TOP Game đua xe trên PC chơi cực lôi cuốn mà bạn nên biết

Thời gian đăng: 30/05/2022

Đua xe có thể nói thể nói là môn thể thao được rất nhiều phái mạnh yêu thích. Tuy nhiên, việc trải nghiệm đua xe đời thực nó rất nguy hiểm và tốn cực kỳ nhiều chi phí.

Vì vậy, để thỏa mãn đam mê, nhiều bạn tìm đến bộ môn đua xe giả lập trên PC. Tại sao lại là PC, đơn giản vì nó cho bạn độ chân thật, sắc sảo hơn trên điện thoại rất nhiều.

Thế nhưng bạn đã tìm ra được bộ môn đua xe nào hấp dẫn trên máy tính chưa, nếu chưa thì hãy để chúng tôi gợi ý TOP game đua xe trên PC cực kỳ hấp dẫn nhé!

1. Đua xe tốc độ Forza Horizon 4

Được tạo ra bởi sự hợp tác của bộ 3: Sumo Digital, Playground Digital và Turn 10 Studio. Forza Horizon 4 tạo cho người chơi cảm giác vô cùng chân thật mỗi khi lái các siêu xe vượt mọi địa hình.

Game được lấy bối cảnh tại Vương Quốc Anh và tính đến hiện tại đã có hơn 700 chiếc xe trong Forza Horizon 4 cho bạn thoải mái lựa chọn.

Điều đặc biệt nữa là trong game bản đồ sẽ có 4 lựa chọn: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nếu bạn thay đổi thời tiết trong cùng một bản đồ thì địa hình cũng sẽ thay đổi theo. Bạn buộc phải thích nghi với địa hình đó để chinh phục đường đua.

  • Nhà phát hành: Sumo Digital, Playground Digital và Turn 10 Studio.
  • Giá game: 1.339.000đ
Đua xe tốc độ Forza Horizon 4
Đua xe tốc độ Forza Horizon 4
 

2. iRacing

Chỉ cần nghe tên là bạn đã biết mình sẽ tham gia vào loại game đua xe gì rồi đúng không nào. Với IRacing bạn sẽ được đóng vai thực sự của một tay lái chuyên nghiệp. 

Với góc máy thứ nhất từ trong buồng lái nhìn ra, bạn sẽ chạy theo đúng lộ trình mà trò chơi đưa ra. 

  • Nhà phát hành: iRacing.com Motorsport Simulation
  • Giá game: 250.000đ/tháng
iRacing
iRacing
 

3. The Crew™ 2

The Crew™ 2 là một thể loại đua xe online, bạn sẽ được điều khiển nhiều loại xe ô tô và xe máy. Game có 4 loại địa hình để bạn lựa chọn tham gia là đua xe địa hình, đua đường phố, đua chuyên nghiệp, và đua tự do. Mỗi địa hình chơi sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn đua với nhiều người chơi khác để tham gia các sự kiện với nhau.

  • Nhà phát hành: Electronic Arts.
  • Giá game: 1.650.000đ
The Crew™ 2
The Crew™ 2
 

4. Trackmania Turbo

Được xem là game đua xe hấp dẫn trên PC, Trackmania Turbo phù hợp cho những người đam mê tốc độ thật sự. 

Game chú trọng vào những địa hình ngắn, nhiều chướng ngại vật. Mang đến cho bạn sự tập trung cao độ để chinh phục thử thách. Trackmania Turbo có nhiều chế độ chơi, nhưng nổi bật vẫn là bản đồ đua địa hình. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển một chiếc xe cùng với người bạn của mình.

  • Nhà phát hành: Ubisoft.
  • Giá game: 660.000đ.
Trackmania Turbo
Trackmania Turbo
 

5. DiRT 4

Khác với nhiều trò chơi đua xe khác, Dirt 4 được tổ chức có sự liên kết hơn, khi bạn có thể mua bán xe, thuê cho mình minh những đội ngũ giám sát xe, nâng cao động cơ của xe và đặt biệt bạn sẽ được tài trợ xe nếu như một nhà tài trợ bỏ tiền vào đội của mình.

Dirt 4 chú trọng vào các loại đua xe địa hình và đường băng. Các chặng đua của bạn xe đi qua nhiều quốc gia như Úc, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Thụy Điển,…

  • Nhà phát hành: Codemasters
  • Giá game: 188.000đ
DiRT 4
DiRT 4
 

6. F1® 2020

Một game đua xe trên PC được nhiều người chơi khác là F1@ 2020. Một tựa game ra mắt từ nhiều năm và liên tục có những bản cập nhật mỗi năm.

Game mang tính đồng đội cực cao khi ngoài bạn ra thì bạn cần phải chọn thêm đồng đội để cùng đồng hành với bạn trọng các chặng đua.

Không những thế, bạn sẽ được nhiều nhà tài trợ đến ký hợp đồng, hỗ trợ bạn nâng cấp xe và động cơ.

Khi bạn đạt được nhiều kết quả tốt trong đường đua thì sẽ có nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn, không chỉ vậy càng lên cao bạn còn được nâng cấp trụ sở hành chính của mình.

  • Giá game: 480.000đ
  • Nhà phát hành: Codemasters
F1® 2020
F1® 2020
 

7. Need for Speed™ Heat

Game lấy bản đồ dựa trên thành phố Miami và Floria sau đó đặt lại với tên thế giới ảo Palm City. Khi bạn tham gia game bạn sẽ chọn các thời tiết và buổi ban ngày hoặc ban đêm.

Nếu là các đường đua ban ngày thì bạn khi chiến thắng bạn sẽ nhận tiền và phụ tùng để nâng cấp xe. Còn là đêm thì phải tập trung cao độ để vực qua các chướng ngại trong bóng tối. Hơn nữa là thoát khỏi sự tuần tra của công an thành phố Palm City. Game sẽ có 2 địa hình chính là địa hình miền núi và địa hình đồng bằng.

  • Giá game: 1.650.000đ
  • Nhà phát hành: Electronic Arts
Need for Speed™ Heat
Need for Speed™ Heat
 

8. DIRT Rally 2.0

Dirt Rally 2.0 được xem là phiên bản xuất sắc nhất cho các tín đồ chơi game đua xe trên PC. Cũng tương tự với nhiều từ game khác, DiRT Rally 2.0 có nhiều địa hình nhưng chủ yếu là địa hình đồi núi và địa hình băng. Hơn nữa, còn có nhiều địa kiện thời tiết  khác nhau cho bạn lựa chọn

Cứ mỗi một thời tiết hoặc một địa hình bạn phải set up xe của mình phù hợp cho loại hình đua xe đó. Một điểm cộng khác là bạn được lựa chọn miễn phí hơn 50 chiếc xe khác nhau.

  • Giá game: 220.000đ
  • Nhà phát hành: Codemasters
DiRT Rally 2.0
DiRT Rally 2.0
 

9. Forza Motorsport 7

Vừa vào game Forza Motorsport 7 bạn sẽ thay ngay 700 chiếc trước mắt thoải mái để bạn chọn. Game cũng có độ phân giải rất tuyệt vời với chế độ 4k ở bản HDR.

Bạn sẽ được trải nghiệm hơn 200 đừa đua qua 30 quốc gia, không chỉ là trải nghiệm về đua xe mà còn là khung cảnh, khi được nhà phát hành game làm vô cùng tỉ mỉ.

  • Giá game: 889.900đ
  • Nhà phát hành: Microsoft Studios
Forza Motorsport 7
Forza Motorsport 7
 

10. Blur

Khác với những game ở trên, Blur là một thể loại game đua xe bắn súng. Ngoài việc trải nghiệm tốc độ, vượt địa hình, các chướng ngại vật. Blur còn cho phép bạn hạ gục các tay đua khác chỉ bằng 1 khẩu súng trên tay.
 

Blur
Blur

11. Project CARS 2

Nếu bạn là người yêu thích tốc độ, chinh phục các con đường bằng phẳng thì mình nghỉ game Project Cars 2 không dành cho bạn. Đây là loại game đưa bạn đến những vùng đất khắc nghiệt nhất trên thế giới để trải nghiệm, như là: Rallycross tại Hockenheim, karting của cao nguyên Scottish. 
 

Project CARS 2
Project CARS 2



Phía trên chúng tôi bật mí cho bạn hơn 10 loại game đua xe trên PC hay nhất hiện nay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây