TOP Game đi cảnh PC HOT nhất hiện nay – Bạn nên chơi thử

Thời gian đăng: 02/06/2022
Bạn là người yêu thích các cuộc phiêu lưu khám phá. Tuy nhiên, vì cuộc sống lo toan, bị cản trở bởi công việc, gia đình và không thể thực hiện mong muốn. Vì vậy, bạn đã tìm đến các game đi cảnh để trải nghiệm, nhưng bạn đã tìm được chưa. Nếu chưa, hãy để chúng tôi giới thiệu để bạn các game đi cảnh hay pc nhất hiện nay.

1. Spyro Reignited Trilogy

Tựa game đầu tiên chúng tôi gửi đến bạn là Spyro Reignited Trilogy. Trong game này bạn sẽ vào vai một chú rồng Spyro với nhiệm vụ chính là tìm lại sự bình yên cho vùng đất bạn đang sống.

Trải qua bao cuộc chinh chiến với nhiều thử thách từ vượt các địa hình hiểm trở, chạy đua và hạ gục kẻ địch. Đồng hành cùng Spyro là chú chuồng chuồng Sparx, hai người sẽ tương trợ lẫn nhau để vượt qua mọi thử thách.

Game có cấu hình 3D đẹp mắt, đồ họa trong game được đầu tư một cách rất kỹ lưỡng.

  • Nhà phát hành game: Activision
  • Ngày phát hành: 13/11/2018.
  • Giá game: 909.000 VNĐ.
Spyro Reignited Trilogy
Spyro Reignited Trilogy
 

2. Ori and the Blind Forest

Ori and the Blind Forest là một tựa game mình nghĩ đã quá nổi tiếng với nhiều người yêu thích game đi cảnh PC. Game từng đạt giải thưởng Xbox Game of The Year 2015 và là cơn sốt của người chơi game đi cảnh lúc bấy giờ.

Nội dung của game nói về một nhân vật có tên Ori, anh ta là một cư dân của rừng Nibble, tại vùng đất này hiện tại đang bị xâm lược và bị tai ương tàn phá. Anh muốn lên đường tìm kiếm lại sự bình yên cho vùng đất này. Trên đường chinh phục sẽ phải thu thập nhiều vật dụng để nâng cấp kỹ năng của mình và khai phá thêm nhiều vùng đất mới

Dù game chỉ là đồ họa 2D, nhưng mình thấy đồ họa game cũng rất đẹp mắt rồi, bạn có thể tải game Ori and the Blind Forest về để trải nghiệm ngay lập tức.

  • Nhà phát hành game: Xbox Game Studios
  • Ngày phát hành: 11/05/2015.
  • Giá game: 70.000 VNĐ.
Ori and the Blind Forest
Ori and the Blind Forest
 

3. Helheim Hassle

Được xem là phiên bản kế nhiệm của tựa game Manual Samuel, Helheim Hassle đã cải tiến rất nhiều từ lối chơi đến nhân vật.

Trong game bạn sẽ vào vai cậu bé 14 tuổi đến từ vùng đất Viking. Cậu luôn mong muốn một ngày có thể đến được Valhalla, nơi được xem là dành cho các chiến binh. Tuy nhiên, cuộc đời trớ trêu đã sắp đặt cậu là một người đặc biệt, khi tứ chi và đầu của cậu có thể tách biệt và hoạt động riêng lẻ với nhau.

Chính sự khác thường đó đã đưa cậu đến một cuộc phiêu lưu ngoài ý muốn, tạo nên nhiều tính huống dở khóc dở cười. Mình khuyên bạn nên tải game Helheim Hassle về chơi ngay để trải nghiệm thực tế.
 

Helheim Hassle
Helheim Hassle

4. VVVVVV

VVVVVV là gì bạn có đoán được không? Đây chính là một chiều không gian mà đoàn tàu của thuyền trưởng Viridian đã không may bị lọt vào. Nhiệm vụ của bạn là đóng vai vị thuyền trưởng này để giúp các phi hành gia của mình thoát ra khỏi đây.

Điểm đặc biệt của game là bạn không bay nhảy được, thay vào đó bạn phải liên tục thay đổi trong lượng qua các chiều không gian khác nhau nhằm né các chiêu thức từng kẻ thù và tìm nơi thoát thân.

  • Nhà phát hành game: Terry Cavanagh
  • Ngày phát hành: 11/01/2010.
  • Giá game: 70.000 VNĐ.
VVVVVV
VVVVVV
 

5. Super Meat Boy

Super Meat Boy là tựa game nói về cuộc giải cứu bạn gái vô cùng ly kỳ của Meat Boy. Trong game, bạn sẽ phải vượt qua các thử thách từ dễ đến khó với 300 hiệp chơi. Game có đồ họa tuy xưa cổ nhưng mà lại vô cùng dễ thương, làm cho bạn có cảm giác như mình chính là nhân vật trong game vậy.

Game được sản xuất bởi hai lập trình viên ở Mỹ và được nhiều công dân Mỹ đánh giá là một game đi cảnh hay trên PC.

  • Nhà phát hành game: Team Met
  • Ngày phát hành: 20/10/2020.
  • Giá game: 165.000 VNĐ.
Super Meat Boy
Super Meat Boy
 

6. Biped

Biped là một game đi cảnh PC kết hợp với game giải đố, game đôi lúc sẽ cho bạn cảm giác hả hê, lân lân chiến thắng, nhưng cũng có lúc rối não với nhiều câu hỏi hóc búa. Mình đánh giá rất cao với tựa game kết hợp mà vẫn thú vị như thế này. Bạn nên tải về và trải nghiệm thử.
 

Biped
Biped

7. Celeste

Ra mắt bản demo năm 2016, nhưng đến 2018 Celeste mới có phiên bản chính thức. Game nói về một nhân vật có tên là Madeline đi chinh phục những thử thách trong ngọn núi Celeste.

Trong game bạn sẽ được sử dụng nhiều kỹ năng phong phú như bay, nhảy, trèo,…Để có thể chinh phục ngọn núi này, bạn không chỉ phải chiến đấu với nhiều quái vật trong đây mà còn phải chinh phục những quái vật trong chính bản thân của mình.

  • Nhà phát hành game: Matt Makes Game Inc.
  • Ngày phát hành: 25/01/2018.
  • Giá game: 188.000 VND.
Celeste
Celeste
 

8. A Hat in Time

Một cốt truyện khá mới lạ và cách chơi cũng hơi phức tạp của A Hat In Time. Trong game bạn đang đóng vai một cô bé là Hat Kid, cô bị lạc ở hành tinh khác và đang mong muốn quay về quê nhà của mình.

Hat Kid sở hữu bộ kỹ năng phong phú, cô có thể bay, nhảy, leo, trèo đều được. Sau mỗi màn chơi, bạn có thể nâng cấp thêm nhiều kỹ năng cho cô ấy.

  • Nhà phát hành game: Gears for Breakfast
  • Ngày phát hành: 05/10/2017.
  • Giá game: 250.000 VND.
A Hat in Time
A Hat in Time
 

9. Evergate

Nội dung game Evergate có phần tâm linh khi nói về một chàng trai tên là Ki. Anh ta đang trên đường tiến hành đi đầu thai tại vùng đất có tên là Evergate. Không may trên đường đi đã có một sự cố xảy ra, lũ ma quái Nightmare xuất hiện và phá đám anh đi đến nơi đó.

KI nhận được một sức mạnh đặc biệt và anh phải sử dụng sức mạnh đó để tự mình thoát khỏi vòng quay, một mình đi đến Evergate. Theo mình thấy đây là một thể loại game đi cảnh PC thú vị mà bạn nên trải nghiệm.
 

Evergate
Evergate

10. Hollow Knight

Hollow Knight được vinh danh là tựa game hay nhất năm 2018 do cộng đồng Kickstarter bình chọn ở Mỹ. Game nói về một vùng đất đang bị xâm chiếm bởi một thế giới côn trùng vô cùng bí ẩn. 

Với đồ họa game 2D, những nhà phát triển game đã tạo cho bạn một cảm giác như là đang khám phá một không gian dưới lòng đất vậy. Bạn sẽ chinh chiến với những boss côn trùng vô cùng mạnh và tinh anh.

  • Nhà phát hành game: Team Cherry
  • Ngày phát hành: 24/02/2017.
  • Giá game: 165.000 VND.
Hollow Knight
Hollow Knight
 

11. Sonic Mania

Sonic là tựa game theo mình đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Đây có thể là tựa game tuổi thơ của rất nhiều người. 

Sonic Mania ra đời là phiên bản kỷ niệm 25 năm hình thành game của nhà SEGA. Sau ngần ấy năm, Sonic luôn luôn cố gắng thay đổi, update liên tục để phù hợp với từng hành vi chơi game của người dùng.

Sonic Mania được ra đời cập nhật thêm nhiều màn chơi mới, câu chuyện xung quanh chú nhím Sonic cũng được viết lại để tạo nên sự hấp dẫn cho người chơi.

  • Nhà phát hành game: SEGA
  • Ngày phát hành: 15/08/2017.
  • Giá game: 472.000 VND.
Sonic Mania
Sonic Mania
 

12. Limbo

LIMBO có cốt truyện vô cùng nhân văn khi một cậu nhóc bị thất lạc người em gái trên một hòn đảo hoang. Để tìm được người em gái, cậu phải giải nhiều bài toán từ dễ tới khó.

Cậu có nhiều kỹ năng như chạy, nhảy, đẩy vô cùng linh hoạt. Nhiệm vụ của bạn là giải đáp thử thách bằng các kỹ năng đó. Ngoài ra, còn phải canh thời gian vô cùng hợp lý, tránh bị lố giờ.

  • Nhà phát hành game: PlayDead
  • Ngày phát hành: 21/07/2010.
  • Giá game: 120.000 VND.
Limbo
Limbo
 

13. Neversong

Neversong là một tựa game mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc, cốt truyện game được đầu tư một cách kỹ lưỡng khiến người chơi không khỏi xót xa.

Đồ họa và gam màu trong game vô cùng buồn, nhưng lại kết hợp với nhạc piano vui tai làm cho bạn cảm giác rất khó tả.

Thông điệp game mang đến cũng rất hữu ích khi nói về sự giúp đỡ lẫn nhau, vượt qua các khó khăn trong xã hội. Mình khuyên bạn nên tải game về trải nghiệm, lúc đó cảm xúc sẽ chân thật hơn.
 

Neversong
Neversong

14. Snake Pass

Là một game đi cảnh, nhưng bạn sẽ không thể bay nhảy. Thay vào đó, bạn lại hóa thân thành một chú rắn trườn qua, lại để vượt chướng ngại vật. 

Nội dung game sẽ nói về việc bạn đang đi tìm các viên ngọc quý Keystone, chúng sẽ giúp cậu đi qua lại được các thế giới với nhau một cách dễ dàng.  Đồng hành cùng bạn là chú rắn Noodle, hai người sẽ khám phá khu rừng Haven Tor đầy bí ẩn.

Snake Pass
Snake Pass



Phía trên chúng tôi đã gửi đến bạn TOP game đi cảnh hay PC hiện nay . Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây