TOP 10+ Game được nhiều người chơi nhất trên PC

Thời gian đăng: 31/05/2022

Có thể nhiều năm trước game trong mắt đa số người là trò chơi vô bổ, dễ gây nghiện và không mang lại bất kỳ tác dụng gì. Thì giờ đây, với sự phát triển thần tốc của Internet, nhiều loại hình game được ra đời và phát triển mạnh mẽ. Nhiều giải đấu game được tổ chức tạo nên một môn thể thao lành mạnh cho nhiều lứa tuổi. Điều đó khiến game trở thành một phần của cuộc sống màu sắc này. 

Vậy đâu là tựa game được nhiều người chơi nhất trên PC? Nếu bạn chưa biết thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Liên Minh Huyền Thoại 

Liên Minh Huyền Thoại 
Liên Minh Huyền Thoại


Đây là tựa game MOBA mình xem là thành công nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Mình biết đến tựa game này vào năm 2016, tuy nhiên nó đã ra đời tận 2009 và rất nổi tiếng tại thị trường nước ngoài.

Với thể loại game chiến thuật và mang tính đồng đội cao. Liên Minh Huyền Thoại không chỉ là game đơn thuần mà nó mang lại cho bạn tư duy một cách sâu sắc, não bạn cũng thường xuyên vận động và phát triển từ đó.

Tính đến hiện tại, game đã có hơn 10 năm phát triển, dàn nhân vật trong game cũng liên tục tăng lên và thay đổi đi rất nhiều so với những năm đầu. Bên cạnh đó, game cũng phát triển nội dung cốt truyện theo truyền thuyết của nhân vật để tạo thêm sự thu hút cho người chơi. Với những điều hấp dẫn đó nên đây được xem là Game được nhiều người chơi nhất trên PC.

2. PUBG 

PUBG
PUBG


Vẫn là một thể loại game mang tính đồng đội, nhưng nó sẽ thiên hướng về hành động và sinh tồn nhiều hơn. Mặc dù để chơi được PUBG trên PC thì bạn phải mua trên Stream. Nhưng hãy trải nghiệm đi, mình cam kết với các bạn là sẽ không phí tiền đâu.

Nội dung game sẽ là một màn so tài của rất nhiều người chơi, trong đó có bạn. Nhiệm vụ chính là sẽ thu nhặt các vũ khí, áo giáp, đạn dược để có thể hạ gục đối phương. Miễn làm sao bạn chính là người tồn tại cuối cùng trong game là được.

À! Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua game hay không thì mình có một cách là tải game miễn phí trên điện thoại với tên PUBG Mobile. Các đồ họa và nội dung đều giống trên PC và hoàn toàn miễn phí.

3. GTA V Online

GTA V Online
GTA V Online


Được biết qua cái tên quen thuộc hơn đó chính GATA hay “Cướp đường”. GTA V Online đã có một bước tiến vượt trội trong nhiều năm trở lại đây. Thay vì là những bản Offline như trước khiến người chơi nhàm chán vì không có tình liên tục thì giờ đây GTA V Online đã lột xác hoàn toàn.

Game cho bạn trải nghiệm như ngoài đời thực. Bạn có thể chọn một ngành nghề chất chính hoặc bất chính để kiếm tiền. Có thể tiếp xúc được với nhiều người chơi khác trong cùng một Server. Tạo tính liên tục từ đó lôi cuốn người chơi mỗi khi bật máy trải nghiệm.

Game đang được khá nhiều các Streamer trải nghiệm như: Độ Mixi, Cris Phan hay Bô Béo.

4. Dota 2

Dota 2
Dota 2


Bạn là tín đồ của Dota 1 và không chấp nhận chuyển sang một thể loại game khác như Liên Minh Huyền Thoại. Vậy thì thử ngay Dota 2 với những kỹ năng, đồ họa và cách chơi tương tự như Dota 1. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với game.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn phải chật vật tích lũy từng tinh hoa để có thể mua tướng thì ở Dota 2 bạn sẽ được miễn phí hơn 100 tướng ngay từ ban đầu. Cho bạn thoải mái lựa chọn tướng yêu thích.

Tuy nhiên, cấu trúc game khá nhanh khi giao chiến sẽ xảy ra liên tục ngay từ đầu game, nếu bạn chưa quen thì khả năng cao là sẽ “bị ăn hành” ngay từ đầu.

Chúc bạn có thể vượt qua thời gian “ăn hành” để nhanh chóng thích nghi và trải nghiệm game nhé!

5. Path of Exile

Path of Exile
Path of Exile


Được phát triển bởi Grinding Gear Games vào năm 2013. Path Of Exile được xem là một những Game được nhiều người chơi nhất trên PC.

Game lấy cảm hứng từ series Diablo một thể loại game nhập vai. Nội dung game hấp dẫn đến từ việc bạn lấy những viên Gem để xây dựng bộ kỹ năng cho nhân vật của mình.

6. Genshin Impact

Genshin Impact
Genshin Impact


Genshin Impact được nhiều người chê khi vừa ra mắt. Các game thủ cho rằng đây chỉ là game làm lại từ Breath of the Wild, không mang lại sự mới mẻ cho họ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã phải thay đổi khi bắt đầu trải nghiệm Genshi Impact. Game hiện đang có hơn 30 nhân vật và được chia thành những vai trò khác nhau. Trong game bạn sẽ được chọn 4 nhân vật tùy thích để chiến  đấu. Genshin Impact còn có cả bản Mobile cho người dùng trải nghiệm trước khi thực chiến trên PC.

7. World of Tanks

World of Tanks
World of Tanks


Một thể loại game giống như PUBG nhưng khác với việc điều khiển nhân vật, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe tăng. 

Những chiếc xe tăng này có thể là từ Pháp, Anh, Nga hãy Mỹ. Mỗi chiếc xe tăng sẽ có một ưu điểm khác nhau. Nhiệm vụ của bạn trong game là đi tìm các vị trí thuận lợi để đóng quân, chờ đợi thời cơ để có thể phục kích đối thủ.  Ngoài ra, bạn còn phải chọn các loại xe tăng có khả năng chống chịu là các sát thương từ kẻ thù nữa.

Game sẽ giả lập một trận chiến vô cùng khốc liệt và kích tính. Hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn của bạn khi chơi. Hiện này, World of Tanks đang là game có lượt tải nhiều nhất trên Steam.

World of Tanks không có phiên bản Tiếng Việt. Tuy nhiên, game có phần hướng dẫn rất chi tiết, vì thế bạn không phải lo sẽ không hiểu gì nhé!

8. Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive
Counter-Strike: Global Offensive


Counter-Strike: Global Offensive được phát hành vào 22/8/2012 với thể loại game bắn súng. Tính đến nay game đã gần tròn 10 năm ra mắt những vẫn giữ độ HOT như những ngày đầu tiên.

Counter-Strike: Global Offensive tổ chức các giải đấu mang tầm thế giới gần 10 năm nay và luôn có số lượng người theo dõi cực khủng.

Counter-Strike: Global Offensive được xem như tượng đài của game bắn súng thế giới. Game xây quanh nội dung là cuộc chiến của phe đặc nhiệm chuyên phụ trách gỡ bom, ngăn chặn tội phạm và phe khủng bố chuyên đi đặt bom phá hủy công trình.

9. Monster Hunter: World

Monster Hunter: World
Monster Hunter: World


Monster Hunter: World là một thể loại game thám hiểm, đi săn những quái vật trong rừng sâu. Bạn có thể thực hiện chiến đi săn của mình một mình hoặc với các người đồng minh, tối đa là 4 người. 

Sau khi cuộc đi săn kết thúc bạn sẽ được tiền hoặc các vật phẩm nhằm phục vụ cho việc mua, nâng cấp trang bị hỗ trợ các cuộc đi săn tiếp theo.

Mỗi quái vật sẽ có một chiêu thức riêng, bạn cũng phải trang bị cho mình nhiều kỹ năng để có thể đối phó lại được với chúng. 

Monster Hunter: World được phát hành vào. năm 2018 và được xem là TOP nhiều là game được nhiều người chơi nhất trên PC.

10. Mount & Blade II: Bannerlord

Mount & Blade II: Bannerlord
Mount & Blade II: Bannerlord


Nội dung game bao quanh việc bạn sẽ là người tiên phong đứng lên khởi nghĩa, xây dựng một thế lực mới cho đất nước của mình.

Nhiệm vụ chính là bạn sẽ phải dẹp loạn những nội chiến trong đất nước của mình, ngoài ra còn phải chống lại các quân xâm lược đất nước của mình.

Bạn sẽ được trải nghiệm thực sự những trận chiến khốc liệt đầy máu me, tiếng các gươm giáo va vào nhau, các chiến sĩ thét lên trong đau đớn mỗi khi bị giết chết.

11. Life is Strange 2

Life is Strange 2
Life is Strange 2


Tựa game cuối cùng mà chúng tôi gửi đến bạn chính là Life is Strange 2. Game có cốt truyện khá đau thương.

Cụ thể, game xoay quanh công chuyện hai người anh em Sean và Daniel thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát sau khi vô tình giết chết một cảnh sát viên.

Trên đường chạy trốn họ gặp vô vàn những khó khăn và nhiệm vụ của bạn là giúp họ vượt qua những khó khăn đó.
Phía trên chúng tôi đã gửi đến bạn TOP 11 Game được nhiều người chơi nhất trên PC. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây