Cách mở studio áo cưới cho người mới bắt đầu (Từ A - Z)

Thời gian đăng: 23/06/2022
Studio áo dưới đã và đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Để có cách mở studio áo cưới cho người mới bắt đầu đem lại hiệu quả đòi hỏi chủ đầu tư phải thiết kế không gian một cách đẹp mắt và thu hút. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này, hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết dưới đây.
Studio áo dưới đã và đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Để có cách mở studio áo cưới cho người mới bắt đầu đem lại hiệu quả đòi hỏi chủ đầu tư phải thiết kế không gian một cách đẹp mắt và thu hút. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này, hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nội thất studio áo cưới

Thiết kế nội thất studio áo cưới đẹp là một phần quan trọng giúp tạo sự thiện cảm với khách hàng cũng như mang tới sự khác biệt so với các studio khác.

Với một studio áo cưới thì những món đồ nội thất cần thiết phải kể đến như: kệ, mẫu tủ váy, gương soi,… Đồng thời những khu vực để đón khách, tư vấn hay trang điểm, khu vực thử đồ cũng cần được chú trọng lựa chọn bàn ghế, đồ trang trí sao cho phù hợp.
 

Thiết kế nội thất studio áo cưới đẹp là một phần quan trọng giúp tạo sự thiện cảm với khách hàng
Thiết kế nội thất studio áo cưới đẹp là một phần quan trọng giúp tạo sự thiện cảm với khách hàng

Hãy chú ý thiết kế thật số lượng gương soi ở studio thật hợp lí nhất là khu vực thử đồ. Vì gương mang tới hiệu ứng vô cùng tuyệt vời, giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy cưới lộng lẫy.

Ngoài ra nó còn giúp những cô gái có thể ngắm nhìn mình trong chiếc váy cưới ở mọi góc nhìn khác nhau. Gương soi còn tạo cảm giác cho studio trở nên rộng rãi hơn. Với các mẫu thiết kế nội thất studio nhỏ thì việc sử dụng gương một cách hợp lý tạo cảm giác cho cửa hàng rộng rãi hơn rất nhiều.

2. Bố cục thiết kế studio

Khi thiết kế studio áo cưới thì yêu cầu đầu tiên chính là sự khoa học. Thiết kế khoa học sẽ giúp cho việc chọn lựa cũng như việc tìm kiếm đồ một cách nhanh chóng hơn. Khi bạn bước chân vào một studio được thiết kế khoa học chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng. Những khu vực chờ của khách không nên được thiết kế ở vị trí quá tối mà nên đặt ở gần cửa ra vào. Điều này một phần giúp toát lên vẻ đẹp của studio đồng thời giúp khách hàng đến đó cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra để tạo sự khác biệt cho studio thì khi thiết kế nội thất cần có cách bài trí sao cho độc đáo ấn tượng. Cách sắp xếp nội thất khác nhau sẽ mang tới các hiệu ứng khác nhau. Nếu không gian của bạn rộng rãi thì khi thiết kế những khu vực như: sảnh đón khách, trưng bày, tư vấn, trang điểm,.. thì được thiết kế thoải mái rộng rãi hơn. Đặc biệt là khu vực thử đồ cần được thiết kế rộng rãi hơn bởi các chiếc váy rất to nên khi thử nếu ở một diện tích quá nhỏ sẽ mang tới sự bất tiện khiến cô dâu không muốn tiếp tục thử.
 

Khi thiết kế studio áo cưới thì yêu cầu đầu tiên chính là sự khoa học
Khi thiết kế studio áo cưới thì yêu cầu đầu tiên chính là sự khoa học

3. Ánh sáng trong thiết kế studio

Ánh sáng là một trong các điều quan trọng trong việc thiết kế nội thất cho studio. Ánh sáng là yếu tố giúp cho khách hàng có thể chiêm ngưỡng được kỹ càng hơn toàn bộ studio. Chúng ta nên dùng móc treo và giá để giúp cho nội thất thông thoáng, tuy nhiên không nên quá tham lam sử dụng quá nhiều móc treo đồ lặt vặt sẽ làm giảm đi sự nổi bật của các chiếc váy.

Bạn cũng nên sử dụng ma-nơ-canh để mặc những mẫu váy đẹp để làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của nó. Điều này giúp khách hàng đến studio có thể quan sát rõ nhất sản phẩm tới từng đường nét chi tiết và cảm nhận được hết vẻ đẹp của sản phẩm. Nếu chỉ treo lên thôi sẽ không thể làm nổi bật nên vẻ đẹp của nó, chính vì thế việc bài trí là đặc biệt quan trọng giúp khách hàng có ấn tượng hay không và họ có hài lòng với các thiết kế của bạn hay không.

Ngoài ra khi trưng bày các chiếc váy cưới khác nhau cần có sự hài hoà để chúng làm nổi bật lẫn nhau. Chúng ta có thể sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng với ánh sáng nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh lịch và ấm áp giúp cho studio trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

4. Màu sắc trong thiết kế studio áo cưới

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên tạo cho khách hàng sự chú ý. Vì studio áo cưới chủ yếu là màu trắng chủ đạo của các chiếc váy cưới sang trọng nên khi chọn màu sắc cho studio cần đặc biệt khéo léo để vừa tạo được sự hài hoà lại mang tới sự ấn tượng cho cửa hàng.

Hiện nay những mẫu thiết kế nội thất studio đều sử dụng chủ yếu là những tông màu sáng như: trắng, trắng ngà, vàng kim, xanh nhạt, tím hay hồng và tất cả những màu sắc đều được kết hợp một cách hài hoà mang tới sự lãng mạn nhẹ nhàng.
 

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên tạo cho khách hàng sự chú ý

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên tạo cho khách hàng sự chú ý

Ngoài ra khi thiết kế bạn có thể chú ý tới vấn đề về phong thuỷ để chọn lựa màu sắc hợp với tuổi và mệnh của chủ nhân. Bởi nếu chọn lựa màu sắc hợp phong thuỷ sẽ giúp việc làm ăn thuận lợi hơn nhiều và ngược lại. Nếu màu sắc đó không hợp với tổng thể thì bạn có thể sử dụng màu sắc đó làm màu nhấn cho cửa hàng. Nếu biết cách kết hợp thích hợp thì tất cả những yếu tố đều trở nên đẹp ấn tượng.

Cách mở studio áo cưới cho người mới bắt đầu sẽ đơn giản hơn nếu được tư vấn bởi những đơn vị thiết kế có kinh nghiệm và tận tâm. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây