng hợp game anime PC hay nhất 2021

Tales of Berseria

Tales of Berseria
Tales of Berseria


Bạn đang tìm kiếm một tựa game anime PC với lối chơi truyền thống, Tales of Berseria là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Những cuộc chiến trong game không ngừng thách thức và đổi mới khiến bạn phải tốn hàng chục giờ đồng hồ để hoàn thành.

 Điểm hấp dẫn nhất trong game anime chính là mạch truyện trong game khiến cho người chơi phải cảm động.

Đa phần những nhân vật trong những game anime là một chàng trai với sức khỏe vạm vỡ. Nhưng Tales of Berseria thì ngược lại khi mà chúng ta theo chân một nhân vật nữ, tính cách vô cùng mạnh mẽ đang trên đường trả thù kẻ đã giết hại người em của mình.

Mặc dù nghe có vẻ giống mô-típ của mọi tựa game khác, nhưng game anime Tales of Berseria sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên về sự đổi thay trong cốt truyện, thậm chí là không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở bước kế tiếp.

Doki Doki Literature Club

Doki Doki Literature Club
Doki Doki Literature Club


Là một trong những tựa game anime hot nhất được các gamer săn lùng, Doki Doki Literature Club trở thành hiện tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Dù không phải là một tựa game nhẹ nhàng, đáng yêu như bạn kỳ vọng, nhưng bước chân vào thế giới thu nhỏ của Doki Doki Literature Club nhiều người ngỡ ngàng, cho rằng: Đây là một game giả lập hẹn hò thường thấy trong các game anime PC. Đó là những nhận định hoàn toàn sai lầm khi nội dung game Doki Doki Literature Club ngày càng ghê rợn hơn bao giờ hết.

Doki Doki Literature Club là một game chứa nhiều yếu tố kinh dị. Dù đồ họa nhân vật trong game có ngoại hình dễ thương, đáng yêu nhưng cốt truyện đề cập tới nhiều vấn đề khác nhau.

Xem thêm: Tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất 2022

MapleStory 2

MapleStory 2
MapleStory 2


Nếu bạn là tín đồ của thể loại game anime , ắt hẳn bạn sẽ không thể ngó lơ một tựa game MMO tuyệt vời này rồi.

MapleStory 2 là phần tiếp theo với lối chơi massively-multiplayer. Game anime PC này thực sự khẳng định được sức hút khi nhận được rất nhiều review và đánh giá tốt từ cộng đồng các gamer.

Sở hữu nhiều bối cảnh phong phú để khám phá và chiến đầu, chắc chắn game MapleStory 2 sẽ khiến bạn không thể ngơi tay!

Bạn sẽ có cơ hội xây dựng và thiết kế một ngôi nhà mang phong cách của riêng mình trong một khu vực nhỏ của Maple World. Hội tụ đầy đủ các tùy chỉnh nhân vật, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo theo sở thích. Dù bạn ưa thích xạ thủ có sát thương cao hay class Sát thủ tàng hình, bạn đều có thể lựa chọn để tạo hình theo phong cách anime yêu thích của chính mình.

Với các minigame, sự kiện và rất nhiều các tính năng hữu ích khác được tích hợp trên  MapleStory 2 để người chơi có thể thưởng thức game cùng bạn bè. Game MapleStory 2 là một tựa game must-play đối với những người yêu thích anime và MMO.

Soul Worker

Soul Worker
Soul Worker


Đây là cái tên kế tiếp trong tổng hợp game anime  hay nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới anh em. Được biết, game Soul Worker là những tựa đề game nhập vai khá đắt giá. Trong đó, Soul Worker chính là 1 thể loại game nhập vai chuẩn theo phong cách Anime.

Các cơ chế chiến đấu và kỹ năng hành động chẳng thua kém gì một game Anime thực thụ.

Soul Worker với thiết kế giao diện vô cùng đẹp mắt, chuẩn theo phong cách Anime. Khi bước chân vào thế giới  Soul Worker, người chơi sẽ được đưa đến thành phố Cloud Realm. Đây là một trong những mê cung với rất nhiều quái vật kỳ thú. Cùng với đó là những thợ săn tiền thưởng và bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật này.

Càng đi sâu vào từng phần nhỏ trong game Soul Worker. Bạn có cảm giác như chính mình đóng làm nhân vật chính của bộ phim hoạt hình Anime đúng chất. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mà  Soul Worker luôn lọt top game Anime PC và xếp hạng cao nhất tại Hàn Quốc.

Xem thêm: Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất 2022

Attack on Titan

Attack on Titan
Attack on Titan


Bảng tổng hợp game anime PC hay nhất tiếp tục gọi tên Attack on Titan. Cuốn hút với phong cách nghệ thuật hấp dẫn đã giúp tựa game này liên tục được đánh giá cao trong cộng đồng các game thủ.

Những người hâm mộ bộ truyện tranh và series phim không khỏi bất ngờ với cảm giác ngỡ như mơ bởi mọi thứ xây dựng trong game giống hệt như với các ấn phẩm khác, dù là quang cảnh của thành phố, khu rừng và hay các Titan nổi tiếng của trò chơi.

Mặc dù phần mở đầu của game anime  này có vẻ ít cuốn hút nhưng bạn càng cảm giác thích thú và hào hứng khi đi vào sâu… Cốt truyện trong game Attack on Titan này giống với quy luật trong truyện và phim nên các thao tác và gameplay cũng vậy. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể thể kết liễu lũ Titans bằng một nhát chém vào cổ.

Xem thêm: Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất 2021

Trên đây là những tổng hợp game anime PC hay nhất 2022 mà chúng tôi gợi ý, hi vọng sẽ giúp anh em có thêm được một lựa chọn thú vị vào những phút rảnh rỗi.

 Tags: game anime PC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây