Top 10 phần mềm diệt virus cho android miễn phí tôt nhất 2022

Thời gian đăng: 22/02/2022
Hiện nay an toàn mạng là một vấn đề nan giải, nếu không cẩn thận các thông tin các nhân trong chiếc điện thoại của bạn dễ dàng bị xâm nhập bởi các virus, hacker khi bạn nhấn vào một đường link có chứa mã độc. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chống virus có thể bảo vệ hoàn toàn bạn và các thiết bị của bạn. Hãy tham khảo một số phần mềm diệt virus cho android hiệu quả nhất dưới đây.
Hiện nay an toàn mạng là một vấn đề nan giải, nếu không cẩn thận các thông tin các nhân trong chiếc điện thoại của bạn dễ dàng bị xâm nhập bởi các virus, hacker khi bạn nhấn vào một đường link có chứa mã độc. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chống virus có thể bảo vệ hoàn toàn bạn và các thiết bị của bạn. Hãy tham khảo một số phần mềm diệt virus cho android hiệu quả nhất dưới đây.

1. Top 10 app diệt virus android.

Avira ( Miễn phí /$$ 7,49- $ 26,99 năm)

Avira
Avira

Phần mềm Avira là công cụ diệt virus hàng đầu hiện nay có tính năng phát hiện và loại bỏ virus cùng với một loạt các tính năng bảo mật bổ sung, tất cả đều nằm trong một bảng điều khiển trực quan. Avira có các chức năng như: bảo vệ thời gian thực, quét thiết bị, quét thẻ SD bên ngoài và hơn thế nữa. Nó được lập trình gắn kèm với một VPN giới hạn 100MB/ngày để tăng thêm lớp bảo mật. Ngoài ra nó còn khả năng chống trộm, quét danh sách trong danh bạ và thậm chí cả tính năng quản trị quyền riêng tư trên thiết bị.

Tuy nhiên khi sử dụng gói miễn phí sẽ có các chức năng cơ bản giống với các app diệt virus khác. Để có thể có thể bảo vệ máy ảnh và trình ghi âm, sử dụng tính năng chống lừa đảo thì bạn cần sử phiên bản nâng cao của ứng dụng này.

Xem thêm: TOP 7 phần mềm giả lập android trên Windows tốt nhất 2022

Avast Antivirus ( Miễn phí/ $ 19,99- $ 39,99 năm)

Avast Antivirus
Avast Antivirus

Phần mềm này là một trong những phần mềm diệt virus cho android, được sử dụng nhiều trên mọi nền tảng. Avast hỗ trợ các tính năng bao gồm quét chống vi-rút cổ điển, chặn các cuộc gọi, hỗ trợ chống trộm, khóa ứng dụng,chống trộm hộp ảnh và thậm chí còn thiết lập tường lửa cho các thiết bị đã cài root, chụp ảnh, ghi âm điện thoại khi điện thoại bị nghi ngờ mất cắp. Ngoài ra còn có một số tính năng tăng cường như tăng tốc RAM, dọn rác, bảo vệ và kiểm tra tốc độ Wifi, xóa các quảng cáo…. Phiên bản miễn phí có đầy đủ các chức năng cơ bản và chứa nhiều quảng cáo khi sử dụng app. Các phiên bản cao cấp thì khả năng bảo mật hơn, không có quảng cáo. Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm này có hạn chế là dung lượng khá lớn (49MB) và yêu cầu ứng dụng Android 5.0 trở lên.

McAfee Mobile Security ( Miễn phí / $ 2,99- $ 9,99 tháng / $ 29,99- $ 79,99 năm)

McAfee Mobile Security
McAfee Mobile Security


Ứng dụng có toàn bộ những tính năng quét, chống trộm, chống phần mềm gián điệp và khóa bảo mật. Ngoài ra, nó có thể chụp ảnh kẻ trộm điện thoại tiềm năng của bạn, ghi lại vị trí lên đám mây trước khi điện thoại tắt và nhiều thứ hữu ích hơn. Giúp dọn dẹp , tăng cường hiệu năng, tiết kiệm pin trên thiết bị của bạn. Chặn các thông báo quảng cáo và sao lưu danh bạ tự động trên thiết bị.Tuy nhiên ứng dụng này tốn nhiều dung lượng do chạy ngầm trên thiết bị và có nhiều quảng cáo.

Xem thêm: Top 8 ứng dụng hack game android Miễn Phí – mới nhất 2022

Bitdefender Free Antivirus ( Ứng dụng diệt virus miễn phí)

Bitdefender Free Antivirus
Bitdefender Free Antivirus


Nó cung cấp tính năng quét cơ bản, giao diện đơn giản, hiệu suất nhanh và không cần cấu hình.Tất cả những gì nó thực sự làm là quét nội dung và sau đó ngồi đó và chờ quét lại nội dung.Tuy nhiên, mình nghĩ là ứng dụng này sẽ tốt hơn cho những người chỉ muốn sử dụng một ứng dụng đơn giản.

AVG Antivirus security (Miễn phí / $ 19,99- $ 39,99 năm)

AVG Antivirus security
AVG Antivirus security


AVG Antivirus security tính năng theo dõi chống trộm qua Google Maps, nhưng nó không có khả năng tường lửa root như AVAST. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để quét các ứng dụng trò chơi, các tệp trên thiết bị của bạn. Các hình ảnh riêng tư của bạn sẽ được app ẩn trong Vault và được mã hóa. Quét mạng wifi và kiểm tra tốc độ tải wifi năng ngừa các đe dọa tiềm ẩn. Cảnh báo cho bạn khi mật khẩu của bạn bị lộ, Ngoài ra còn một số chức năng khác.Tuy nhiên quảNg cáo khá nhiều vậy lên giao điện trên thiết bị khá hẹp.

Norton mobile Security(Norton 360) (Miễn phí / $ 14,99- $ 49,99 năm)

Norton mobile Security
Norton mobile Security


Phần mềm này cung cấp bức tường bảo vệ mạnh dành cho thiết bị của bạn. Nó có các tính năng cơ bản, bao gồm bảo vệ khỏi phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và những thứ xấu khác.một số tính năng cần thiết như khi pin yếu nó sẽ tự động lưu vị trí thiết bị , tính năng bảo vệ thời gian thực, chống trộm,… Quét các ứng dụng trước khi tải chúng xuống thiết bị của bạn chóng tình trạng tải phải những phần mềm có chứa các mã độc. Bảo vệ bạn khỏi việc bị điều hướng đến các trang website lừa đảo , có chứa mã độc….Bảo vệ các mạng wifi khi có kẻ tấn công hay nghe trộm thông qua wifi trên thiết bị của bạn.

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

ESET Mobile Security and Antivirus (Dùng thử miễn phí / $1,99 tháng / $ 14,99 năm)

ESET Mobile Security and Antivirus
ESET Mobile Security and Antivirus


ESET là ứng dụng diệt các phần mềm có chứa mã độc trên các thiết bị android. Nó có các tính năng như: quét, hỗ trợ chống trộm ứng dụng sẽ gửi vị trí cuối cùng của thiết bị khi nó gần hết pin, tính năng kiểm tra bảo mật( kiểm tra và điều khiển từ xa qua website my.eset.com, lập lịch quét và hơn thế nữa. Ngoài ra nó có thể kết nối với 5 thiết bị có cùng một tài khoản google

Malwarebytes Security (Miễn phí / $ 1,49 tháng / $ 11,99 năm)

Malwarebytes Security
Malwarebytes Security

Đối với phần mềm này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật khi bị virus xâm nhập từ các phần mềm có chứa mã độc. Nó được lập trình có cơ sở dữ liệu vi rút được cập nhật mạnh mẽ, hỗ trợ kiểm tra và loại bỏ phần mềm độc hại và ransomware, trình theo dõi quyền và hơn thế nữa. Các tin nhắn trên Facebook, Zalo,.. ứng dụng này đều có thể quét được. ngoài ra nó đưa ra các cảnh báo khi trang website trên máy có vấn đề. Ứng dụng hoạt động rất mạnh mẽ và không quá nặng như những ứng dụng khác.

Xem thêm: TOP 8 App chặn quảng cáo web, youtube trên Android tốt nhất 2022

Sophos Intercept ( Miễn phí)

Sophos Intercept
Sophos Intercept


Sophos Intercept bao gồm tất cả những thứ cơ bản như bảo vệ phần mềm độc hại, một trình quét vi-rút, lọc web, bảo vệ ứng dụng, chống trộm, bảo mật Wi-Fi và tất cả những thứ khác. Nó thực hiện tất cả những điều này miễn phí, không có quảng cáo. Chức năng an toàn bằng mật khẩu của nó tương thích với KeePass và thậm chí nó còn đi kèm với chức năng xác thực nhiều yếu tố để tăng độ bảo mật..

Google Play Protect

Google Play Protect
Google Play Protect


Nó quét các app trên thiết bị của bạn và sau đó so sánh chúng với các phiên bản có trong Google Play. Điều này kết hợp với tính năng bảo vệ trên Google Play tạo ra một hàng rào bảo mật chắc chắn. Thêm vào đó, nó hoàn toàn miễn phí, có thể nó đã có trên thiết bị của bạn và bạn không phải làm bất cứ điều gì để sử dụng nó

=> Như vậy, trên đây chúng tôi đã liệt kê top 10 phần mềm diệt virus cho android., giúp diệt virus trên thiết bị hiệu quả nhất. Hi vọng qua bào viết này, bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ  chặn quảng cáo phù hợp trên thiết bị di động của mình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây