Tải KineMaster Pro bản mới nhất 2022 cho máy tính

Thời gian đăng: 22/02/2022
KineMaster Pro là một phần mềm vô cùng mạnh mẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa và quay video trên chính chiếc Smart Phone của mình. Hiện nay, ứng dụng này đã có sẵn 2 bản dành cho hệ điều hành Android và IOS với nhiều tính năng nổi bật.  Trong bài viết dưới đây, Phanmemvip.net sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải KineMaster Pro với nhiều tính năng mới nhất nhé. 
KineMaster Pro là một phần mềm vô cùng mạnh mẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa và quay video trên chính chiếc Smart Phone của mình. Hiện nay, ứng dụng này đã có sẵn 2 bản dành cho hệ điều hành Android và IOS với nhiều tính năng nổi bật.  Trong bài viết dưới đây, Phanmemvip.net sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải KineMaster Pro với nhiều tính năng mới nhất nhé. 

1. KineMaster Pro là gì?

Chỉ sau một thời gian phát hành, KineMaster Pro được nhiều người biết đến là một ứng dụng chỉnh sửa nổi tiếng trên toàn cầu bởi các tính năng hấp dẫn. Ứng dụng này được xem là một đóng góp cho thế giới chỉnh sửa một thành tựu vĩ đại.  Với KineMaster Pro được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại của mình. 

Ứng dụng này thực sự rất hữu ích với những ai đang muốn tạo ra các video quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân. Hoặc có thể đơn giản là bạn muốn quay những video giải trí mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Hay quá khó khăn để tìm kiếm các ý tưởng bởi những công cụ tạo video phức tạp. Thì Kinemaster chính là ứng dụng phù hợp nhất dành cho bạn. Tải KineMaster crack để trải nghiệm công cụ tạo video hàng đầu!

Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa chất lượng và sinh động bởi nhiều hiệu ứng, chuyển tiếp video vô cùng đặc sắc. Chắc chắn khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ tạo ra những video nghệ thuật xuất sắc không kém gì với các sản phẩm video trên Internet.

Xem thêm: Top 10 phần mềm diệt virus cho android miễn phí tôt nhất 2022

KineMaster là ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu
KineMaster là ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu

2. Tính năng của Kinemaster Pro

Ghi âm thời gian thực

Ứng dụng Kinemaster Pro hiện đang dẫn đầu trong ngành PC bởi nó có tính năng ghi âm chất lượng cao và trong một khoảng thời gian thực, việc ghi âm và quay video được tiến hành một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ nổi bật trong việc quay video và ghi âm mà bạn còn có thể thêm những hiệu ứng có sẵn để chỉnh sửa các video đã quay một cách dễ dàng.

Công cụ điều chỉnh

Bộ công cụ giúp người dùng dễ dàng và linh hoạt hơn tạo video. Những công cụ điều chỉnh của Kinemaster Pro bao gồm: Độ bão hòa, màu sắc, ánh sáng – yếu tố quyết định giúp bạn tạo ra một video đúng nghĩa. 

Giao diện

Không còn từ gì có thể đánh giá và diễn tả giao diện của phần mềm KineMaster Pro 2021 ngoài 2 từ “thông minh”. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những thanh tác vụ của ứng dụng phía bên trái của màn hình. Ở cuối là dòng thời gian, Media panel thì nằm ở bên phải. Một sự sắp xếp tuyệt vời giúp người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy chúng để có thể lập tức ghi hình và khởi động camera. Các biểu tượng cũng được làm nổi bật và dễ dàng truy cập hơn.

Chuyển tiếp và hiệu ứng đa dạng

Tính năng hiệu ứng và chuyển tiếp khiến là điểm mạnh của KineMaster. Những dự án video của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ các hiệu ứng khảm, mờ gaussian,.. KineMaster Asset Store bao gồm nhiều các hiệu ứng, bộ lọc, chuyển tiếp bổ sung nếu như nhu cầu chỉnh sửa của bạn cao hơn. Ứng dụng này, có vô vàn hiệu ứng và hoàn toàn miễn phí nếu như bạn đăng ký.

Video nhiều lớp hiện đại

Chỉ cần với một phần mềm Kinemaster thôi người dùng có thể làm được rất nhiều thứ. Khả năng chỉnh sửa video mà phần mềm này đem đến cho người dùng là vĩnh viễn, nó sẽ không giới hạn người dùng. Với tính năng video nhiều lớp, bạn có thể vẽ lên video, viết hoặc thậm chí là thêm các lớp mong muốn như văn bản, âm thanh hay đại loại như vậy.

Truyền thông xã hội

Kinemaster Pro sẽ giúp bạn có thêm được nhiều cộng tác và giao tiếp xã hội không giới hạn. Bạn hãy thử chia sẻ những video của mình lên các nền tảng mạng xã hội để có thể thỏa sức yêu thích và tận hưởng cùng với mọi người.

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

3. Tải và cài đặt Kinemaster Pro phiên bản mới

Để tải Kinemaster Pro bạn hãy nhấn vào link download Fshare dưới đây để tải ứng dụng nhé. Link đã test đảm bảo an toàn 100%
 

Cách cài ứng dụng vào máy tính

Hiện tại vẫn chưa có bản cài đặt chính thức của KineMaster Pro trên máy tính nhưng bạn vẫn có thể cài đặt Kinemaster PC một cách dễ dàng thông qua phần mềm giả lập Android như Nox App Player, Droi4X, BlueStacks.

Bước 1: Nhấn tải ứng dụng theo đường link google drive phía trên.

Bước 2: Giải nén file vừa tải về.

Giải nén
Giải nén

Bước 3: Bạn hãy cài đặt trình giả lập Android vào máy tính của mình nhé. 

(Trong bài viết này, mình sử dụng trình giả lập Noxplayer)

Bước 4: Bạn nhấn vào thư mục giải nén vừa nãy > Chạy file KineMaster Pro.

Xem thêm: Top 8 ứng dụng hack game android Miễn Phí – mới nhất 2022

Chạy file setup
Chạy file setup



Bước 5: Ứng dụng sẽ tự động được kích hoạt trên trình giả lập.
 

Chạy KineMaster trên NoxPlayer
Chạy KineMaster trên NoxPlayer



Bước 6: Bạn kéo qua và nhấn Bắt đầu là có thể sử dụng ứng dụng rồi nhé.
 

Nhấn Bắt đầu để sử dụng
Nhấn Bắt đầu để sử dụng


Giao diện của ứng dụng KineMaster trên trình giả lập:
 

Giao diện của Kinemaster
Giao diện của Kinemaster

Xem thêm: TOP 7 phần mềm giả lập android trên Windows tốt nhất 2022


Bài viết trên đây, chúng tôi đã hoàn thành hướng dẫn cách tải Kinemaster Pro cùng với cách cài phần mềm trên máy tính. Mong là bài viết ngắn này sẽ giúp ích cho bạn hơn trong quá trình tải KineMaster Pro.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây