[TRẢI NGHIỆM] Hơn 10+ Tựa Game offline dành cho IOS

Thời gian đăng: 30/05/2022
Ngày nay khi mạng Internet ngày càng phát triển, Wifi hầu như có khắp mọi nơi. Tuy nhiên, ở đâu đó có lúc bạn vẫn phải buồn chán, không lướt được Tik Tok, Facebook. Những lúc như thế thì các trò chơi Offline sẽ là một cứu cánh không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Chính vì thế, hôm nay congnghevaphanmem.net sẽ giới thiệu đến bạn hơn 10 tựa game offline dành cho IOS. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2 từng là một trong những tựa game offline được nhiều người chơi nhất trên cả IOS và Android.

Với sự thành công vựa bật của Plants vs Zombies 1, game tiếp tục ra seri 2 với nhiều Zombies khó chịu hơn. Bên kia chiến tuyến Plants cũng được trang bị nhiều vũ khí mới mẻ khác. Mang đến cho bạn cảm giác tiêu diệt Zombies vô cùng dễ dàng. 

Với hơn 300 level và 11 bản đồ, bạn sẽ trải nghiệm tựa game này trong một khoản thời gian cũng lớn. Game không cần phải sử dụng Wifi chính vì thế không lo cảm giác giật lag. 

Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời khi chơi Plants vs zombies 2.
 

Plants vs Zombies 2
Plants vs Zombies 2

2. Plague Inc

Khác với nhiều game khác, Plague Ins sẽ đưa bạn vào một vai nhân vật phản diện. Nhiều vụ chính của bạn là sử dụng mầm bệnh để đầu độc giết chết con người. Bạn sẽ đến nhiều quốc gia trên thế giới để thả độc. Tốc độ lây nhiễm càng nhanh chóng thì bạn càng thành công.

Người chống lại nhiệm vụ của bạn chính là các nhà khoa học, họ sẽ chế tạo thuốc chữa trước khi bạn lây nhiễm toàn bộ hành tinh này.

Đây là một tựa game mang nội dung rất hay là độc lạ, vì thế nhiều người rất tò mò và trải nghiệm trên IOS.
 

Plague Inc
Plague Inc

3. Badland 2

Được xem là game offline trên IOS được nhiều người tham gia vào năm 2016, với 65 triệu người trải nghiệm. Badland 2 mang nội dung vô cùng cuốn hút với việc bạn sẽ điều khiển các sinh vật để vượt nhiều chướng ngại trong rừng sâu.

Badland 2 được phát hành bởi Frogmind Game vào năm 2015 và đến nay vẫn là một tựa game HOT trên nền tảng IOS.
 

Badland 2
Badland 2

4. Eternium

Là một thể loại game nhập vai (RPG), Eternium mang đến cho bạn một trải nghiệm như thật khi đóng vai một chiến binh, một thợ săn hoặc một pháp sư đi chiến đấu các kẻ thù khác để sở hữu vàng, trang bị và kinh nghiệm để chinh phục từng nơi mà bạn đi qua.

Game luôn cập nhật các phiên bản qua mỗi năm để đổi mới trò chơi, tạo thêm nhiều bản đồ khác và trang bị khác.
 

Eternium
Eternium

5. Crossy Road

Được nhiều người đánh giá là loại game để gây nghiện trên IOS. Crossy Road có nội dung khá giống với Flappy Bird khi bạn cũng sẽ điều khiển con vật để vượt qua nhiều thử thách.

Nhưng thay vì điều khiển một con chim thì ở Crossy Road bạn sẽ điều khiển một chú gà. Vật cản ở đây chủ yếu là các đoàn tàu lửa, xe cộ và các dòng sông. Càng lên cao thì cấp độ sẽ càng khó và dễ gây ức chế.

Chúc bạn giữ được bình tĩnh khi chơi game Crossy Road nhé!
 

Crossy Road
Crossy Road

6. RollerCoaster Tycoon Classic

RollerCoaster Tycoon Classic là một tựa game xây dựng thành phố theo kiểu offline. Bạn sẽ đóng vai là một thị trưởng, chăm lo cho tất cả công dân của mình nhằm mang lại niềm vui cho họ.

Tuy chỉ là nền tảng Offline nhưng RollerCoaster Tycoon Classic vẫn được đánh giá là game offline dành cho IOS khá hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm.
 

RollerCoaster Tycoon Classic
RollerCoaster Tycoon Classic

7. Six-Guns

Một thể loại thuộc vào game hành động, thám hiểm dành cho IOS. Six-guns với nội dung là một chàng thám hiểm theo chân một anh cao bồi đến vùng Miền Viễn Tây của nước Mỹ để khám phá vùng đất tại nơi đây.

Anh sẽ truy tìm những điều bí ẩn và chiến đấu với các tên cướp và người dân kỳ lạ ở đây. Bạn sẽ tìm ra được sự thật thông qua 40 màn chơi, hỗ trợ cho bạn sẽ là 19 loại vũ khí tối tân nhất cùng với 8 chú ngựa kiệt xuất.
 

Six-Guns
Six-Guns

8. Stardew Valley

Nếu bạn vẫn một thời đam mê Avatar và mong muốn trải nghiệm lại cảm giác tương tự như vậy thì Stardew Valley chính là tự game dành cho bạn. 

Với đồ họa 2d đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và đẹp mắt. Stardew Valley sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vui tươi, thành bình trên chính trang trại mà mình đang xây dựng. 
 

Stardew Valley
Stardew Valley

9. Monument Valley

Trong game bạn khám phá những bí ẩn đằng sau lâu đài bằng cách vượt qua những tên canh gác.

Trong mỗi một hiệp chơi bạn sẽ phát hiện ra từng bị mật một. Tạo nên sự bí ẩn và lôi cuốn người chơi.
 

Monument Valley
Monument Valley

10. Drop7

Một tựa game khác hoàn toàn so với những thể loại trên mà chúng tôi đã giải thiệu. Drop7 đánh mạnh vào sự thông minh và chú ý quan sát của bạn. 

Nội dung game vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ thử thách. Bạn chỉ việc sắp xếp các con số theo chiều ngang hoặc dọc để bằng đúng con số được chứa ở phía bên trong.
 

Drop7
Drop7

11. Civilization VI

Là một tựa game offline nhưng Civilization VI lại được tính bằng thời gian thực. Game xây quanh việc bạn sẽ giúp cho quê hương thuở thơ ấu của mình phát triển thành một đế chế hùng mạnh, vượt xa ngoài vũ trụ.

Được kế thừa và cập nhật qua nhiều phiên bản Civilization VI vẫn luôn là một trong những tựa game offline hay dành cho IOS.
 

Civilization VI
Civilization VI

12. Mini Metro

Mini Metro, các tên đủ nói lên tất cả nền nội dung của tựa game này. Nhiệm vụ chính của bạn là sắp xếp chỗ ngồi cho các khách hàng trên một tàu điện ngầm. 

Game sẽ có những ký hiệu về nhà ga, trạm ga cho bạn nhận biết. Để bạn hình dung được lúc nào là sẽ đông khách lúc nào sẽ ít khách. Có thể, bạn đầu bạn sẽ thấy khá dễ dàng với chỉ vài hành khách, nhưng nhu cầu sẽ ngày một tăng lên đến mức báo động.
 

Mini Metro
Mini Metro

13. New York Times Crossword

Một trò chơi giải ô chữ, tương tự như đuổi hình bắt chữ vậy. Các câu đồ sẽ lần lượt hình thị trên tờ báo nổi tiếng của Mỹ là New York Times. Nhiều vụ của bạn là giải được những câu đố đó.

Không chỉ là rèn luyện trí nào mà bạn có thể luyện tiếng Anh thông qua trò chơi này. Bởi tất cả các nội dung trên trò chơi đều là tiếng Anh.

Một điều hơi khá rắc rối nữa là trước khi chơi bạn phải tìm một nơi có thể online được để tải bộ câu chữ về. Sau đó, mới thực hiện chơi offline.
 

New York Times Crossword
New York Times Crossword


Phía trên chúng tôi đã giải đáp vấn đề “FPS là gì và những thang điểm FPS lý tưởng khi chơi game”. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây