NOTE lại ngay TOP 5 mẫu bàn ghế ngoài trời đơn giản mà sang trọng

Thời gian đăng: 27/01/2022
Không gian ngoài trời chính là nơi lý tưởng để trò chuyện và thư giãn. Không có gì tuyệt hơn nếu bạn sở hữu ngay cho mình một nơi thế. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế ngoài trời cũng rất quan trọng. Nó là món đồ nội thất giúp bạn ngồi thư giãn và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu bàn ghế đặt ngoài trời ấn tượng. TOP 5 mẫu bàn ghế này xứng đáng là gợi ý lý tưởng để bạn chọn lựa.

Không gian ngoài trời chính là nơi lý tưởng để trò chuyện và thư giãn. Không có gì tuyệt hơn nếu bạn sở hữu ngay cho mình một nơi thế. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế ngoài trời cũng rất quan trọng. Nó là món đồ nội thất giúp bạn ngồi thư giãn và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu bàn ghế đặt ngoài trời ấn tượng. TOP 5 mẫu bàn ghế này xứng đáng là gợi ý lý tưởng để bạn chọn lựa.

1. Tổng quan về bàn ghế đặt ở ngoài trời

Tổng quan về bàn ghế ngoài trời
Tổng quan về bàn ghế ngoài trời


Bàn ghế ngoài trời là sản phẩm nội thất được sử dụng và đặt ở những khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể thường thấy nó ở bên ngoài ngôi nhà hay quán cafe sân vườn, khu du lịch. Nó là nơi để bạn ngồi làm việc, nghỉ ngơi hoặc thư giãn. Khi kết hợp cùng kiến trúc xanh sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm này có thiết kế và chất liệu hoàn toàn khác biệt với bàn ghế đặt trong nhà. Chất liệu của bàn ghế này rất đa dạng, phong phú nhằm tạo độ bền cao. Đồng thời, chống hao mào và tránh tình trạng ô xy bởi tác động của môi trường tự nhiên.

Việc chọn lựa bàn ghế ngoài trời cũng phụ thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng, vị trí đặt và thời tiết. Nếu ở nơi nhiệt độ quá cao mà bạn lựa chọn bàn ghế gỗ sẽ rất dễ bị vỡ và nứt ra. Bàn ghế nhựa rất dễ bị giòn và cứng lại khi trời lạnh. Sắt không phù hợp sử dụng nếu đặt ở ngoài trời nắng. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm, bạn phải hiểu loại nào phù hợp với không gian của mình.

Xem thêm: Cách lựa chọn tiểu cảnh sân vườn trước nhà vừa đẹp vừa bắt mắt

2. 4 loại chất liệu thường được sử dụng

Với phong cách thiết kế đơn giản, bàn ghế ngoài trời được chế tạo từ nhiều chất liệu. Trong đó có 4 chất liệu được nhiều người lựa chọn phải kể đến là:

Bàn ghế làm bằng sắt

Bàn ghế làm bằng sắt
Bàn ghế làm bằng sắt


Loại bàn ghế dùng ở ngoài trời đầu tiên phải kể đến là mẫu bàn ghế làm từ sắt. Nó được sử dụng phổ biến nhất bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bền bỉ. Đặc biệt là khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi của môi trường tự nhiên.

Như đã giới thiệu ở trên, bàn ghế sắt nếu để ngoài trời nắng sẽ tỏa nhiệt và gây khó chịu cho người ngồi. Tuy nhiên, nó lại có khả năng chịu được sức nặng lớn. Với  thiết kế hiện đại và đường nét uốn lượn độc đáo, bàn ghế sắt thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Công dụng của nó là chống rỉ sét, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, bàn ghế sắt ngoài trời còn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, độ bền cao, khó hư hỏng. Nó phù hợp cho những gia đình có chi phí ít hoặc đầu tư mở quán cafe.

Bàn ghế ngoài trời bằng gỗ

Bàn ghế làm bằng gỗ
Bàn ghế làm bằng gỗ


Tiếp theo, không thể bỏ qua đó chính là bàn ghế đặt ngoài trời làm bằng chất liệu gỗ. Từ lâu, gỗ đã trở thành vật liệu yêu thích trong gia công và điêu khắc nội thất.

Chúng tạo nên không gian truyền thống và không kém phần sang trọng. Vì vậy, bàn ghế gỗ rất được người có tuổi lựa chọn. Tuy vậy, các mẫu thiết kế bàn ghế từ gỗ ngày  nay cũng được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và ưa chuộng.

Bàn ghế gỗ ngoài trời thường được phủ lớp sơn bóng để chống bụi và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, nó cũng là sản phẩm chịu tác động mạnh mẽ của thời tiết. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng bạt che hay miếng bảo vệ khi đặt chúng ngoài trời.

Khi sử dụng bàn ghế gỗ, chúng sẽ giúp bạn thoải mái và gần gũi hơn với thiên nhiên. Để duy trì thời gian sử dụng, bạn nên sử dụng những loại gỗ tốt và có trang bị lớp sơn bảo vệ.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu đá lát nền sân vườn giá rẻ, chất lượng năm 2022

Bàn ghế làm từ mây nhựa

Bàn ghế làm bằng mây
Bàn ghế làm bằng mây


Những sản phẩm bàn ghế ngoài trời được làm từ chất liệu mây nhựa có kiểu dáng khá hiện đại và bắt mắt. Mây nhựa là một chất liệu rất khó để phân hủy vì thế mà chúng có độ bền cực cao. Tránh được các tác nhân từ môi trường từ mưa bão cho đến nắng gắt, tuyết rơi.

Khi gặp nước lâu dài, chúng không bị ẩm mốc hay mục rữa. Tuy nhiên, chúng rất dễ bị đọng nước đòi hỏi bạn phải thường xuyên dọn dẹp và vệ sinh. Loại bàn ghế mây nhựa có giá thành rẻ, thấp hơn một nửa so với bàn ghế từ gỗ hoặc sắt.

Nhược điểm duy nhất của loại bàn ghế này là rất dễ bị giòn và bạc màu. Vì vậy, bạn cũng cần che chắn nó khi thời tiết thay đổi.

Bàn ghế nhôm ngồi ngoài trời

Bàn ghế làm bằng nhôm
Bàn ghế làm bằng mây


Cũng giống như bàn ghế bằng sắt, đây cũng là sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn. Vật liệu sử dụng chính cho loại bàn ghế này là nhôm. Chúng cực kỳ bền bỉ với thời gian, không gỉ và hạn chế bạc màu. Không những thế, chúng còn dễ tạo dáng, gia công và di chuyển linh hoạt.

Tuy nhiên, chất liệu này rất nhẹ nên cũng gây nên một số khó khăn. Trong điều kiện môi trường nhiều gió, chúng rất dễ bị thổi bay khỏi vị trí. Vì vậy, bạn cần bố trí ở những không gian ít gió để tránh gặp tình trạng này.

Xem thêm: Tiểu cảnh sân vườn là gì? Bật mí bí quyết tạo tiểu cảnh đẹp, bắt mắt

3. TOP 5 mẫu bàn ghế ngoài trời nổi trội

Đâu là mẫu bàn ghế đặt ngoài trời phù hợp với mọi diện tích. GAD ECOTECTURE DESIGN sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bàn ghế ngoại thất giá rẻ và phù hợp với mọi không gian.

Bộ bàn ghế ARC EN CIEL

Bộ bàn ghế arc en ciel
Bộ bàn ghế arc en ciel


Với màu sắc tươi sáng, bàn ghế ARC EN CIEL đến từ thương hiệu Emu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu này có thể dễ dàng gấp mở vừa tiện lợi vừa năng động. Phù hợp để đặt ở các vị trí ban công hoặc sân vườn rộng lớn. Được chế tạo bằng chất liệu chống gỉ và phủ màu chất lượng, bộ bàn ghế này rất thích hợp sử dụng ngoài trời.

Thiết kế tinh tế cùng chất liệu cao cấp cũng làm điểm cộng của bộ bàn ghế này. Cũng chính vì vậy, bàn ghế xếp ARC EN CIEL sẽ là mẫu ngoại thất tuyệt vời cho các gia đình theo hướng hiện đại.

Bộ bàn ghế NOVA

Tuy có kích thước nhỏ, nhưng bộ bàn ghế NOVA lại mang đến nhiều chức năng cho người sử dụng. Thiết kế tay vịn đặc biệt nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khi ngồi. Sử dụng công nghệ hiện đại giúp bàn ổn định ở mọi vị trí. Tránh tình trạng lắc lư khi mặt sàn không bằng phẳng hay tác động của môi trường tự nhiên.

Ngoài ra, bộ bàn ghế có đường cong viền được điêu khắc tự nhiên đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng. Mặt trong sử dụng khung thép chất lượng có khả năng chịu lực cao. Nhằm gia tăng sức nặng khi sử dụng và chống lại sự thay đổi của thời tiết. Đây cũng là mẫu bàn mang đến sự độc đáo, phù hợp để đặt ngoài trời.

Bộ bàn ghế ngoài trời CAMBI

Thêm một sản phẩm ngoại thất nữa không thể bỏ qua là bộ bàn ghế CAMBI. Có thiết kế tự nhiên kết hợp với phong cách trang trí lạ mắt của thương hiệu emu, đây là sản phẩm nổi bật trong năm 2022 này.

Bộ bàn ghế CAMBI có mặt bàn vuông được thiết kế theo phong cách đục lỗ. Phần chân có hình dạng mạng nhện giúp bàn hoạt động tốt trên mọi bề mặt. Với  thiết kế tinh giản này, nó phù hợp với mọi không gian ngoài trời. Từ sân vườn cho đến không gian nhỏ như ban công hay sân thượng.

Bộ bàn ghế BARCELONETA 

Bộ bàn ghế Barceloneta
Bộ bàn ghế Barceloneta


Lấy cảm hứng từ bãi biển Barceloneta, bàn ghế ngoài trời BARCELONETA cũng là sản phẩm nội thất nổi trội năm nay. Nó thích hợp sử dụng được môi trường cả trong nhà và ngoài trời.

Bộ bàn ghế BARCELONETA là một sản phẩm nội thất đến từ Tây Ban Nha. Được chế tác và sơn tĩnh điện nên có độ bền cao và phù hợp với mọi môi trường thời tiết. Phần lưng ghế được thiết kế có các thanh ngang nghiêng 45 độ nhằm mang đến phút giây thư giãn tuyệt vời. Mẫu này có ghế được thiết kế 2 dạng có tay vịn và không có tay vịn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại ghế theo sở thích của mình.

Bộ bàn ghế ngoài trời SEVILLA

Thêm một mẫu thiết kế bàn ghế nữa có nguồn gốc từ Tây Ban Nha đó là SEVILLA. Mẫu này có thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng, lịch lãm. Phần lưng ghế được chế tác tạo nên những hình tròn đặc biệt thu hút ánh nhìn người sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ bàn ghế SEVILLA còn được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện mang đến độ bền vượt trội. Phần chân của bộ bàn ghế được thiết kế chắc chắn tạo sự ổn định. Đây cũng là mẫu bàn ghế giúp bạn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho sân vườn nhà mình.

4. KẾT LUẬN

Lựa chọn một mẫu bàn ghế ngoài trời chưa bao giờ là dễ dàng. Hy vọng với những gợi ý trên bạn đã note lại được mẫu bàn ghế phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn và thiết kế nội thất cho không gian ngoài trời. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, Thành Phước Decor sẽ mang đến giải pháp tối ưu nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây