Các mẫu thiết kế shop thời trang đẹp theo xu hướng 2022 (Gợi ý)

Thời gian đăng: 24/05/2022
Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, ngoài những nhu cầu cơ bản thì con người còn có thêm nhu cầu về làm đẹp. Do đó các shop thời trang xuất hiện ngày càng phổ biến. Những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp không chỉ là nơi để mua sắm mà nó còn phải đáp ứng được những nhu cầu cơ bản trong quá trình mua, như nhu cầu giải trí, thể hiện bản thân... giúp cho shop bán được hàng hơn và gia tăng về doanh thu của shop.

1. Những tiêu chuẩn của một mẫu thiết kế shop thời trang

Những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp không chỉ giữ vị trí quan trọng trong quá trình tạo nên hình ảnh của thương hiệu kinh doanh mà nó còn giúp shop thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời sẽ đem đến một cơ hội để cho shop có thể bán được nhiều mặt hàng và gia tăng doanh thu. Một mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng, đảm bảo tính cạnh tranh cần phải đáp ứng được nhu cầu sau:

  • Biển quảng cáo đẹp, ấn tượng và mang tính chất độc đáo.
  • Các sản phẩm trong shop được trưng bày vừa tầm mắt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Thu hút và tạo ấn tượng cho người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Cửa hàng nên dùng những vật liệu có tính chất phản xạ ánh sáng tốt, điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng đèn điện.
Thiết kế nội thất shop thời trang phù hợp
Thiết kế nội thất shop thời trang phù hợp
 
  • Tính thẩm mỹ trong không gian nội thất shop phải hài hòa với sự nổi bật của các sản phẩm bày bán trên tủ kệ. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi vào bên trong mua hàng.
  • Thiết kế lối di chuyển giữa quầy, giữa các tủ đựng quần áo, tủ trưng bày thông thoáng với những tiện ích tối đa và không bỏ lỡ về không gian của showroom.
  • Thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp. Trong shop nên nên sử dụng một loại ánh sáng duy nhất. Tuy nhiên hãy trang bị cho cửa hàng nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau như ánh sáng vàng, ánh sáng trắng... để có thể thay đổi màu ánh sáng sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết nhất. Điều này sẽ giúp mang lại một hiệu ứng kì diệu theo mùa và làm cho không gian shop thêm đặc biệt hơn.

2. Một số mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu về mở shop thời trang, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế shop quần áo thời trang đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay. Cụ thể như:

Mẫu thiết kế shop thời trang sang trọng

Mẫu thiết kế này sẽ hướng tới sự tinh tế, hiện đại, trang nhã nhưng không kém phần cuốn hút. Không gian này thích hợp nhất cho những shop thời trang công sở. Chúng ta thường bắt gặp mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp theo phong cách thiết kế này.

Với phong cách thiết kế shop thời trang sang trọng, khách hàng sẽ được bước vào một không gian rộng rãi và thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn hệ thống giá treo đồ được làm từ chất liệu sắt có sơn tĩnh điện với một màu sắc nhẹ nhàng và hạn chế sử dụng nội thất gỗ. Điều này giúp tiết kiệm được không gian shop và mang đến mặt bằng rộng rãi giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Không gian shop quần áo sang trọng nên được sơn gam màu trắng kết hợp cùng với ánh sáng trắng và những đồ nội thất tông màu đậm. Nó sẽ tạo ra một không gian vô cùng nổi bật, tinh tế và bắt mắt.
 

Thiết kế shop quần áo sáng trọng
Thiết kế shop quần áo sáng trọng

Mẫu thiết kế shop quần áo cao cấp

Sự phát triển của cuộc sống hiện đại đã khiến cho khách hàng luôn muốn tìm đến một không gian bán hàng cao cấp. Với phong cách này thích hợp nhất cho những chủ shop trẻ tuổi và sử dụng để kinh doanh các mặt hàng cao cấp như quần áo thiết kế, quần áo xuất khẩu...

Mẫu thiết kế shop quần áo cao cấp thích hợp với nội thất gỗ có tông màu sáng, kết hợp thêm những phụ kiện cao cấp, lạ mắt và lung linh để thu hút khách hàng.

Hệ thống ánh sáng được sử dụng dày đặc và bố trí hợp lý với các bóng đèn led, các khung viền hấp dẫn... Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm hệ thống gương chiếu nhằm giúp khách hàng cảm thấy thích thú hơn.
 

Mẫu thiết kế shop thời trang cao cấp
Mẫu thiết kế shop thời trang cao cấp

Mẫu thiết kế shop quần áo cá tính

Đây là một phong cách thiết kế khác biệt, độc đáo và mang đến nhiều ấn tượng. Không gian thiết kế này sử dụng các màu sắc riêng biệt, cá tính kết hợp cùng với phong cách thiết kế nội thất sáng tạo riêng của chủ shop. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy vô cùng hưng phấn trong việc chọn mua sản phẩm tại đây.

Điều đặc biệt là mẫu thiết kế shop thời trang này sẽ được thiết kế dựa vào phong cách riêng của chủ shop nên chắc chắn sẽ không đụng hàng với bất kỳ shop thời trang nào.

Thiết kế shop thời trang cá tính
Thiết kế shop thời trang cá tính


Như vậy thông qua bài viết này chắc hẳn đã giúp cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng và nhiều mẫu thiết kế shop thời trang đẹp, ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định thiết kế shop thời trang để kinh doanh thì hãy liên hệ ngay cho Thành Phước Decor. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây