Cách thiết kế cửa hàng thú cưng đắt khách (Chi Tiết)

Thời gian đăng: 23/06/2022
Thiết kế cửa hàng thú cưng để đem lại hiệu quả rất quan trọng. Chính vì thế mà chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ về vấn đề này. Để có được những thông tin hữu ích hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế cửa hàng thú cưng để đem lại hiệu quả rất quan trọng. Chính vì thế mà chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ về vấn đề này. Để có được những thông tin hữu ích hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn không gian mở khi thiết kế cửa hàng thú cưng

Thay vì chọn thiết kế không gian cửa hàng với càng nhiều tủ kệ càng tốt, trưng bày được nhiều sản phẩm lên quầy là càng tốt thì bây giờ chủ cửa hàng không còn ưa chuộng như thế nữa.

Thay vào đó các thiết kế không gian mở với ít kệ bày trí mặt hàng. Thiết kế không gian với cửa kính, tường ốp kính thông thoáng, sang trọng luôn được lòng người mua sản phẩm.

Ngày nay người ta ngày càng thích chọn các cửa hàng thiết kế hiện đại với trình bày không gian nội thất mở đem lại sự thông thoáng cao. Có thể nói là do cuộc sống ngột ngạt nên khách hàng thường cảm thấy mệt mỏi đối với những không gian nội thất chật chội, bí bách và những cách trưng bày được xem là lỗi thời.

Chính vì thế mà thiết kế cửa hàng thú cưng không gian mở như một cách đem lại các hiệu quả cực cao cho việc kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó cũng giúp shop nhanh chóng có được niềm tin và lòng yêu mến của khách hàng.
 

Thiết kế không gian với cửa kính, tường lát kính thông thoáng, sang trọng luôn được lòng khách hàng
Thiết kế không gian với cửa kính, tường lát kính thông thoáng, sang trọng luôn được lòng khách hàng

2. Ưu điểm của việc ứng dụng không gian xanh vào thiết kế thi công cửa hàng

Không gian xanh là một ý tưởng hoàn hảo cho thị giác và tinh thần của con người. Do đó mà rất nhiều chủ đầu tư tận dụng và áp dụng thành công không gian xanh vào thi công không gian, mang tới sự thư giãn, cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng

Khi thiết kế cửa hàng thú cưng chúng ta có thể đặt thêm vài chậu cây xanh ở cửa ra vào hoặc những chậu cây nhỏ trên kệ cửa sổ, tủ trưng bày. Không cần phải thiết kế quá cầu kỳ, những mảng xanh nhỏ cũng đủ làm shop thú cưng trở nên ấn tượng trong mắt khách hàng. Điều này cũng là yếu tố giúp cửa hàng của bạn ghi điểm với khách hàng để họ trở lại mua hàng.
 

Không gian xanh là một ý tưởng hoàn hảo cho thị giác và tinh thần của con người
Không gian xanh là một ý tưởng hoàn hảo cho thị giác và tinh thần của con người

3. Màu sắc chủ đạo

Tông màu chủ đạo thống nhất với phong cách thiết kế là ưu điểm cho cửa hàng thú cưng, giúp người mua sản phẩm ghi nhớ cửa hàng và dễ dàng nhận diện được thương hiệu mà chủ đầu tư đang muốn xây dựng.

Do vậy hãy chú ý tới thiết kế và thi công nội thất làm sao cho thống nhất, hãy có bố cục chủ đạo rõ ràng, đừng thiết kế nội thất không gian shop với những khối màu rời rạc tới chán chường.

Màu sắc gợi ý khi thiết kế cửa hàng thú cưng là những gam màu như trắng, nâu, xám, xanh…hoặc bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. Tuy nhiên nếu cửa hàng nhỏ bạn nên cân nhắc chọn tông màu sáng và tránh dùng quá nhiều màu sắc.
 

Tông màu chủ đạo thống nhất với phong cách thiết kế là ưu điểm cho cửa hàng thú cưng
Tông màu chủ đạo thống nhất với phong cách thiết kế là ưu điểm cho cửa hàng thú cưng

4. Lắp đặt hệ thống ánh sáng linh hoạt

Bên cạnh các yếu tố cần chú ý khi thi công hệ thống ánh sáng cho cửa hàng như: kết hợp ánh sáng thích hợp với nội thất, dòng thương hiệu và sản phẩm, những mẹo chiếu sáng như: chiếu sáng những gì cửa hàng bán đồ thú cưng muốn người mua sản phẩm nhìn thấy, hay hệ thống ánh sáng ảnh hưởng tới nhiệt độ và không khí trong cửa hàng, nhấn mạnh dòng sản phẩm nổi bật,…

Bạn nên chú ý khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng hãy thiết kế và thi công ánh sáng linh hoạt giữa ngày và đêm cũng như giữa những mùa trong năm. Tính toán kĩ lưỡng ngay lúc này sẽ mang tới cho bạn có được 1 không gian cửa hàng luôn linh hoạt và mới mẻ.

5. Bảng hiệu bắt mắt

Biển hiệu cũng như mặt tiền cửa hàng Cần phải thu hút tầm chú ý của khách hàng. Vậy nên bên cạnh các điểm đặc biệt về giá (khuyến mãi, giảm giá,..) cũng như các sản phẩm mới theo xu hướng thì bạn nên thiết kế và thi công biển hiệu thật bắt mắt và thu hút

Bên cạnh đó bạn còn cần chú ý thi công bảng hiệu làm sao để vừa thể hiện được dòng sản phẩm mình kinh doanh là gì, vừa nói rõ được thương hiệu mình muốn gây dựng, và đặc biệt bảng hiệu thiết kế phải thống nhất với màu chủ đạo của nội thất cửa hàng

6. Thiết kế nội thất thích hợp với những sản phẩm cung cấp

Khi kinh doanh bất cứ mặt hàng gì bạn hãy chọn thiết kế thi công thích hợp với dòng sản phẩm đó.

Chú ý thiết kế tủ kệ cũng cần có sự khác nhau giữa những sản phẩm trong cửa hàng thú cưng và chọn những mẫu quầy kệ đặc biệt cho các sản phẩm cao cấp đồng thời tạo điểm nhấn cho cửa hàng của bạn.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin để thiết kế cửa hàng thú cưng thật hoàn hảo. Nếu đang gặp khó khăn hoặc không có thời gian hãy liên hệ ngay với Thành Phước  để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây