Top 8 ứng dụng hack game android Miễn Phí – mới nhất 2022

Thời gian đăng: 22/02/2022
Bạn thường xuyên chơi game trên điện thoại của bạn? Bạn muốn có nhiều vật phẩm và tăng các level một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mức độ khó khăn trong game gây cản trở cho bạn khi chơi game. VÌ vậy một số game thủ sử dụng bản hack để xử lý. Tuy hành động hack game là xấu nhưng trong khi chơi game cách này giúp bạn mạnh mẽ nhanh lên level, kiếm được nhiều vật phẩm … Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp bạn TOP 8 ứng dụng hack game android miễn phí phổ biến nhất hiện nay.
Bạn thường xuyên chơi game trên điện thoại của bạn? Bạn muốn có nhiều vật phẩm và tăng các level một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mức độ khó khăn trong game gây cản trở cho bạn khi chơi game. VÌ vậy một số game thủ sử dụng bản hack để xử lý. Tuy hành động hack game là xấu nhưng trong khi chơi game cách này giúp bạn mạnh mẽ nhanh lên level, kiếm được nhiều vật phẩm … Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp bạn TOP 8 ứng dụng hack game android miễn phí phổ biến nhất hiện nay.

1. HackerBot  – Ứng Dụng hack game android

HackerBot
HackerBot


HackerBot là phần mềm do google cung cấp để tìm kiếm những ứng dụng Android hay các tệp đã sửa đổi. Trò chơi được đăng trên các nguồn đáng tin cậy và đã được google kiểm duyệt. Đây cũng là cách để hack các trò chơi hoặc truy cập vào các tính năng cao cấp trong game.

Phần mềm này sẽ giúp thiết bị của bạn an toàn trước virus và ứng dụng độc hại. App HackerBot này có hai file: Finder và ProFinder là công cụ tìm kiếm.. Đối với Free Finder bất kỳ ai cũng sử dụng được. Nhưng ProFinder cũng miễn phí nhưng gian lận trả phí và trả phí từ các nguồn hợp pháp thì bạn cần phải đăng ký tài khoản.

Các tính năng của HackerBot

  • Sử dụng miễn phí 100%
  • Đăng ký để tìm các trò gian lận trả phí cao cấp bằng ProFinder
  • Phần mềm cung cấp các bản APK được sửa đổi hợp pháp và Hướng dẫn cách Hack game

Xem thêm: Tổng hợp ứng dụng xem phim trên ios tốt nhất hiện nay

2. Game Killer / Gamekiller APK

Game Killer
Game Killer


Đây là một trong những ứng dụng hack game android được nhiều người sử dụng hiện nay. Nó là trình chỉnh sửa bộ nhớ, nó có thể hack hầu hết mọi trò chơi trên hệ điều hành Android. Nó hoạt động bằng cách gắn các mã từ nền trong khi trò chơi đang chạy.

Phần mềm này bạn có thể quét các giá trị và sửa đổi chúng. Cung cấp chức năng biên tập HEX, cho phép bạn tải và lưu vào các vị trí bộ nhớ trong thiết bị của bạn. Cho phép bạn tìm kiếm bằng cách sử dụng các chỉ dẫn mơ hồ, chẳng hạn như giá trị tăng lên hoặc giảm giá trị ngoài việc quét số chính xác.

Tuy nhiên rất khó khăn để làm cho nó hoạt động trên một số trình giả lập.Vì nó phải truy cập vào các ứng dụng khác để hoạt động vì vậy nó hoạt động trên các thiết bị đã root.

Các tính năng:

  • Quét giá trị chính xác
  • Quét giá trị với các hướng mơ hồ
  • Chỉnh sửa Hex
  • Lists of addresses bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tải, lưu và chỉnh sửa chúng..

3. APK SB Game Hacker- app hack game android

APK SB Game Hacker
APK SB Game Hacker

App hack game này là một trong những ứng dụng hack hàng đầu hiện nay và đáng tin cậy dành cho thiết bị Android. SB Game Hacker rất phổ biến đối với các game thủ trên toàn thế giới. Ứng dụng hack game trên Android hoạt động trên cả thiết bị root và không root. Công cụ Game Hacking này có thể hack hầu hết các trò chơi phổ biến nó giúp bạn kiếm thêm xu không giới hạn, mạng sống trong các trò chơi và chiến thắng game. Bản hack này cũng cho phép bạn sửa đổi tốc độ của trò chơi.

Các tính năng của Sb game hacker APK

  • Ứng dụng có thể quét và chỉnh sửa Hex
  • Quét giá trị chính xác
  • Các giá trị được nhân và mã hóa sẽ được ứng dụng tự động phát hiện
  • Rất dễ sử dụng và thân thiện với người mới bắt đầu

Xem thêm: TOP 8 App chặn quảng cáo web, youtube trên Android tốt nhất 2022

4. Creehack Games Hacking

Creehack Games Hacking
Creehack Games Hacking


Creehack Game Hacking là một trong những ứng dụng thay đổi thông số game mà bạn cần nếu bạn muốn hack nhiều tựa game miễn phí trên thiết bị Android. Ứng dụng này sẽ mô phỏng cửa hàng trong các trò chơi và biến các giao dịch mua bằng tiền thật thành các khoản thanh toán với chi phí bằng không mà không cần kết nối với phương thức thanh toán.

Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể vượt qua tất cả các giới hạn mà không cần phải mua mà vẫn tận hưởng được tất cả các tính năng và nhận được các vật phẩm chơi miễn phí.

Creehack Games Hacking cho phép bạn hack tất cả các trò chơi trong thiết bị Android đã Root của bạn. Ứng dụng hack trò chơi này chính là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn là một game thủ và muốn chơi ngay trên thiết bị của bạn..

Các tính năng Creehack: 

  • Mô phỏng các phương thức thanh toán của ứng dụng
  • Cho phép mua hàng trong ứng dụng miễn phí và không giới hạn
  • Tương thích với hầu hết các ứng dụng trò chơi

5. GameCIH APK

GameCIH APK
GameCIH APK


Đây là ứng dụng chỉnh sửa bộ nhớ đầu tiên và phổ biến nhất đã từng được phát hành cho các thiết bị Android. Tuy nhiên là ứng dụng chỉnh sửa trò chơi Android đầu tiên từng rất phổ biến. Nó cho phép bạn dễ dàng quét các giá trị và chỉnh sửa chúng.

Ứng dụng này cũng như tất cả các công cụ bộ nhớ này , sẽ yêu cầu quyền root để hoàn tất quá trình quét và thay đổi số trong bộ nhớ điện thoại của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng đã không được cập nhật kể từ năm 2012 và đã ngừng hoạt động đối với một số thiết bị hiện nay vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi tải.

Các tính năng GameCIH APK:

  • Quét và chỉnh sửa giá trị bộ nhớ.
  • Lưu trữ các giá trị bộ nhớ.
  • Tốc độ (speed) của game có thể điều chỉnh được.
  • Quảng cáo của Google được nhúng.
  •  Dễ dàng hack tiền cho rất nhiều trò chơi ngoại tuyến.

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

6. Lucky Patcher

Lucky Patcher
Lucky Patcher


Lucky Patcher là app hack game Android, nó cho phép bạn xóa bỏ các quảng cáo lạm dụng, xác minh giấy phép và sửa đổi các tính năng trong ứng dụng và trò chơi trên thiết bị Android. Lucky Patcher là một trong những ứng dụng cho bạn hack game không cần root và cả hack game root.

Ứng dụng hack game này giúp thực hiện các thay đổi độc quyền, loại bỏ quảng cáo, chứng thực giấy phép và mua ứng dụng cho các trò chơi miễn phí cũng như các ứng dụng khác. Các ký ức trong game có thể bị thay đổi.

Các tính năng của Lucky Patcher:

  • Hoạt động trên thiết bị Android chưa root và điện thoại đã root.
  • Bạn có thể tùy chỉnh các bản theo nhu cầu của bạn và mô phỏng các cấp độ trong trò chơi..
  • Xóa quảng cáo khỏi trò chơi và các ứng dụng khác.
  • Mô phỏng giả lập bạn có thể mua ứng dụng của bạn miễn phí.
  • Cài đặt và gỡ cài đặt các ứng dụng.

7. Xmodgames

Xmodgames
Xmodgames

Xmodgames là một trong những ứng dụng hack game android tốt nhất cho phép bạn sử dụng các bản mod game trên điện thoại đã root. Nó hỗ trợ rất nhiều tựa game phổ biến hiện nay như Subway surfers, Color Switch, Pokemon GO, Minecraft,…. Xmodgames thậm chí còn cho phép chạy Lua Script có thể tự động thực hiện các hành động như đột kích, thu thập phần thưởng, thực hiện thu thập phần thưởng….

Các tính năng của Xmodgames:

  • Cung cấp tính năng và chế độ chơi siêu hạng.
  • Cho phép bạn tìm và áp dụng các bản mod.
  • Có đa dạng chế độ chơi cho các trò chơi.
  • Dễ dàng cài đặt các bản mod trên trò chơi của bạn.

8. Cheat Engine

Cheat Engine
Cheat Engine

Cheat Engine là một ứng dụng hack trò chơi Android mã nguồn mở phổ biến và miễn phí được tạo bởi Dark Byte. Phần mềm hack game này cho phép bạn sử dụng các mẹo khi chơi game trên thiết bị. Nó hoạt động bằng cách quét trực tuyến để tìm các sửa đổi có thể giúp người chơi trò chơi điện tử có lợi thế hơn đối thủ. Bạn có thể thực hiện thay đổi tất cả các loại trong trò chơi bao gồm vật phẩm, nhân vật,….

Tính năng của phần mềm Cheat Engine 

  • Quét giá trị bộ nhớ khác nhau.
  • Hướng dẫn tương tác.
  • Chỉnh sửa bộ nhớ trên trình giả lập Android.

=> Trên đây là TOP những ứng dụng hack game Android 2021. Những công cụ này đều giúp người chơi game có thể hack mọi thông số trong game như vật phẩm quý giá hoặc tăng lượng máu, mạng,… để có thể vượt qua các cấp độ và đối thủ chơi khó nhằn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây