TOP 10+ Game PC kinh dị hay nhất mà các bạn nên chơi 1 lần!!!

Thời gian đăng: 31/05/2022

Chủ đề: Game PC kinh dị hay nhất

Thể loại kinh dị là thể loại được rất nhiều người yêu thích. Bởi ngoài yếu tố ghê rợn, người chơi còn luôn trong trạng thái chơi tập trung, trải nghiệm như chính mình đang là nhân vật trong game vậy.

Khác với trong quá khứ, giờ đây ngoài việc tiêu diệt các xác sống thì chúng ta còn có những pha hành động để thoát khỏi sự truy đuổi của chúng. Bởi chính sự phát triển của game kinh dị như thế mà nhiều trò đã ra đời. 

Vậy bạn đã biết game PC kinh dị nào đang được nhiều người chơi chưa? Nếu chưa thì bạn tìm đúng người rồi đấy! Ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn các loại Game PC kinh dị hay nhất

1. Outlast 

Thuộc thể loại game kinh dị lén lút, Outlast lấy nội dung bạn là phóng viên đi tìm hiểu sự thật trong một bệnh viện. Tại đây, nhiều bệnh nhân đã hóa thành xác sống khi một thí nghiệm bị thất bại.

Game chia ra thành nhiều chương và hòa mình với nhiều nhân vật khác nhau. Khi bạn hòa mình vào trò chơi thân thế của bạn sẽ hiện ra dần dần. Mình không Spoil để tránh làm  mất cảm xúc của bạn khi chơi game.

Bắt đầu cuộc chơi, bạn cũng không được trang bị bất kỳ một vũ khí nào cả. Bạn phải dùng mưu trí của mình để tránh chạm mặt với các xác sống để tìm ra được các bí mật của bệnh viện.

  • Nhà phát hành: Red Barrels.
  • Tiền phát hành: 188.000 VND.
  • Ngày sản xuất: 4/9/2013.
Outlast
Outlast
 

2. Five Nights at Freddy’s

Five Nights At Freddy’s là một tựa game dựa trên một cốt truyện rõ ràng. Truyện kể rằng, có một cặp vợ chồng họ rất yêu thích trẻ con, thế là một mở một cửa hàng chế tạo ra những người máy bằng thú cử động. Mọi việc diễn ra rất tốt, đến một ngày nọ một cậu bé bất ngờ bị sát hại tại cửa hàng Freddy mà không rõ lý do.

Vì bị chết oan nên không thể siêu thoát, điều đó ảnh hưởng đến cửa hàng và không lâu sau Freddy đã phải đóng cửa hàng.

Sau vài năm, hai vợ chồng mở tiếp tục một tiệm bánh Pizza, lấy tên là Freddy Fazbear Pizza. Tên sát thủ đó bắt đầu quay trở lại, hắn quyết định thực hiện một vụ thảm sát lớn hơn. 

Hắn xin vào làm bảo vệ tại cửa hàng, sau nhiều ngày quan sát hắn đã tìm ra được trong kho của cửa hàng không hề có camera. Một hôm, hắn lựa một con người máy tự động mặt vào, sau đó đến sảnh chính vui đùa cùng những đứa trẻ. Kế tiếp, hắn dẫn dụ lũ trẻ vào nhà kho và đóng cửa lại. Kết quả, lũ trẻ bị chết dần do đói.

Linh hồn của bọn trẻ không bị siêu thoát, chúng chui vào những con người máy. Ban đêm, bọn trẻ ra ngoài tìm cách trả thù người bảo vệ, chúng tưởng rằng chú bảo vệ chính là thủ phạm giết chết chúng.

Vào game bạn sẽ hóa thân thành người bảo vệ đó, tìm cách thoát khỏi sự truy bắt của chúng và tìm nguyên nhân vì sao có sự sống trong cửa hàng này.

  • Nhà phát hành: Scott Cawthon
  • Tiền phát hành: 70.000 VNĐ
  • Ngày ra mắt: 8/8/2014 
Five Nights at Freddy’s
Five Nights at Freddy’s
 

3. The Evil Within

The Evil Within được xem là tựa game PC kinh dị hay nhất của nhiều người. Khi nào game, bạn sẽ đóng vai là một thám tử Sebastian Castellanos, bạn đang theo dõi một vụ thảm sát tại bệnh viện. 

Khi đến nơi, bạn thấy cảnh tượng thảm sát, rùng rợn. Sau khi check camera bạn thấy được một tên sát thủ bí ẩn liên tục giết những cảnh sát của Krimson City. 

Khi đang mải mê tìm manh mối, anh đã bị tên sát thủ đó đánh gục và bất tỉnh. Khi thức dậy, anh bị lạc vào một thế giới rất lạ, liên tục bị các xác sống truy đuổi, liên tục phải vào thế ngàn cân treo sợi tóc. 

Nhiệm vụ của bạn trong game là giúp anh tìm ra được lối đi, thoát khỏi thế giới mà tên bí ẩn đó đưa anh thám tử Sebastian Castellanos vào.

  • Nhà phát hành: Bethesda Softworks.
  • Tiền phát hành: 450.000 VNĐ.
  • Ngày ra mắt: 14/10/2014
The Evil Within
The Evil Within
 

4. Amnesia: The Dark Descent

Bạn sẽ được hóa thành một anh chàng có tên là Daniel và đến từ Luân Đôn. Chuyện bắt đầu khi anh ta bỗng dưng bất tỉnh và khi tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một lâu đài cũ nát. 

Các ký ức về bản thân hầu như anh ta không nhớ. Chúng chỉ được dần hé lộ trên đường anh tìm đường để trở về thực tại của chính mình mà thôi.

Trong trò chơi, bạn sẽ điều khiển Daniel và giúp anh ấy thoát ra khỏi lâu đài, trên đường đi bạn sẽ gặp phải những con xác sống, cách duy nhất khi gặp chúng chính là chạy, bởi bạn không có thứ gì để chống trả. 

Một mẹo nhỏ cho bạn đó chính là khép các cửa lại mỗi lần bị truy đuổi, như vậy chúng sẽ không thể tìm đến bạn.

  • Nhà phát hành: Frictional Game
  • Giá: 188.000 VND
  • Ngày phát hành: 8/10/2016
Amnesia: The Dark Descent
Amnesia: The Dark Descent
 

5. Layers Of Fear

Được phát triển bởi nhà phát hành Bloober Team. Khi bắt đầu game Layers Of Fear bạn sẽ hóa thân thành một người họa sĩ đang hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật tâm đắc nhất cuộc đời mình .

Tuy nhiên, thật không may khi nhà ông đã xảy ra một trận hỏa hoảng, các bức tranh của ông bị thiêu rụi, cùng với đó người vợ mà ông yêu thương cũng mất đi.

Từ đây, ông vẽ một bức tranh mới với một tâm lý không được ổn định. Trong căn nhà quái dị cũ kỹ, bạn sẽ phải đối mặt với những điều ghê rợn chỉ bằng mới cái  xoay chuột. Chúc bạn thành công chinh phục Game PC kinh dị này.

  • Nhà phát hành: Aspyr
  • Tiền phát hành: 188.000 VND
  • Ngày phát hành: 16/02/2016
Layers Of Fear
Layers Of Fear
 

6. Devotion

Được lập một cốt truyện và tên nhân vật rất gần gũi với người Việt Nam. Khi game lấy nội dung là một gia đình 3 người gồm: người chồng Đỗ Phong Vũ hiện là một biên kịch, vợ là Củng Lệ Phương và cô con gái Đỗ Mỹ Tâm.

Họ vốn là một gia đình có gia thế, nhưng kể từ lúc Đỗ Mỹ Tâm tạm gác lại sự nghiệp về lo cho chồng con, Đỗ Phong Vũ dần không còn ý tưởng để làm ra những kịch bản hấp dẫn như trước. Cô con gái thì lâm bệnh nặng, tài chính gia đình rơi vào khủng hoảng.

Vì thương con gái mình, Đỗ Phong Vũ đã mời một bà đồng gần nơi ở đến để chữa trị bệnh cho con gái của mình. 

Phương pháp điều trị của bà vô cùng kỳ lạ và bi kịch cũng bắt đầu từ đây.

Vào game bạn sẽ cùng với gia đình Đỗ Phong Vũ trải qua những điều rùng rợn này.

  • Nhà phát hành: Red Candle Game
  • Tiền phát hành: Chưa rõ.
  • Ngày ra mắt: 19/02/2019
Devotion
Devotion
 

7. Paper Dolls Original

Paper Dolls Original lấy nội dung đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Bắt đầu game bằng một vụ tai nạn giao thông khi Dương Minh Viên đang chở con mình đến thăm nhà mẹ ông. 

Khi tỉnh dậy, ông thấy mình xuất hình tại thời nhà Thanh. Từ đây, ông đi tìm hiểu và biết được những sự thật vô cùng ghê rợn của gia tộc này.

  • Nhà phát hành: Beijing Litchi Culture Media Co., Ltd
  • Tiền phát hành: 178.000 VND.
  • Ngày ra mắt: 28/05/2018
Paper Dolls Original
Paper Dolls Original
 

8. Silent Hill

Tương tự như Paper Dolls Original, tựa game Silent Hill cũng bắt đầu một tai nạn giao thông tại ngoại ô Silent Hill. Nhưng lần này là nhân vật Harry Mason và cô con gái nuôi Cheryl. Sau khi tỉnh dậy, ông cũng không còn thấy người con gái của mình nữa, vì lo lắng nên ông đã đi vào thành phố Silent Hill để tìm bệnh viện và hỏi thăm. 

Tại đây, ông đã gặp được nhiều chuyện kỳ lạ và một giáo phái bí ẩn đang thiêu sống một đứa trẻ. Cuộc phiêu lưu khám phá bí ẩn từ đây mà bắt đầu.

  • Nhà phát hành: Konami
  • Tiền phát hành: 550.000 VND.
  • Ngày ra mắt: 31/01/1999
Silent Hill
Silent Hill
 

9. Fatal Frame

Trò chơi nói về cuộc hành trình của Hinasaki Miku đi tìm anh trai của mình tên Miku. Cô tìm đến một căn biệt thự, tại đây cô phát hiện được nhiều điều bí  mật. Trong đó, chính là một địa ngục nằm dưới tầng hầm của căn biệt thự này.

Vậy điều gì đang chờ cô bên trong địa ngục đó, bạn hãy cùng với Hinasaki Miku trải nghiệm trong qua tựa game Fatal Frame.

  • Nhà phát hành: Koei Tecmo
  • Tiền phát hành: Không rõ.
  • Ngày ra mắt: 13/12/2001.
Fatal Frame
Fatal Frame
 

10. Alien: Isolation

Nội dung game nói về một người con gái đi tìm mẹ của mình. Sau đó, cô được một tổ chức thuê thu thập dữ liệu của một tổ chức khác. Nếu lấy được dữ liệu sẽ thưởng và giúp cô tìm mẹ mình.

Nhưng cô đã sai, khi biết rằng nơi mình đi lấy dữ liệu rất nguy hiểm. Để có thể biết được điều gì cô gái ấy đối mặt thị bạn hay nhanh chóng tải game về chơi nhé!

  • Nhà phát hành: Sega
  • Tiền phát hành: 310.000 VND
  • Ngày ra mắt: 7/10/2014
Alien: Isolation
Alien: Isolation

Phía trên chúng tôi đã giải đáp vấn đề “TOP game PC kinh dị hay nhất”. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào. Hãy truy cập vào Website: Thành Phước Decor để lại bình luận, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây