Thiết kế quán cafe cóc - Sự chọn lựa hoàn hảo “vốn ít lời nhiều”

Thời gian đăng: 08/06/2022

Việc bắt đầu từ mô hình nhỏ sẽ giúp chúng ta có được các bài học về quản lý và kinh doanh hiệu quả. Điều này cũng thích hợp với những ai có nguồn vốn không quá lớn. Một trong các ý tưởng mà chúng ta có thể tham khảo đó chính là thiết kế quán cafe cóc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về thiết kế quán cafe cóc - sự lựa chọn hoàn hảo “vốn ít lời nhiều” này nhé!

1. Tại sao nên chọn thiết kế quán cafe cóc?

Quán cafe cóc hay còn gọi là cafe vỉa hè, tên gọi này được sử dụng để chỉ các quán cafe có diện tích nhỏ với phong cách thiết kế tối giản, gần gũi. Mô hình này được ưa chuộng ở khắp những tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn là người mới kinh doanh và có nguồn vốn ít thì việc đầu tư quán cafe cóc là một ý tưởng tuyệt vời đó là vì nó có nhiều ưu điểm về chi phí cũng như khách hàng.

Về chi phí, vì diện tích kinh doanh không quá lớn, phong cách thiết kế cũng không phải quá cầu kỳ nên chi phí thiết kế và thi công quán tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cũng chính vì chi phí thuê mặt bằng, nhân công và nội thất không quá đắt đỏ nên giá thành sản phẩm khi bán ra cho khách hàng cũng không đắt, thậm chí rẻ hơn tương đối nhiều so với nhiều thương hiệu cafe khác mà hương vị cũng không khác biệt quá lớn. Vậy nên, chúng ta có thể chọn lựa mô hình kinh doanh này để đảm bảo được lượng khách ổn định.
 

Thiết kế quán cafe cóc là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người vốn ít
Thiết kế quán cafe cóc là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người vốn ít

2. Thiết kế quán cafe cóc như thế nào để hiệu quả?

Mặc dù đơn giản, không cầu kỳ về chi tiết nhưng để có được một quán cafe cóc đẹp, nổi bật, có phong cách riêng và thu hút khách hàng lại không hề dễ dàng. Trước tiên bạn nên chọn lựa các khu vực có mặt tiền rộng lớn để có thể tận dụng được tối đa diện tích không gian. Nếu là không gian trong nhà, chúng ta có thể thiết kế theo lối kiến trúc mở với các ô cửa sổ lớn nhằm thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa giúp quán thu hút và kinh doanh hiệu quả.

Với nội thất quán cafe cóc, chúng ta nên thiết kế nội thất đơn giản nhưng cần phải bảo đảm được sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Bạn nên chọn lựa những loại ghế gấp chân ngắn, loại ghế này tương đối linh hoạt, có thể dễ dàng di chuyển giúp khách đến quán có thể chủ động hơn. Hãy ưu tiên chọn các loại ghế có phần tựa lưng nó sẽ giúp cho những vị khách của chúng ta có được khoảng thời gian thoải mái nhất.

Sự khoa học vẫn cần phải được tuân thủ khi bắt tay thiết kế quán cafe cóc, đặc biệt là khoảng cách giữa những khu vực, giữa các bàn phục vụ với nhau. Điều này sẽ mang tới sự chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ cho quán.

Nội thất của quán cafe cóc không quá cầu kỳ
Nội thất của quán cafe cóc không quá cầu kỳ



Trang trí trong thiết kế quán cafe cóc bạn có thể sử dụng một số bức tranh hay ảnh treo tường theo chủ đề tùy chọn hoặc sử dụng những loại cây xanh khác nhau nhằm tạo nên một không gian tươi mát và thư giãn cho quán. Đối với hệ thống chiếu sáng, chúng ta có thể sử dụng hệ thống đèn có kiểu dáng và màu sắc dựa trên từng khu vực nhằm bảo đảm công năng cũng như tính thẩm mỹ cho quán một cách tối đa.
 

Chi phí thiết kế quán cafe cóc cũng không quá lớn
Chi phí thiết kế quán cafe cóc cũng không quá lớn

3. Đơn vị nào thiết kế quán cafe cóc chất lượng, uy tín?

Thiết kế quán cafe cóc thường có không gian nhỏ, chính vì vậy nó lại càng cần tới một đơn vị có kinh nghiệm cũng như sự sáng tạo trong thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế chất lượng, uy tín hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình đừng bỏ lỡ Pendecor. Với kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều dự án, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, có trách nhiệm đảm bảo sẽ đem đến bạn một thiết kế quán cafe cóc ưng ý, kinh doanh hiệu quả với thời gian và chi phí tối ưu nhất.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về thiết kế quán cafe cóc. Khi có nhu cầu thiết kế, thi công quán cafe đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây