Top 6 ứng dụng chặn quảng cáo trên ios bạn nên biết

Thời gian đăng: 22/02/2022
Khi lướt Internet chắc hẳn rất nhiều người đều khó chịu bởi vô số trang quảng cáo nhảy ra nhất là khi lướt net bằng điện thoại. Không giống như máy tính, việc tắt bật các trang web quảng cáo trên trình duyệt di động rất mất thời gian. Để giải quyết tình trạng này các app chặn quảng cáo sẽ là một giải pháp hiệu quả cho bạn. Dưới đây Thành Phước Decor sẽ giới thiệu cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản và an toàn bằng app chặn quảng cáo.

Khi lướt Internet chắc hẳn rất nhiều người đều khó chịu bởi vô số trang quảng cáo nhảy ra nhất là khi lướt net bằng điện thoại. Không giống như máy tính, việc tắt bật các trang web quảng cáo trên trình duyệt di động rất mất thời gian. Để giải quyết tình trạng này các app chặn quảng cáo sẽ là một giải pháp hiệu quả cho bạn. Dưới đây Thành Phước Decor sẽ giới thiệu cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản và an toàn bằng app chặn quảng cáo.

Theo dõi bài viết để tìm hiểu các ứng dụng chặn quảng cáo trên IOS hiệu quả, kết thúc chuỗi ngày bị làm phiền bởi quảng cáo!

1. Trình chặn quảng cáo trên Iphone là gì?

Thuật ngữ “adblocker” để chỉ thao tác chặn quảng cáo, chức năng hữu ích nhất của chúng là ngăn các tập lệnh được tải vào trình duyệt của bạn, cho phép các hệ thống theo dõi các hoạt động của bạn khi bạn duyệt web. Đây là lý do tại sao ứng dụng chặn quảng cáo còn được biết đến là “trình chặn nội dung”.

Một lợi ích khác của adblockers là chúng có thể tăng tốc thời gian tải trang nhờ ngăn trình duyệt tải các tập lệnh không cần thiết (và có thể gây hại). Vì lý do tương tự, adblockers giảm tiêu thụ băng thông phù hợp với máy có dung lượng hạn chế. Các ứng dụng chặn quảng cáo cũng giúp tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ cho pin.

2. Top ứng dụng chặn quảng cáo trên IOS

Dưới đây là danh sách các ứng dụng chặn quảng cáo cho IOS. Hầu hết các trình chặn quảng cáo mà chúng tôi tổng hợp đều miễn phí, tuy nhiên một số ứng dụng yêu cầu bạn phải tải phiên bản cao cấp (premium) để sử dụng đầy đủ tính năng.

Adblock Pro for Safari

Adblock Pro for Safari
Adblock Pro for Safari


Adblock Pro for Safari là ứng chặn quảng cáo hiệu quả dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS như iPhone, iPad. Ngoài trình chặn nội dung Safari thông thường, Adblock có thể tạo proxy DNS cục bộ trên thiết bị của bạn để thực hiện chặn DNS cục bộ, thay vì trên máy chủ từ xa.

AdBlock cải thiện trải nghiệm duyệt web bằng Safari bằng cách chặn tất cả quảng cáo, bao gồm quảng cáo và biểu ngữ bình thường, quảng cáo tự động phát, biểu ngữ cuộn, cửa sổ bật lên, chuyển hướng đến các trang web “xxx”, quảng cáo YouTube trong Safari… Ứng dụng cho phép chặn quảng cáo trên IOS 14 – chặn quảng cáo nhanh chóng ngay cả với phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Với tất cả các tùy chọn chặn quảng cáo có sẵn này, ứng dụng giúp duyệt nhanh hơn gấp 2 lần trong Safari và sử dụng dữ liệu thấp hơn 50%. AdBlock Pro thậm chí có thể vượt qua các trình phát hiện chống chặn quảng cáo. Đồng bộ hóa cài đặt giữa các thiết bị của thông qua iCloud và hơn thế nữa.

Ứng dụng chặn quảng cáo trên IOS thông qua các danh sách chặn phổ biến. Người dùng cũng có thể tạo các quy tắc chặn tùy chỉnh và danh sách chặn dựa trên URL mà bạn  muốn. Để giảm thiểu sự gián đoạn đối với trải nghiệm trình duyệt của bạn do các trang web phá vỡ bộ lọc DNS gây ra, Adblock còn cung cấp một tiện ích hữu ích để bật hoặc tắt proxy DNS một cách nhanh chóng. Giúp quá trình duyệt Internet vẫn mượt mà và ổn định khi chạy trình chặn quảng cáo.

Xem thêm: TOP 7 phần mềm giả lập android trên Windows tốt nhất 2022

AdBlock Plus

AdBlock Plus
AdBlock Plus


AdBlock Plus là một trình chặn quảng cáo đáng tin cậy có sẵn cho iOS, Android, Windows, macOS, Chrome và Safari. Phiên bản iOS có thể chặn quảng cáo trên cả trang web và ứng dụng. AdBlock được thiết lập để ngăn việc tải các tập lệnh gây phiền nhiễu như hộp trò chuyện bật lên. Đồng thời ngăn chặn các trình theo dõi để bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên các trang web torrent, trang web phát trực tuyến, mạng xã hội và YouTube. Chặn quảng cáo hiệu quả mà không ảnh hưởng tới nội dung trên trang, chẳng hạn như tự động tải video trên các trang web tin tức. AdBlock cũng hỗ trợ chặn các biểu ngữ nhấp nháy, quảng cáo tự động phát, cửa sổ bật lên theo thời gian và các chuyển hướng không mong muốn.

Hơn nữa, ứng dụng cung cấp chế độ sáng và tối đảm bảo người dùng có thể điều khiển trình chặn quảng cáo vào đêm khuya nếu cần.

AdGuard

AdGuard
AdGuard


AdGuard là trình chặn quảng cáo mã nguồn mở và miễn phí. AdGuard Free đáp ứng hầu hết hầu hết những điều có thể mong đợi: chặn quảng cáo hiệu quả và bảo vệ quyền riêng tư bằng cách chặn các đoạn mã theo dõi. Bạn có thể chặn từ hơn 50 danh sách bộ lọc phổ biến, chẳng hạn như EasyList và EasyPrivacy.

Một tính năng thú vị của AdGuard là tính năng chặn thủ công cho phép bạn chọn các phần tử trên trang web (chẳng hạn như một quảng cáo mà nó không thể tự động chặn) và loại bỏ chúng.

Với phiên bản Pro người dùng có thể tạo danh sách bộ lọc tùy chỉnh và thực hiện lọc DNS trên toàn hệ thống. Bằng cách tạo kết nối VPN “giả” tới bất kỳ dịch vụ DNS phổ biến nào mà bạn chọn. Hoặc bạn có thể cấu hình máy chủ DNS của riêng mình. Lưu ý là, tính năng này không tương thích với việc sử dụng ứng dụng VPN thông thường.

Xem thêm: Top 8 ứng dụng hack game android Miễn Phí – mới nhất 2022

1Blocker

1Blocker
1Blocker


1Blocker là một ứng dụng chặn quảng cáo IOS tiêu chuẩn, thực hiện thao tác chặn đơn giản mà hiệu quả, chó phép người dùng chặn quảng cáo Youtube, các pop-up bật lễn và các loại quảng cáo khác khi sử dụng Internet bằng Safari.

Ứng dụng sử dụng hơn 115.000 quy tắc để chặn quảng cáo và trình theo dõi, đồng thời có các quy tắc khu vực phù hợp với các quốc gia cụ thể. 1Blocker cũng cho phép bạn thêm các quy tắc tùy chỉnh. Cho phép bảo vệ bằng Touch ID hoặc Face ID. Nếu muốn chặn các trang web cụ thể, bạn có thể đưa chúng vào danh sách trắng để chặn. 

Một tính năng nữa của 1BlockerX là khả năng chặn những thông báo, quảng cáo phiền toái như mạng xã hội, thông báo cookie, thanh chia sẻ …

Các thử nghiệm độc lập của Wirecutter, NY Times và BrooksReview đã xác nhận rằng ứng dụng cắt giảm mức sử dụng dữ liệu trung bình hơn 50%. Mức ấn tượng so với phần đa các app chặn quảng cáo khác.

Ka-Block

Ka-Block
Ka-Block


Ka-Block! là một trình chặn nội dung nguồn mở dành cho iOS hoạt động với Safari thông qua một tiện ích mở rộng. Với Ka-Block! bạn sẽ tìm thấy một danh sách bộ lọc giúp loại bỏ khá nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu trên Internet. Các trình theo dõi khó chịu cũng bị chặn với Ka-Block !, vì vậy bạn không cần phải lo lắng sẽ bì rò rỉ thông tin.

Ka-Block! là  trình chặn quảng cáo trên IOS nhanh và nhẹ, không tốn kém chi phí và được cập nhật liên tục. Sử dụng Ka-Block! cũng là một cách hiệu quả để chặn quảng cáo Youtube trên iPhone.

Wipr

Nếu bạn muốn tìm một trình chặn quảng cáo đơn giản cho iOS Safari, thì nên dùng thử Wipr. Trình chặn nhẹ này cung cấp tính năng chặn không quá phức tạp. Khi được kích hoạt, Wipr tự động cập nhật để đảm bảo rằng bạn không nhìn thấy các quảng cáo không mong muốn. 

Tuy nhiên, do chỉ cung cấp tính năng chặn quảng cáo cơ bản người dùng  sẽ không tìm thấy cài đặt tùy chỉnh hoặc tùy chọn để thêm trang wbe bất kì vào danh sách trắng. Ứng dụng cũng có bộ phận sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp nếu người dùng gặp sự cố.

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

Trên đây là tổng hợp các ứng dụng chặn quảng cáo trên IOS tốt nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể chọn được ứng dụng chặn quảng cáo tốt. Ngoài việc chặn quảng cáo gây phiền, đây cũng là cách chặn quảng cáo Youtube trên iPhone hiệu quả mà không phải tốn tiền mua gói Youtube Premium. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây