Top game đua xe PC hay nhất 2022

Thời gian đăng: 08/02/2022
Nếu bạn là một tay “nghiện” tốc độ thì những tựa game đua xe PC hot 2021 dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. 

Dù là bạn hiếm khi bạn chơi game nhưng khi được gợi ý một trong những tựa game đua xe 2 người PC mà chúng tôi sẽ bật mí dưới đây. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một game đua xe PC để xả stress thì bài viết này thực sự là phù hợp cho bạn rồi đấy.

Nếu bạn là một tay “nghiện” tốc độ thì những tựa game đua xe PC hot 2021 dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. 

Dù là bạn hiếm khi bạn chơi game nhưng khi được gợi ý một trong những tựa game đua xe 2 người PC mà chúng tôi sẽ bật mí dưới đây. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một game đua xe PC để xả stress thì bài viết này thực sự là phù hợp cho bạn rồi đấy.

1. Top game đua xe PC hot nhất năm 2022

Forza Horizon 4

Forza Horizon 4
Forza Horizon 4


Forza Horizon 4 là một trong những game đua xe PC, lấy bối cảnh thế giới mở ở Vương quốc Anh. Forza Horizon 4 với hơn 700 chiếc xe được cấp phép cho phép người chơi thoải sức lựa chọn để có thể chơi solo hoặc cùng bạn bè.

Trò chơi Forza Horizon 4 cho phép người chơi thỏa sức tạo các cuộc đua riêng. Hơn thế, bạn còn có thể mua cho mình các ngôi nhà trong trò chơi để mở khóa các ô tô, vật phẩm, ô tô mới và các trang bị khác khi chơi trò chơi.

Điểm độc đáo Forza Horizon 4 nằm ở chỗ hệ thống thời tiết thay đổi sẽ biến thiên theo các mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Điều này khiến đường đua cũng linh động thay đổi theo.

Đây cũng chính là điểm cuốn hút Forza Horizon 4 khi người chơi phải tập làm quen với từng điều kiện thời tiết để cảm nhận sự thay đổi. Từ đó chọn ra một con đường chiến thắng theo cách của riêng mình. Đây cũng là một tựa game đua xe 3D cho máy tính mà anh em nên nghĩ tới những lúc rảnh rỗi.

Project Cars 2

Project Cars 2
Project Cars 2


Nếu anh em đang tìm một game đua xe 2 người PC thì Project Cars 2 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn ngay lúc này. Được biết, game này tiên phong áp dụng nhiều công nghệ thực tế để đo ánh sáng, tốc độ cũng như góc nhìn ngoài đời thực giúp người chơi có những trải nghiệm mới mẻ nhất. Điều này đòi hỏi cấu hình máy phải mạnh mới có thể chơi êm, mượt hơn.

Xem thêm: Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất 2021 

F1 2018

F1 2018
F1 2018


Codemaster là cái tên kế tiếp nằm trong top game đua xe PC online được nhiều tay chơi yêu thích. Đây là mô hình game mô phỏng cuộc đua với kinh phí lớn và tốc độ cao nhất hiện nay.

Hàng năm, Codemaster cho ra mắt nhiều phiên bản nâng cấp với những cải tiến mang tính đột phá về chế độ, dàn xe khủng, đường đua mới, góc nhìn, cơ chế điều khiển xe… mang tới cho người chơi những phút giây trải nghiệm chân thực nhất.

Thêm một điểm thú vị nữa ở Codemaster là chế độ Career mode mô phỏng sự nghiệp của 1 tay đua được mở rộng. Giờ đây, người chơi có thể tham gia vào những cuộc phỏng vấn để có thể chọn cho mình 1 đội đua tốt hơn.

Liên tục khôi phục và nâng cấp trong mỗi phiên bản, tất cả đều mong muốn mang đến cho người chơi trở thành một tay đua F1 vĩ đại nhất trong lịch sử.

Need For Speed Payback

Need For Speed Payback
Need For Speed Payback


Nhắc đến dòng game đua xe 2 người PCnhất định không thể bỏ qua cái tên Need For Speed Payback. Gây ấn tượng với phiên bản Need For Speed Payback khi mang đến cho người chơi những liên tưởng độc đáo về series phim The Fast and The Furious, một bộ phim dành cho những người đam mê tốc độ.

Game Need For Speed Payback cho phép người chơi có thể nhập vai dễ dàng vào một tay đua F1, mang phong cách nhân vật Paul Walker với khát vọng kiếm tìm những cơ hội lớn bằng các cuộc đưa đường phố.

Dù vậy, cốt truyện của game đua xe PC offline này chỉ làm nền cho những pha hành động trên đường đua của game thủ mà thôi. Bởi vậy, người chơi được quyền bỏ qua những nhiệm vụ cốt truyện để tự mình khám phá thế giới rộng lớn, hoàn thành thêm những cuộc đua đường phố và thu hoạch những linh kiện để nâng cấp cho chiến mã yêu quý.

Việc trang bị tính năng tùy chỉnh chế độ lái và độ xe cũng sẽ có thể khiến cho người chơi có thể phải bỏ hàng giờ đồng hồ ngồi trước màn hình PC để tìm thấy một game đua xe thực sự.

Xem thêm: Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất 2022

RIDE 3

Ride 3
Ride 3


Đây sẽ là cái tên cuối cùng trong top game đua xe PC mà anh em nên nghĩ tới. RIDE 3 là một tựa game đua xe moto PC rất đáng chơi và được so sánh với Moto GP tuy cùng do Milestone srl phát triển.

So với Moto GP thì RIDE 3 sẽ chẳng thể nào mang đến cảm giác chân thực bằng những game đua xe PC vẫn tạo được dấu ấn riêng trong lòng của hàng triệu tay đua.

Ngoài ra, RIDE 3 cũng sẽ mang trong mình nền tảng đồ họa chân thực hơn rất nhiều so với Moto GP. Nếu anh em nào đang mong muốn trải nghiệm cảm giác lái của 1 chiếc Ducati 1191 hay Yamaha R1 với chức năng độ xe mà chưa tìm được ở ngoài đời thực thì RIDE 3 chính là một game mà anh em không thể ngó lơ.

Xem thêm: Tổng hợp 10 game chiến thuật offline cho PC hay nhất

Trên đây là tổng hợp những game đua xe PC hot nhất 2022 mà chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho anh em có được những giờ phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời bên nhau cùng bạn bè.

 Tags: game đua xe PC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây