[CHINH PHỤC] 10+ vị tướng khó chơi nhất LMHT

Thời gian đăng: 09/05/2022
Liên Minh Huyền Thoại đã ra mắt được hơn 10 năm. Đến thời điểm hiện tại đã có lượng tướng lớn, các vị tướng này liên tục ra mắt và cập nhật kỹ năng liên tục. Vì là game MOBA, nên Liên Minh Huyền Thoại đặt 2 yếu tố đồng đội và kỹ năng lên hàng đầu. Vậy là người chơi Liên Minh nhiều năm bạn đã biết được những vị tướng nào khó chơi chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết TOP các tướng khó chơi nhất LMHT. Mời bạn cùng theo dõi
Liên Minh Huyền Thoại đã ra mắt được hơn 10 năm. Đến thời điểm hiện tại đã có lượng tướng lớn, các vị tướng này liên tục ra mắt và cập nhật kỹ năng liên tục. Vì là game MOBA, nên Liên Minh Huyền Thoại đặt 2 yếu tố đồng đội và kỹ năng lên hàng đầu. Vậy là người chơi Liên Minh nhiều năm bạn đã biết được những vị tướng nào khó chơi chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết TOP các tướng khó chơi nhất LMHT. Mời bạn cùng theo dõi

1. Yasuo

Là một vị tướng quốc dân và được nhiều người yêu thích kể từ khi mới ra mắt. Yasuo mang trong mình vẻ phong trần và một sức mạnh vô cùng lớn trong người. Nếu tìm trên các công đồng Liên Minh trên Internet bạn sẽ thấy video Highlight của Yasuo rất nhiều. 

Tuy nhiên, để sở hữu sức mạnh tiềm ẩn đó thì bạn phải là một người chơi Yasuo thành thạo. Nhưng ở Việt Nam không nhiều người làm được như thế, hầu thế 10 ván game thì đã có 7 ván Yasuo là tạ của team và góp phần vào thất bại của đồng đội. Vì thế hãy nên nhớ, Yasuo chỉ mạnh, gánh team khi bạn là người biết chơi thôi nhé!
 

Yasuo
Yasuo

2. Thresh

Thresh là một vị tướng hỗ trợ được ra đời rất lâu. Với bộ kỹ năng của mình Thresh có thể mang về lợi thế rất lớn cho xạ thủ chủ lực của mình.

Tuy nhiên, để chơi được Thresh bạn phải tung skill chính xác với cú kéo thần thánh. Ngoài ra, kỹ thuật quăng lòng đèn giải cứu đồng đội cũng là một kỹ năng bạn phải tập luyện trong khoản thời gian dài.
 

Thresh
Thresh

3. Aphelios

Sở hữu 5 bộ vũ khí trong tay, Aphelios là một vị tướng có lối đánh đa dạng. Điểm khó mà người Aphelios không thể kiểm soát đó chính là thời điểm chọn vũ khí hợp lý. Nếu chọn sai khả năng bạn thua trong một pha giao tranh là rất lớn. Vì vậy, đây vẫn được xem là một trong những vị tướng khó chơi nhất LMHT

Xem thêm: TOP 6 tựa game chiến thuật offline cho PC hay nhất 2022

Aphelios
Aphelios

4. Azir

Được ra đời vào thời điểm Liên Minh Huyền Thoại thịnh hành nhất, Ariz nhanh chóng được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của các game thủ. Sở hữu bộ kỹ năng phép nhưng lại thiên hướng tốc độ đánh. Ngoài ra, còn có nội tại bá đạo và chiêu cuối Insec cực kỳ lợi hại.

Tuy nhiên, Azir cực kỳ khó chơi tại giai đoạn đầu trận, năng lượng thấp, kỹ năng có phần ục ịch. nếu không vượt qua được giai đoạn này, rất có thể bạn sẽ gây bất lợi cho team rất nhiều. 

Kỹ năng của Azir cũng là một điểm tạo nên sự khó chơi, khi các chiêu thức có sự liên quan với nhau rất lớn, chỉ cần ấn sai combo là lượng sát thương bạn gây ra trong giao có thể bằng không.
 

Azir
Azir

5. Zed

Zed là một vị tướng sát thủ có lượng sát thương lớn nhất nhì trong game. Chúa Tể Bóng Tối có thể khiến bất kỳ một xạ thủ hoặc pháp sư nào biến mất khỏi bản đồ ngay lập tức.

Tuy nhiên, để chơi được Zed thì bạn phải tung chiêu Phi Tiêu Sắc Lẻm chính xác, đây là kỹ năng gây sát thương chính của Zed. Do không nhiều người làm được điều này nên đôi lúc chơi Zed cứ “Mong lung như một trò đùa” dành cho team mình.

Ngoài ra, các kỹ thuật biến bóng và xác định được các bóng của mình đang nằm ở đâu là điều vô cùng quan trọng, chúng góp phần vào độ khó khi chơi Zed và làm cho đây là một trong những tướng khó chơi nhất LMHT.

Xem thêm: TOP Game Android hay trên PC bạn phải chơi ít nhất một lần

Zed
Zed

6. Lee Sin

Nếu nói tới những bị tướng khó chơi nhất mà bỏ qua Thầy Tu Mù thì quả là điều thiếu sót. Với bộ kỹ năng tạo ra sự ảo diệu trong từng trận đấu, Lee Sin không ít lần trở thành chuyên gia gánh team.

Thế nhưng, đúng như tên gọi, không ít người chơi đã sử dụng Thầy Tu Mù để làm mù mắt đồng đội bằng những pha Sóng Âm hoặc Nộ Long Cước đi vào lòng đất. 

Để chơi tốt được Lee Sin chúng ta chỉ cần thực hiện 2 bước: 1 là Sóng Âm trúng, 2 là lập lại bước đầu tiên. Thế nhưng ở đấu trường xếp hạng Việt Nam thì không nhiều làm được điều này.
 

Lee Sin
Lee Sin

7. Orianna

Xét về bộ kỹ năng Orianna xứng đáng là vị tướng có bộ kỹ năng khó dùng nhất. Việc để chinh phục và điều khiển quả cầu thuần thục bạn cần mất rất nhiều thời gian tập luyện.

Việc bạn cần tập đầu tiên là để ý quả cầu trong giao tranh và sử dụng chiêu cuối trúng càng nhiều càng tốt. Chỉ cần làm được việc này bạn đã mang về lợi thế cực lớn dành cho đồng đội của mình.
 

Orianna
Orianna

8. Akali

Sau khi được làm lại Akali đã trở thành vị tướng có bộ kỹ năng ảo diệu nhất Liên Minh Huyền Thoại. Các chiêu thức của cô có sự liên kết với nhau vô cùng chặt chẽ, tạo nên một bộ combo có thể cân 2,3 người cùng một lúc. 

Việc quan trong khi chơi Akali chính là tận dụng bom khói để chuyển đổi trạng thái từ phòng thủ sang tấn công cũng như là chờ hồi chiêu thức.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chủ được cô nàng này, bằng chứng là dù đã luyện đến thông thạo cấp 6,7 nhưng khả năng xử lý lỗi trong giao tranh vẫn rất nhiều.

Xem thêm: TOP 6 game đua xe Racing moto trên điện thoại và PC hot nhất [2022]

Akali
Akali

9. Vayne

Vayne là một xạ thủ có khả năng cơ động và lượng sát thương lớn về cuối giao tranh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu Vayne rất yếu. Nếu không nhẫn nhịn và chờ đợi thời cơ chín mùi, rất có thể bạn sẽ là phế vật trong game. 

Nguyên nhân Vayne được liệt vào tướng khó chơi nhất LMHT chính là không nhiều người có thể vượt qua được khoảng thời gian ban đầu của trận đấu.
 

Vayne
Vayne

10. Ryze

Ryze xứng đáng là một trong những vị tướng khó chơi nhất ở LMHT. Bởi để thành thục vị tướng này, bạn phải học thuộc các combo chiêu của Ryze, nếu không bạn sẽ bị ngắt quãng sát thương và không có được tiếng nói trong giao tranh.

Ngoài ra, dù tốc bộ tung combo của Ryze rất nhanh nhưng bạn phải kết hợp với sự di chuyển để né chiêu thức của đối thủ thì mới có cơ hội sống sót.
 

Ryze
Ryze

11. Riven

Vị tướng cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Riven. Sở hữu bộ chiêu thức hoàn hảo, Riven có thể tung nhiều bộ combo ảo tung cả chảo trong trận. Tuy nhiên, điểm khó là bạn phải kết hợp combo này một cách hợp lý. Ngoài ra phải kết hợp với đánh thường để tăng sát thương.
 

Riven
Riven

Để làm được điều này, bạn phải tập luyện nhiều, đối đầu với nhiều vị tướng để có thể đối phó mọi kèo đấu.
Phía trên chúng tôi đã gửi đến bạn “Top các tướng khó chơi nhất LMHT”. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây