Thiết kế tiệm nails theo phong thủy đem lại may mắn

Thời gian đăng: 27/06/2022
Phong thủy luôn là vấn đề quan trọng trong kinh doanh. Thiết kế tiệm nails theo phong thủy đem lại may mắn như thế nào? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng Thành Phước Decor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Phong thủy luôn là vấn đề quan trọng trong kinh doanh. Thiết kế tiệm nails theo phong thủy đem lại may mắn như thế nào? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng Thành Phước Decor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Kim

Đầu tiên bạn cần biết được mệnh Kim sẽ tương sinh – tương khắc với các yếu tố nào để chọn lựa và phòng tránh. Kim chính là đại diện của kim loại, vàng bạc,… chính vì thế bạn hãy tập trung vào sử dụng nội thất có ánh vàng hoặc bạc, điển hình nhất là inox rất được ưa chuộng. Các kệ tủ được làm bằng inox hoặc viền nẹp inox ánh vàng, ánh bạc, tạo sự bóng bẩy, sang trọng quý phái mà lại hợp với mệnh của chủ shop.

Trong phong thủy thì mệnh Kim rất thích hợp với màu vàng, trắng, vàng, cam,… Hãy chọn lựa những màu sắc này làm chủ đạo để tăng vượng khí cho việc làm ăn của bạn tốt đẹp hơn.
 

Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Kim
Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Kim

2. Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Mộc

Mộc là biểu tượng của cây cối, sự sống của cả nhân loại. Màu bản mệnh của của Mộc chính là màu xanh. Hoặc bạn có thể chọn những gam màu tương sinh khác như xanh dương, màu đen đều thích hợp.

Khi thiết kế tiệm nails mang màu sắc đặc trưng, nổi bật sẽ là yếu tố thu hút ánh nhìn của khách hàng. Không chỉ tạo một không gian thoáng đãng, tươi mát và còn tăng sự may mắn, vận khí tốt cho chủ tiệm.

Bạn có thể trưng bày thêm nhiều cây xanh trang trí, vừa đẹp lại vừa tạo không gian thoải mái, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên.
 

Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Mộc
Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Mộc

Ngoài ra, người mệnh Mộc nên chọn chất liệu vật dụng nội thất là kính và gỗ để tăng sinh cho tuổi mệnh của mình tốt hơn.

Nếu chọn kính để làm bàn đựng thì nên bọc thật kỹ những góc cạnh xung quanh để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng. Đồng thời không ảnh hưởng tới phong thủy vì góc nhọn mang tính Kim, mà trong phong thủy thì Kim khắc với Mộc.

3. Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thủy

Khi trang trí tiệm nails cho gia chủ mệnh Thủy thì phải lưu ý vào cách chọn lựa vật dụng nội thất, màu sắc, vật dụng,… có thích hợp hay không để đem lại may mắn và tài lộc trong kinh doanh.

Mệnh Thủy chính là nước nên rất thích hợp với các gam màu xanh, đen, vàng, trắng và ánh kim. Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng những gam màu đất, nâu, vàng nâu. Ngoài ra, cũng không nên chọn vật dụng nội thất bằng gỗ sẽ tương khắc với bản thân có thể dùng kệ sắt, kệ inox… để thay thế.

Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thủy
Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thủy

 

4. Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa sẽ rất thích hợp với các gam màu nóng mang sắc màu đỏ, hồng, cam, tím. Các gam màu này rất nổi bật, tạo nên một không gian sinh động và vui vẻ.

Tuy nhiên, tránh thiết kế tiệm nails với gam màu nóng quá nhiều sẽ gây cảm giác quá chói, bí bách và khó chịu cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hãy dung hòa bằng cách thêm vào những gam màu gỗ hoặc xanh lá cây để tạo sự cân xứng và làm dịu mắt hơn.

Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng nên chọn lựa những chất liệu đá cẩm thạch, đá mắt hổ khi trang trí sàn nhà, bàn ghế. Ngoài ra, hãy đặt thêm một tượng đá cẩm thạch xanh trên quầy thu ngân để hút tiền tài. Tuyệt đối hãy tránh sử dụng những chất liệu kim loại, vì trong phong thủy thì 2 mệnh này không hợp với nhau.

Bên cạnh đó, bạn có thể treo một chiếc gương to ngay chính giữa không gian để tạo sự thoáng mát, rộng rãi cho tiệm nails. Hơn nữa, gương treo không chỉ làm đẹp mà còn giúp tăng cường vượng khí và cân bằng Hỏa khí trong không gian cửa tiệm.
 

Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Hỏa
Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Hỏa

5. Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thổ

Mệnh Thổ nghĩa là đất, thích hợp với nhiều gam màu trung tính như vàng nâu, vàng đất, vàng, nâu, hoặc có thể kết hợp với những màu đỏ, tím hoặc cam của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng tone màu trầm hoặc màu xám để tô điểm cho không gian tiệm của mình.

Nếu bạn chọn màu nâu làm chủ đạo sẽ góp phần mang tới sự giàu sang, thịnh vượng. Tuy nhiên, gia chủ mệnh Thổ cần lưu ý, tránh chọn gam màu xanh lá của mệnh Mộc sẽ không mang tới may mắn. Vì đây là màu ức chế hành Hỏa trong phong thủy, khiến cho công việc khó làm ăn hơn.

Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thổ
Thiết kế tiệm nails cho người mệnh Thổ


Hy vọng chia sẻ của Pendecor đã giúp quý khách biết được nên thiết kế tiệm nails như thế nào thích hợp nhất với tuổi mệnh của mình để đem lại may mắn và thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây