TOP 10 GAME Mobile HOT NHẤT HIỆN NAY? Bạn Nên Biết!

Thời gian đăng: 30/05/2022
Internet tại Việt Nam đã phát triển từ rất lâu, các game trên PC cũng đã thịnh hành hơn 10 năm. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, các gamer cũng đã chán cảnh phải ra tận nơi Internet hoặc bật các laptop để chiến game. Giờ đây, họ cần một thiết bị có thể chiến game mọi lúc mọi người và đó là cơ hội cho các trò chơi game Mobile ra đời. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến bạn “TOP Game Mobile HOT nhất hiện nay” 

1. Liên Minh Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn là trò chơi đã quá quen thuộc với mọi gamer tại Việt Nam. Nắm bắt được  xu hướng người chơi và mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game Liên Minh của mọi người mọi lúc mọi nơi. 

Đầu năm 2020, Riot Game đã cho ra mắt Liên Minh Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam. Với bản Mobile cực kỳ tiện lợi cho người chơi. Game có đồ họa và nội dung giống đến 99% so với phiên bản PC. Vì thế, người dùng có thể vào làm quen khoản 1-2 trận đấu là có thể thành thục.

Dù chưa thực sự nổi bật để cạnh tranh cùng Liên Quân Mobile nhưng mình tin rằng Liên Minh Tốc Chiến có thể sẽ còn vươn cao và xa hơn nữa.
 

Liên Minh Tốc Chiến
Liên Minh Tốc Chiến

2. Pubg Mobile

Được ra mắt vào năm 2016, PUBG Mobile nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ người hâm mộ tại Việt Nam. Với thể loại sinh tồn pha trộn với hành động PUBG Mobile nhận được sự đánh giá tích cực từ người chơi. Hơn nữa, đồ họa siêu thực tế trong game cũng là một điểm cộng.

Vừa qua PUBG Mobile đã ra một map với có tên là Vikendi. Trong bản đồ này, bạn sẽ phải sinh tồn trước thời tuyết lạnh chết người. Mỗi chiến binh sinh tồn trong game phải liên tục tìm những đồ sưởi ấm như máy sưởi ấm, túi giữ ấm, nhánh cây để giữ ấm cho cơ thể.

Đặc biệt, trong bản đồ này bạn sẽ sở hữu một vũ khí vô cùng lợi hại đó là máy bay không người lái. 

Tính đến thời điểm hiện tại, PUBG Mobile đã có 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và đang có dấu hiệu phát triển vô cùng lớn. Tuy nhiên, cấu hình game còn khá mạnh hơn so với đa số máy di động tại Việt Nam. Nếu có thể tối ưu cấu hình thì mình tin đây sẽ là một trong những game hot nhất trên điện thoại.
 

Pubg Mobile
Pubg Mobile

3. FIFA Mobile

Bóng đá vốn được xem là môn thể thao vui, chính vì vậy việc các FIFA Mobile ra đời làm thỏa mãn những tín đồ của bóng đá cũng không có gì làm lạ.

Tuy nhiên, hiện tại trên FIFA Mobile bạn chỉ có thể chơi các trận đấu giả lập mà thôi. Hy vọng, trong tương lai EA Sports sẽ cải tiến tính năng này để tăng trải nghiệm của người chơi nhiều hơn.

Hiện tại, mỗi năm FIFA Mobile có hơn 100 lượt tải xuống để chơi, vì thế nói game FIFA Mobile là một trong những game mobile HOT nhất hiện nay cũng không có gì làm lạ.
 

FIFA Mobile
FIFA Mobile

4. Call of Duty Mobile

Là một trò chơi được nhiều người chơi trên máy PC, Call Of Duty giờ đây đã phát triển mạnh mã trên nền tảng Mobile. Với cách chơi tương tự như PC, Call Of Duty Mobile cũng có chế độ chiến 5 -5. 

Một điểm cộng cho game là Call Of Duty Mobile là nền tảng game có dung lượng khá nhẹ. Dễ dàng cho bạn chơi game một cách mượt mà. Theo thống kê, hàng năm Play Store có hơn 50 lượt tải xuống để chơi game.
 

Call of Duty Mobile
Call of Duty Mobile

5. Boom Beach

Một trong chúng ta ai ở đây đã từng đi săn Mèo Ú. Mình tin chắc chắn có rất nhiều người. Boom có thể nói là một trò chơi tuổi thơ của rất nhiều bạn. Sau khi nghe tin boom đóng cửa vào ngày 10/5/2017 trên PC, có rất nhiều người đã không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, giờ đây Boom Beach đã ra đời, với thể loại game trên Mobile, người chơi còn dễ dàng trải nghiệm.

Hiện nay, Boom Beach có hơn 50 triệu lượt tải xuống, đây xứng đáng là một trong những game mobile hay nhất 2022
 

Boom Beach
Boom Beach

6. Tân Thiên Long Mobile

Các thể loại game cổ trang đã phát triển từ hơn 10 năm trở về trước. Thời chúng ta còn đắm chìm trong các trò chơi như: Kiếm Thế hay Võ Lâm Truyền Kỳ.

Tuy nhiên, giờ đây khi các game cổ trang trên PC dần trở nên lạc hậu thì Tân Thiên Long Mobile ra đời như một phao cứu sinh Fan các thể loại game này.

Trong game bạn vẫn sẽ được chọn các môn phái quen thuộc như: Cái Bang, Thiên Long, Nga Mi, Võ Đang,…Game được đầu tư chỉnh chu từ trang phục cho đến đồ họa, mang đến cho bạn cảm giác của một thời xưa đúng nghĩa.

Phía trên là những tựa game Online có lượt tải nhiều mà chúng tôi đã gửi đến bạn, Tiếp theo sẽ là những tựa game Offline nhưng vẫn có lượt tải rất khủng.
 

Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile

7. Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2 là một trò chơi đã quá nổi tiếng, game xoay quanh cuộc chiến giữa các bông hoa, trái cây và các Zombie, game đã thành công ở Seri 1 và đã ra  mắt Seri 2.

Hiện tại, mỗi tháng Plants vs Zombies 2 có hàng ngàn lượt tải xuống. Đây là một trong TOP game mobile có lượt tải nhiều nhất trên mỗi tháng.
 

Plants vs Zombies 2
Plants vs Zombies 2

8. Subway Surfers

Một trò chơi mobile HOT nhất hiện nay mà bạn có thể tải về và trải nghiệm ngay lập tức. Nội dung game rất đơn giản, bạn chỉ cần giúp cho cậu trai mang tên là Tricky & Fresh thoát khỏi sự truy đuổi của một chú công an.

Trên đường chạy trốn, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những cú tên lửa bay lên thật cao, cùng với đó thu nhặt được rất  nhiều đồng vàng, hỗ trợ cho các cuộc đào thoát tiếp theo.
 

Subway Surfers
Subway Surfers

9. Angry Birds Rio

Angry Birds Rio là một trò chơi đã quá đổi nổi tiếng với chúng ta, dù đã ra a mắt từ nhiều năm trước, nhưng đến thời điểm hiện tại Angry Birds Rio vẫn là một trò chơi có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Nội dung game cực kỳ đơn giản, bạn sẽ đóng vai là Angry Birds đi giải cứu các người bạn của mình là Blu và Jewel khỏi những cái bẫy.
 

Angry Birds Rio
Angry Birds Rio

10. Pokémon GO

Tựa game cuối cùng mà chúng tôi gửi đến bạn chính là Pokémon GO. Tựa game làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam vào năm 2016. Hình ảnh các người chơi cầm điện thoại đi tìm Pokemon là điểm dễ tìm thấy vào thời điểm đó. 

Mặc dù hiện tại, Pokemon Go đã bớt đi độ HOT nhiều, tuy nhiên còn đó số lượng người chơi cực kỳ khủng qua mỗi tháng. Đây là trò chơi giúp bạn có trải nghiệm đi bắt pokemon vô cùng chân thật, không khác gì trong phim hoạt hình cả.
 

Pokémon GO
Pokémon GO



Phía trên chúng tôi đã gửi đến bạn 10 game mobile hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây