#5 Thiết kế bảng hiệu shop túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay

Thời gian đăng: 27/06/2022
Những thiết kế bảng hiệu shop túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho công việc kinh doanh của mình. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua nhé!
Những thiết kế bảng hiệu shop túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho công việc kinh doanh của mình. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua nhé!

1. Lưu ý khi làm bảng hiệu shop túi xách

Kích thước bảng hiệu shop túi xách phải phù hợp theo luật quy định, tuy nhiên bạn cũng nên dựa vào mặt bằng thực tế để lựa chọn kích thước thích hợp, không quá to cũng không quá nhỏ.

Với shop túi xách chúng ta nên dựa vào phân khúc khách hàng để lựa chọn màu sắc sao cho thích hợp. Ví dụ với phân khúc khách hàng tuổi teen, mức giá sản phẩm rẻ nên chọn màu sắc tươi sáng. Còn đối với phân khúc khách hàng cao cấp, giá thành sản phẩm cao nên chọn màu sắc trung tính hoặc màu tối để thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp riêng.

Phải tạo được sự kích thích cho người xem để khách hàng cảm thấy thu hút, nhưng phải chú ý sự thoải mái cho họ.

Cần hướng đến được cả những đối tượng có sự liên quan, họ cũng sẽ góp phần không nhỏ gây tác động đến quyết định mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Nội dung thể hiện trên những bảng hiệu cần phải súc tích, ngắn gọn và dễ hiểu và nên ưu tiên sử dụng những font chữ to, rõ ràng. Đặc biệt người thiết kế cần tránh dùng những từ ngữ phủ định để tránh hiểu lầm về thông điệp muốn truyền tải. Thông điệp quảng cáo phải rõ ràng và cụ thể.
 

Nội dung thể hiện trên những bảng hiệu phải được xem xét kĩ lưỡng
Nội dung thể hiện trên những bảng hiệu phải được xem xét kĩ lưỡng

2. Những thiết kế bảng hiệu shop túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bảng hiệu shop tối giản dạng hộp đèn

Các mẫu thiết kế bảng hiệu shop túi xách tối giản dạng hợp đèn rất được ưa thích hiện nay. Bảng hiệu shop tối giản dạng hộp đèn thích hợp với những shop có phân khúc khách hàng tầm trung trở lên, tuy nhiên nếu yêu thích loại bảng hiệu này chúng ta vẫn có thể sử dụng.

Mẫu bảng hiệu tối giản đề cao những gam màu trung tính như trắng, kem, be, nâu, xám hay đen. Vậy nên khi thiết kế bảng hiệu shop túi xách, những gam màu này nên được lựa chọn. Với mẫu shop tối giản thì bảng hiệu không cần quá nhiều chi tiết.

Hãy đề cao sự đơn giản với 1-2 màu sắc chính, trên bảng hiệu chỉ cần có tên shop, logo và slogan là đủ gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
 

Bảng hiệu shop túi xách tối giản dạng hộp đèn
Bảng hiệu shop túi xách tối giản dạng hộp đèn

2. Thiết kế bảng hiệu gỗ

Những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách vintage, retro thì hãy một lần tham khảo mẫu bảng hiệu làm bằng chất liệu gỗ. Những tấm gỗ được khắc lazer tên cửa hàng hoặc dán những chữ cái màu đậm lên trông rất cổ điển và thu hút.

Mẫu bảng hiệu này có thể dùng treo trên tường, treo ở mặt tiền cửa hàng mang tính thẩm mỹ cao. Khi chọn thiết kế bảng hiệu shop túi xách bằng gỗ, hãy nhớ phủ lớp PU để nó đẹp bền lâu theo thời gian.

3. Bảng hiệu chữ mica

Mẫu thiết kế bảng hiệu shop túi xách bằng chất liệu mica, có đèn led thích hợp cho hầu hết các cửa hàng. Từ các thiết kế showroom lớn cho đến những mẫu thiết kế shop nhỏ đều chuộng mẫu thiết kế này. Lý do là vì chất liệu mica khi gia công thành những chữ cái rất đẹp và sang trọng. Hơn nữa, khi kết hợp cùng đèn led thì buổi tối shop sẽ rất nổi bật.

Chất liệu mica lại thích hợp với nhiều phòng cách thiết kế shop, từ tối giản, hiện đại đến phong cách shop công nghiệp. Vì vậy khi có kế hoạch kinh doanh shop túi xách nhưng chưa biết chọn bảng hiệu chất liệu gì bạn có thể tham khảo bảng hiệu mica.
 

Bảng hiệu chữ mica rất được ưa chuộng hiện nay
Bảng hiệu chữ mica rất được ưa chuộng hiện nay

4. Bảng hiệu chữ inox

Chữ inox có thể sáng tạo theo nhiều phong cách. Vì thế dùng chất liệu inox để thiết kế bảng hiệu shop túi xách là một gợi ý lý tưởng.

Hiện nay, người ta thường thiết kế kiểu bảng hiệu rất đơn giản, chữ inox có thể được dán lên bảng alu hoặc gắn trực tiếp lên tường, mặt tiền của shop. Tuy đơn giản nhưng loại bảng hiệu này có tính thẩm mỹ cao và rất được ưa chuộng.

5. Bảng hiệu Aluminium kết hợp đèn led

Bảng hiệu hộp đèn Led được làm bằng chất liệu Aluminium. Mặt trước của bảng được cắt bằng máy laze hay CNC để gắn các bóng đèn Led nhiều màu sắc với kích thước và hình dáng khác nhau. Việc kết hợp đèn led sẽ tạo nên sự linh hoạt, và dễ dàng thu hút khách giúp việc kinh doanh thuận lợi và hiệu quả hơn.

Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều shop túi xách, đặc biệt là những cửa hàng đánh vào phân khúc bình dân hoặc tầm trung. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại bảng hiệu này cho shop của mình để tăng tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng.
 

Bảng hiệu Aluminium kết hợp đèn led giúp thu hút khách hàng hiệu quả
Bảng hiệu Aluminium kết hợp đèn led giúp thu hút khách hàng hiệu quả



Hy vọng bài viết trên đây đã đem đến bạn những thông tin hữu ích về bảng hiệu shop túi xách. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công bảng hiệu cho shop của mình hãy liên hệ ngay với Thành Phước Decor để được tư vấn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây