Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền cần chú trọng những gì? (Cho người mới)

Thời gian đăng: 29/05/2022
Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền luôn là chủ đề hot trong thời gian gần đây vì người ta ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của mặt tiền cửa hàng như thế nào. Khi thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền cần chú trọng không phải ai cũng biết, vậy nên hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Tầm quan trọng của thiết kế mặt tiền shop đẹp trong kinh doanh

Trong kinh doanh buôn bán hàng hóa, mặt tiền shop đẹp rất quan trọng. Mặt tiền là khu vực được khách hàng nhìn vào đầu tiên để đưa ra đánh giá và ghi ấn tượng tốt hoặc xấu.

  • Cho dù bạn đang buôn bán mặt hàng gì đi nữa thì việc đầu tư vào mặt tiền shop đẹp là rất quan trọng.
  • Thế nhưng hiện nay nhiều người kinh doanh bán lẻ có vẫn chưa ý thức được vị thế của việc thiết kế mặt tiền dẫn tới nhiều trường hợp như:
  • Sản phẩm dịch vụ của bạn tốt nhưng bán không nhiều vì mặt tiền không thu hút
  • Khách hàng không có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên trông thấy shop
  • Shop của bạn và những shop cùng mặt hàng giống y chang nhau

Bạn nên làm gì?

  • Tận dụng vách kính trước shop để dán thông tin những chương trình ưu đãi, sale hay có hàng mới về nhằm thu hút khách hàng.
  • Thể hiện sự sang trọng, thẩm mỹ, tạo khác hoàn toàn cho shop của bạn.
  • Giúp khách hàng quan sát hàng hóa, sản phẩm đẹp từ ngoài shop thông qua những tấm kính trong suốt.
  • Ngoài tính năng thẩm mỹ là đẹp, mặt tiền shop là vách kính còn giúp bảo vệ, giảm ồn cho không gian bên trong với bên ngoài. Từ đó giúp cho nhân viên của bạn không bị phân tâm và khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
Mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng
Mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng
 

2. Lưu ý khi thiết kế mặt tiền shop

  • Mặt tiền shop phải thông thoáng, dễ nhìn không có quá nhiều vật cản che khuất tầm nhìn vào shop.
  • Nên để khoảng trống (tầm nhìn) đủ rộng để khách hàng có thể nhìn thấy quy mô cũng tương tự những mặt hàng có trong shop.
  • Nên ưu tiên dùng vật liệu kính cho mặt tiền shop; hạn chế dùng tường thạch cao, tường bê tông hoặc các loại vách che chắn tầm nhìn.
  • Nếu là mẫu shop đẹp có rất nhiều tầng thì các tầng cũng nên lắp kính để khách hàng thấy toàn cảnh shop
Khi thiết kế mặt tiền cần lưu ý một số điều cơ bản
Khi thiết kế mặt tiền cần lưu ý một số điều cơ bản
 

3. Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền cần chú trọng điều gì?

Cửa kính:

Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền phải quan tâm tới thiết kế ấn tượng thu hút người đi đường. Sử dụng cửa kính là để trưng bày ra được những sản phẩm trong shop cho mọi người thấy. Mặc dù việc dùng cửa kính cho shop 2 mặt tiền nhiều hơn với bình thường nhưng lại rất cần thiết. Không chỉ để trang trí, mặt tiền sử dụng cửa kính còn giúp chúng ta tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Điều này làm giảm chi phí cho hệ thống đèn điện.
 

Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền với cửa kính trông rất đẹp mắt
Thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền với cửa kính trông rất đẹp mắt

Nội thất:

Khi thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền chúng ta phải biết cách thiết kế nội thất thích hợp không gian và sắp xếp hợp lý. Đặc biệt nội thất ở phần mặt tiền mà người bên ngoài có thể nhìn thấy phải được chau chuốt hơn cả.

Nội thất phần mặt tiền cũng cần đồng bộ với phong cách của shop sao cho nhìn vào khác hàng có thể cảm nhận được shop bán sản phẩm như thế nào. Ngoài ra, vị trí quầy thu ngân cũng cần được chú trọng vì đây là nơi để thu hút tiền tài. Việc còn lại là sắp xếp nội thất sao cho khoa học tạo môi trường mua sắm linh hoạt và thoải mái nhất.

Chất lượng giúp nâng tầm thương hiệu:

Kinh doanh là phải thu hút đối tượng mới và níu kéo khách hàng cũ. Tất cả điều đó có thể xảy ra là ở chất lượng. Từ nguồn hàng chúng ta kinh doanh, chất lượng phục vụ của nhân viên cho tới không gian nội thất.

Việc đầu tư mặt tiền cũng như không gian bên trong tốt giúp shop sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa thường xuyên. Không chỉ vậy, điều này còn giúp nâng tầm thương hiệu của bạn, mang thương hiệu vươn xa trên thị trường.

Ví dụ nếu bạn có một shop thời trang có thiết kế lạ mắt độc đáo nhưng chất lượng sản phẩm không tương xứng thì khách hàng họ cũng chỉ ghé đến một lần và sẽ không trở lại nữa.

Ngược lại nếu sản phẩm của bạn tốt nhưng khâu quảng bá hình ảnh, không gian trang trí shop không bắt mắt, thì cũng rất khó để gây được ấn tượng ban đầu với khách hàng. Vậy nên ngoài việc chú trọng về khâu hình ảnh, thiết kế, shop cần lưu ý thêm về mặt chất lượng sản phẩm, cân bằng được 2 yếu tố này chắc chắn shop bạn sẽ thành công.

Trên tất cả, một thiết kế shop quần áo 2 mặt tiền đẹp là chìa khóa để bạn kinh doanh thành công. Hãy để Pendecor thay bạn chăm chút không gian cửa hàng một cách hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây