Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

Thời gian đăng: 22/02/2022
Bạn đang kiếm một ứng dụng để giúp chụp ảnh màn hình trên android được sắc nét hơn. Hay đang có muốn chỉnh sửa hình ảnh ngay trên chiếc điện thoại hệ điều hành Android. Chúng tôi đã gợi ý một số app chụp ảnh màn hình android cùng với một số link tải dưới đây, các bạn hãy tham khảo nhé. 

1. Top 10 app chụp ảnh màn hình android tốt nhất 2021

Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android thông thường rất mất thời gian với từng công đoạn chỉnh sửa. Hãy thử sử dụng một trong những phần mềm được chúng tôi gợi ý dưới đây để có thể dễ dàng thêm văn bản vào ảnh nhanh chóng và dễ dàng để chia sẻ với bạn bè, người thân. Cùng xem các phần mềm dưới đây bạn nhé.

AZ Screen Recorder 

AZ Screen Recorder 
AZ Screen Recorder 

AZ Screen Recorder là một ứng dụng ghi và chụp màn hình. Nó có chức năng chính là ghi màn hình dưới dạng video và chụp ảnh màn hình. Điểm mà được nhiều người yêu thích ứng dụng là bởi vì nó không giới hạn thời gian, không bị mờ và không chứa quảng cáo. Giao diện người dùng đơn giản cùng với đồng hồ đếm ngược và một số tính năng chỉnh sửa video rất nhẹ. Đây là một phần mềm có một không hai để quay phim và chụp ảnh màn hình. 

Xem thêm: Top 6 ứng dụng chặn quảng cáo trên ios bạn nên biết

Super Screenshot

Super Screenshot
Super Screenshot


Super Screenshot là một trong những app chụp màn hình android miễn phí và chắc chắn rằng người dùng sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo. Khả năng cắt và chỉnh sửa hình ảnh chụp màn hình trước khi lưu vào bộ nhớ trên điện thoại  là một trong những tính năng thú vị nhất của phần mềm.

Thay đổi kích thước hình ảnh, vẽ hoặc thêm ghi chú văn bản cho hình ảnh là một điều rất dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tùy chọn và thêm các bộ lọc khác nhau. Sau khi hoàn thiện, hình ảnh sẽ được lưu trực tiếp vào thẻ SD, giúp điện thoại được tiết kiệm không gian lưu trữ.

No root Screenshot It

No root Screenshot It
No root Screenshot It

Nếu như thiết bị di động Android của bạn đang chạy trên hệ điều hành Android 2.3 hoặc thấp hơn. Thì người dùng có thể sử dụng phần mềm chụp ảnh màn hình Android No Root Screenshot It. Nhờ sự trợ giúp của app này mà người dùng có thể thao tác chụp ảnh nhanh và đơn giản hơn mà không yêu cầu điện thoại phải có root.

Screenshot Easy

Screenshot Easy
Screenshot Easy


Screenshot Easy là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh màn hình nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng một số tính năng thú vị . Có thể kể ra là tính năng chụp ảnh đa dạng, sử dụng bằng cách chọn một nút mờ trên màn hình, bằng nút trên thanh thông báo hoặc một cách nữa là lắc điện thoại .

Ngoài ra, ứng dụng này còn đem đến một số lựa chọn xử lý ảnh sau khi chụp lại. Bạn có thể tùy chỉnh cắt ghép ảnh và chụp màn hình, màu sắc, thêm nhãn thời gian… cho hình ảnh.

Xem thêm: Tổng hợp ứng dụng xem phim trên ios tốt nhất hiện nay

Screen Touch

Screen Touch
Screen Touch


Ảnh chụp màn hình Touch là một trong những app chụp ảnh màn hình android nghiêm trọng hơn. Nó có một lớp phủ và một thông báo liên tục để truy cập nhanh. Một số tính năng khác bao gồm trình cắt ảnh, chụp ảnh cuộn (để chụp ảnh màn hình dài hơn), chụp toàn bộ trang web, ghi màn hình và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình bằng cách lắc điện thoại và các thao tác khác như vậy. Đây chắc chắn là một bước trên những gì điện thoại của bạn có thể tự làm. Phiên bản miễn phí có quảng cáo. Phiên bản cao cấp loại bỏ quảng cáo và thêm một vài tính năng khác.

Screen Master

Screen Master
Screen Master


Screen Master là một app chụp ảnh màn hình android mạnh mẽ khác. Nó cung cấp nhiều tính năng hơn chức năng cổ phiếu và nó cũng khá rẻ. Một số tính năng bao gồm các phương pháp chú thích hình ảnh khác nhau, chụp toàn bộ trang web, nút nổi để truy cập nhanh và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể chụp toàn bộ trang web bằng cách sao chép và dán URL vào ứng dụng. Ngoài ra còn có một số điều thú vị khác như lắc thiết bị của bạn để lấy màn hình. Phiên bản pro loại bỏ quảng cáo và bổ sung một số tính năng nhỏ khác.

Go Screen Capture

Go Screen Capture
Go Screen Capture

Go Screen Capture là một trong những ứng dụng chụp màn hình Android phổ biến và tốt nhất hiện có trên Cửa hàng Google Play. Go Screen Capture cho phép người dùng chụp ảnh màn hình bằng cách giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng. Không chỉ vậy, Go Screen Capture còn cung cấp cho người dùng biểu tượng lớp phủ để chụp ảnh màn hình.

Xem thêm: TOP 8 App chặn quảng cáo web, youtube trên Android tốt nhất 2022

Selection

Selection
Selection

Selection là một ứng dụng ảnh chụp màn hình Android tương đối mới có sẵn trên Google Play. Mặc dù danh sách  Google Play không hiển thị nhiều về ứng dụng, nhưng nó có thể chụp ảnh màn hình chỉ bằng một lần nhấn. Điều thú vị hơn là sau khi chụp ảnh màn hình, nó cho phép người dùng cắt ảnh.

Lab Screenshot by geeks

Lab Screenshot by geeks
Lab Screenshot by geeks

Với Lab Screenshot by geeks, bạn cần nhấn nút nguồn và nút giảm âm lượng để chụp ảnh màn hình. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng một vài tính năng chỉnh sửa ảnh chụp màn hình như cắt, xén, vẽ, … Người dùng cũng có thể thêm khảm, văn bản, v.v. vào ảnh chụp màn hình với Screenshot By Geeks Lab.

Xem thêm: Top 10 phần mềm diệt virus cho android miễn phí tôt nhất 2022

LongShot

LongShot
LongShot

LongShot là một ứng dụng Android có thể cho phép bạn chụp ảnh màn hình dài. Nó có thể chụp toàn bộ trang web thông qua tính năng ảnh chụp màn hình cuộn. Ứng dụng này hoạt động trên cả điện thoại thông minh đã root và chưa root và nó chắc chắn là ứng dụng chụp màn hình Android tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ.

Trên đây là tổng hợp các app chụp ảnh màn hình android chất lượng kèm thêm các tính năng hữu ích. Hy vọng bài chia sẻ này sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây