Tổng hợp ứng dụng xem phim trên ios tốt nhất hiện nay

Thời gian đăng: 22/02/2022
Điện thoại di động đặc biệt là iphone đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Do đó, việc tải những ứng dụng xem phim trên ios đã không còn là điều khó khăn đối với người dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn có thể đọc bài viết dưới đây.
Điện thoại di động đặc biệt là iphone đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Do đó, việc tải những ứng dụng xem phim trên ios đã không còn là điều khó khăn đối với người dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn có thể đọc bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp những ứng dụng xem phim trên ios

Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, các rạp chiếu phim đã không còn là địa điểm thích hợp xem phim. Do đó, để thỏa mãn được niềm đam mê khi xem phim của bạn thì mạng internet là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, hãy lưu ngay những ứng dụng xem phim trên ios tốt nhất hiện nay để xem miễn phí nhiều chương trình giải trí, phim đang hot nhất.

Zing TV- Ứng dụng xem phim với độ phân giải cao

Zing TV
Zing TV

Đây là ứng dụng xem phim trên điện thoại theo yêu cầu đang được phổ biến nhất hiện nay. Tại đây có rất nhiều bộ phim với các thể loại khác nhau, từ các chương trình truyền hình, đến những bộ phim có nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Zing TV còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với tài khoản Zing ID cho phép bạn xem online miễn phí cùng những tính năng tìm kiếm và chia sẻ video cho bạn bè qua mạng xã hội của Zing. Điều đặc biệt nhất ngoài việc sở hữu đa dạng các thể loại giải trí thì đây là ứng dụng xem phim trên ios được hỗ trợ trên các điện thoại iphone.

Tính năng:

  • Xem phim trực tuyến với độ phân giải và tốc độ cao
  • Kho ứng dụng phim khổng lồ như Anime, phim Hàn Quốc, đa dạng với nhiều thể loại phim của nhiều nước khác nhau
  • Hỗ trợ trải nghiệm tốt trên TV nhờ tính năng Multiscreen
  • Chỉ cần thông qua 1 tài khoản zalo thì có thể quản lý tài khoản dễ dàng.

Xem thêm: TOP 7 phần mềm giả lập android trên Windows tốt nhất 2022

FPT Play – Kênh phát sóng độc quyền ngoại hạng Anh

FPT Play
FPT Play

FPT Play cũng là một trong những ứng dụng xem phim trên ios nhanh nhất hiện nay. Phần mềm này đang được nhiều người thích nhất bởi tại đây có khối lượng phim truyện khổng lồ, chương trình truyền hình phong phú và các kênh giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, app xem phim chung trên iOS này còn có thiết kế dễ sử dụng, tốc độ nhanh giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn, không bị gián đoạn thời gian xem phim của bạn. Ứng dụng FPT Play hiện nay, chỉ hỗ trợ trên điện thoại di động ở các loại cấu hình Android và IOS.

Tính năng: 

  • Giao diện được thiết kế hiện đại và dễ dàng thao tác
  • Chất lượng Full HD và tốc độ nhanh
  • Phát sóng độc quyền giải ngoại hạng Anh, World Cup,..
  • Liên tục cập nhật phim mới
  • Có hơn 100 kênh truyền hình ở trong và ngoài nước, hơn 57000 bộ phim lẻ và hơn 300 phim bộ

Netflix – ứng dụng xem phim trực tuyến

Netflix
Netflix


Đây là ứng dụng xem phim dùng cho thiết bị iOS phổ biến hiện nay. Netflix được biết đến là phần mềm dịch vụ thuê bao cho phép xem những chương trình dịch vụ đầu tiên trên thế giới như chương trình tivi hay phim truyện. Ứng dụng này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng sảng khoái dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Khi trở thành thành viên của Netflix thì bạn sẽ được xem phim hoàn toàn miễn phí. Tại ứng dụng này có rất nhiều chương trình hấp dẫn như phim, chương trình giải trí khác.

Tính năng:

  • Nội dung của phim chất lương
  • Không bao giờ bị gián đoạn khi xem
  • Không hề chứa quảng cáo
  • Dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

Viki – Xem phim trên IOS.

Viki
Viki


Viki cũng là ứng dụng chủ yếu dùng cho những người sử dụng iphone. Đặc biệt là một trong những ứng dụng xem phim trên ios chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí thời điểm hiện tại. Nếu là một trong những fan yêu thích truyền hình quốc tế thì Viki là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua với dịch vụ truyền hình miễn phí, phim trực tuyến và nhiều hơn những phụ đề kèm theo.

Ngoài ra, Viki còn là một chương trình tivi toàn cầu và được xây dựng và đóng góp bởi lực lượng Fan hâm mộ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, ứng dụng Viki còn hỗ trợ chuyển hơn 150 ngôn ngữ khác nhau cùng các chương trình vô cùng phong phú với các kênh sóng nổi tiếng trên thế giới.

Tính năng:

  • Thường xuyên tổng hợp nhiều bộ phim mới
  • Cập nhật và theo dõi các bộ phim liên tục
  • Chế độ xem phim tiện lợi
  • Thêm các bộ phim hay trong danh sách phim của bạn
  • Dễ dàng tìm kiếm các bộ phim bạn muốn
  • Giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Ứng dụng Danet

Danet
Danet


Một trong những app xem phim chung trên iOS thì không thể bỏ qua Danet. Đây là dịch vụ xem phim theo yêu cầu mang đến cho người dùng những nội dung giải trí theo yêu cầu ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào với bản quyền chính từ hãng phim và nhà cung cấp nội dung hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. Điểm khác với những ứng dụng xem phim trên ios khác là Danet có 3 gói dịch vụ khác nhau gồm Danet Go (miễn phí), Danet Buffetcine (Phim gói), Danet Cineplex (Thuê phim).

Tính năng:

  • Cung cấp nhiều bộ phim Châu Á đáp ứng đúng một số bộ phận nhỏ khán giả Việt Nam
  • Bên cạnh dịch vụ subscribe hàng tháng, Danet còn có dịch vụ cho người dùng cho thuê một số phim điện ảnh hot, mới chiếu rạp. Người dùng có thể thưởng thức một vài bộ phim hot sau khi ra rạp
  • Đặc biệt là ứng dụng không cần trả phí nhưng vẫn có thể xem phim có sẵn ở danh mục miễn phí

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh màn hình Android mới nhất 2022

MyTV Net – app xem phim chung trên internet

MyTV Net
MyTV Net

Ứng dụng MyTV dù không được phổ biến hiện nay nhưng đây cũng là ứng dụng có chất lượng ổn định cùng đường truyền mượt bất kể bạn dùng 4G hay Wifi với âm thanh sắc nét và chất lượng hình ảnh cao.MyTV Net hiện đang cung cấp hơn 60 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Với MyTV Net, bạn có thể xem lại bất cứ chương trình nào mình yêu thích như  phim truyền hình, âm nhạc, clip hài, thiếu nhi,… . Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp dịch vụ giải trí cho mọi lứa tuổi.

Tính năng:

  • Dễ dàng xem lại các bộ phim chiếu trong 24h
  • Dễ dàng xem lịch phát sóng
  • Tua đi tua lại 120 phút
  • Có Romote điều khiển từ xa

Trên đây là những ứng dụng xem phim trên ios mà chúng tôi gợi ý đến các bạn. Hy vọng những nội dung về các phần mềm này sẽ giúp các bạn chọn lựa được nơi xem phim chất lượng cao mà không bị gián đoạn sở thích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây