TOP Game Android hay trên PC bạn phải chơi ít nhất một lần

Thời gian đăng: 10/05/2022
Những tín đồ đam mê game mobile đang tìm kiếm cho mình một tựa game trong muôn vàn tựa game trên nền tảng mobile. Bạn đang không biết tựa game nào thì thích hợp với sở thích của mình? Và bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại hệ điều hành Android? Bài tổng hợp sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top game Android hay nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chủ đề: TOP Game Android hay trên PC

Những tín đồ đam mê game mobile đang tìm kiếm cho mình một tựa game trong muôn vàn tựa game trên nền tảng mobile. Bạn đang không biết tựa game nào thì thích hợp với sở thích của mình? Và bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại hệ điều hành Android? Bài tổng hợp sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top game Android hay nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến ( League of Legend: Wild Rift)

Là một tựa game có sức nóng ngày từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại thì Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn đã chơi Liên Minh Huyền Thoại PC thì sẽ hiểu rõ luật chơi của game này. Trong game , người chơi sẽ có 10 người chia làm 2 đội và được chia thành 3 đường chính. Người chơi trong đội sẽ cùng nhau phối hợp, sử dụng các kỹ năng cá nhân, kỹ năng làm việc theo đội để giành chiến thắng cho đội mình.

Đồ họa trong game tương đối mượt, các hoạt cảnh linh hoạt, nhanh nhạy cũng nhưn các hiệu ứng đi kèm giúp bạn có cảm nhận như được chơi trên PC. Bên cạnh đó, âm thanh của game được đầu tư khá kỹ lưỡng mang lại cho người chơi cảm giác sống động. Là một game đáng trải nghiệm cho các game thủ.
 

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

2. Monument Valley 1

Monument Valley 1 được đánh giá là một game siêu nghệ thuật. Bởi vì Monument Valley 1 là tựa game sở hữu phong cách thiết kế đồ họa nghệ thuật song hành cùng lối chơi sáng tạo. Với thể loại là game giải đố, game Monument Valley 1 đưa người chơi đi vào một cõi mộng huyền ảo của công chúa Ida.

Đến với game này, bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến hành trình nhẹ nhàng. Như một bức tranh, một bản nhạc, Monument Valley 1 đưa bạn đi vào game như một câu chuyện cổ tích “ngày xửa, ngày xưa”. Hãy để Monument Valley 1 đưa bạn vào thế giới với những chuyến phiêu lưu cùng cô công chúa nhỏ Ida.
 

Monument Valley 1
Monument Valley 1

3. Penguin Isle

Nói đến một tựa game Android hay thì không thể bỏ qua game Penguin Isle. Với game này sẽ cho người chơi cảm giác thư giãn thuần khiết. Trong game, bạn sẽ phát triển số lượng chim cánh cụt và đến tham gia ngôi nhà của những chú chim cánh cụt trên những tảng băng trôi.

Một trò chơi vô cùng thư thái cho bạn. Nó sẽ đem lại cho bạn sẽ bình yên trong việc chăm sóc những chú chim cánh cụt. Và phát triển cái đảo chim cánh cụt của bạn phát triển nhiều thật nhiều.
 

Penguin Isle
Penguin Isle

4. FIFA Football

Bạn đam mê bóng đá và cũng là một tín đồ của game mobile thì FIFA Football sẽ một lựa chọn cho bạn. Được thừa hưởng hệ thống cầu thủ cũng như đồ họa từ FIFA truyền thống,  FIFA Football sẽ là game hay cho chiếc điện thoại của bạn.

FIFA Football có lối chơi dễ hiểu, cách điều khiển vô cùng dễ dàng. Có chế độ chơi đa dạng cho người chơi lựa chọn. Về đồ họa trong game, hình ảnh các cầu thủ được thể hiện một cách chân thực gần giống với hình ảnh ngoài đời thực. Âm thanh cực kỳ sống động. Tạo cho người chơi cảm giác như đang được chơi trên một sân bóng thực sự.

Xem thêm: TOP 6 game đua xe Racing moto trên điện thoại và PC hot nhất [2022]

FIFA Football
FIFA Football

5. Bloons TD 6

Trở thành một nhà lãnh đạo tài ba sẽ được bạn thực hiện khi đến với game Bloons TD 6. Cho mọi người thấy khả năng lãnh đạo tài tình khi đưa ra những chiến thuật hợp lý.

Trong game, bạn sẽ phải đối đầu với một đội quân bay vô cùng hùng hậu. Đội quân này đang xâm chiếm thành phố. Và để bảo vệ thành phố của bạn, bạn cần xây dựng tuyến phòng thủ chắc chắn bằng các trang thiết bị được trang bị cho bạn. Chúc bạn thành công trong công cuộc trở thành nhà lãnh đạo đánh đuổi quân xâm lấn và có trải nghiệm tuyệt vời với Bloons TD 6.
 

Bloons TD 6
Bloons TD 6

6. Second Galaxy

Nằm trong Top game Android hay chúng tôi muốn đưa đến cho bạn chính là Second Galaxy. Đưa người chơi bay vào không gian để cùng xây dựng và thống trị đế chế thiên hà trên chiếc điện thoại của mình, Second Galaxy là một thế giới mở 3D được gói gọn trong chiếc điện thoại của bạn. 

Với một vũ trụ thiên hà rộng lớn, bao la để bạn khám phá. Second Galaxy mô phỏng  vũ trụ có đường kính hơn 1000 năm ánh sáng, với rất nhiều hệ mặt trời để bạn phiêu lưu trên chiếc phi thuyền của bạn. Người chơi sẽ được gia nhập một trong năm khối đồng minh do bạn chọn và cùng các đồng đội hỗ trợ và giành lấy những nguồn tài nguyên quý hiếm ngoài vũ trụ. Đây là một tựa game đáng để trải nghiệm cho bạn.
 

Second Galaxy
Second Galaxy

7. Into the Dead 2

Into the Dead 2  đưa chúng ta đến với câu chuyện của một gia đình sống với nhau hạnh phúc nhưng lại gặp phải đại dịch Zombie và lạc mất gia đình của mình. Bạn sẽ được vào vai người bố của gia đình này, trên hành trình đoàn tụ với gia đình.

Với lối chơi mới lạ, mang trong mình một bản sắc riêng. Khung cảnh trong game luôn mang một màu sắc u ám, tối tăm tạo cho người chơi cảm giác đìu hiu, hoang tàn của đại dịch Zombie gây ra.

Xem thêm: [CHINH PHỤC] 10+ vị tướng khó chơi nhất LMHT

Into the Dead 2
Into the Dead 2

8. Fortnite

Thuộc thể loại game battle royale kết hợp cách chơi xây dựng mới lạ dễ lôi cuốn người chơi. Điểm đặc biệt của Fortnite là xây dựng, bạn có thể tùy ý xây dựng mọi thứ để giành được lợi thế. 

Fortnite có đồ họa 3D  với thiết kế đơn giản, đồ họa rực rỡ, nhiều màu sắc tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Âm thanh nhạc nền sôi động đi kèm với các hiệu ứng sống động tạo cảm giác như được tham gia một cuộc chiến thực sự.
 

Fortnite
Fortnite

9. PUBG Mobile

Bạn là một tín đồ của game bắn súng thì PUBG Mobile là một lựa chọn hàng đầu cho chiếc điện thoại của bạn. Nếu bạn đã chơi PUBG PC thì PUBG Mobile sẽ không có gì là lạ lẫm. Vẫn là lối chơi sinh tồn một mình hoặc một đội đấu với rất nhiều người, cùng chạy bo cùng tiêu diệt địch để dành chiến thắng cuối cùng.

PUBG Mobile vẫn giữ được đồ họa đẹp và chi tiết giống của PUBG PC. Game hoạt động mượt mà, trơn tru cùng với giao diện ổn mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị.
 

PUBG Mobile
PUBG Mobile

10. Real Racing 3

Đến với những cuộc đua xe nảy lửa, người chơi là một người  đam mê tốc độ thì Real Racing 3 là một lựa chọn sáng suốt. Người chơi sẽ được vào vai một tay đua xe chuyên nghiệp điếu khiến chiếc siêu xe của mình  cố gắng vượt qua các đối thủ để giành chiến thắng về mình.

Với đồ họa vô cùng xuất sắc, số lượng xe đua trong game đa dạng và được thiết kế tinh tế đẹp mắt. Âm thanh được trau chuốt tỉ mỉ ở từng tiếng động cơ tạo cho game hiệu ứng chân thực, sinh động với những pha đua xe hấp dẫn người chơi trong game.
 

Real Racing 3
Real Racing 3

11. Legends Adventure

Là một tựa game chiến thuật dạng thẻ bài. Người chơi cần phải sưu tầm những thẻ bài anh hùng và sử dụng những anh hùng đánh bại kẻ địch trong các trận chiến để giành chiến thắng.

Trong Legends Adventure có 3 chế độ chơi chính bao gồm: chế độ chiến dịch, chế độ thử thách, chế độ Đấu trường cho người chơi lựa chọn. Âm thanh trong Legends Adventure có phần nhạc nền vui tươi, tiết tấu vừa phải tạo cho người chơi sự hào hứng và nhẹ nhàng.

Xem thêm: TOP 6 tựa game chiến thuật offline cho PC hay nhất 2022

Legends Adventure
Legends Adventure

12. Clash of Clans

Mang đến cho người chơi một câu chuyện về một bộ tộc nhỏ bị những yêu tinh  và kẻ xấu tấn công và xâm chiếm, trước tình thế đó, họ phải đứng lên đấu tranh giành lại tự do cho bộ tộc của mình. Bạn sẽ đảm nhiệm một chức vụ quan trọng đó là tộc trưởng lãnh đạo bộ tộc của mình để tiêu diệt bọn xấu xa xâm chiếm bộ tộc.

Tiết tấu trong game nhẹ nhàng, vui vẻ xen lẫn trong đó là những phút giây gây cấn trong những màn vượt ải  hoặc tấn công nhà đối thủ. Màu sắc trong game tươi sáng, đồ họa bắt mắt, quân lính được thiết kế dễ thương. Từ đó tạo hiệu ứng trong game thêm thú vị và lôi cuốn người chơi.
 

Clash of Clans
Clash of Clans

13. Sonic Dash

Sonic, một chú nhím xanh siêu tốc độ, không mấy xa lạ với các bạn trong bộ phim hoạt hình “ Sonic, chú nhím siêu tốc”. Thì nay, bạn sẽ được đến với Sonic Dash một game thuộc thể loại game chạy không hồi kết. Bạn sẽ cùng đồng hành với chú nhím Sonic trên hành trình khám phá dài vô tận.

Với lối chơi đơn giản và dễ chơi nên rõ ràng sẽ cuốn người chơi vào những hành trình của chú nhím. Bên cạnh đó, Sonic Dash còn có hệ thống vô số các nhiệm vụ cho người chơi thực hiện. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ và xứng đáng là một game thuộc top game Android hay cho bạn lựa chọn.
 

Sonic Dash
Sonic Dash

14. Pac-Man

Một tựa game huyền thoại, từ những game thủ thế hệ 8X, 9X cho đến bây giờ vẫn rất được nhiều người chơi lựa chọn để giải trí khi nhắc đến, đó là Pac-Man. Pac-Man là tựa game dạng bản có lối chơi quá đỗi quen thuộc. Là một trò chơi mang hương vị của tuổi thơ, nay đã được trình diện trên mảng game mobile, khơi gợi lại cho bạn thời thơ ấu dấu yêu của mình.

Bạn sẽ đi chuyển Pac-Man đi ăn các hạt sáng và qua màn khi hoàn thành nhiệm vụ. Là một trò chơi mang tính giải trí cao nhưng vẫn rất cuốn người chơi và các màn rượt đuổi giữa Pac-Man và những bóng ma.

Pac-Man
Pac-Man



Bạn đang rảnh rỗi và đang muốn tìm kiếm một game để giải trí. Thì trên đây là bài tổng hợp top game android hay để bạn cho vào danh sách game trên chiếc điện thoại của bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên chiếc smartphone của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây