Hiểu về bản vẽ thiết kế và mô hình thiết kế shop thời trang

Thời gian đăng: 25/05/2022
Bạn chuẩn bị kinh doanh thời trang? Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về bản vẽ thiết kế shop thời trang cùng những mô hình thiết kế shop quần áo đẹp? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất đấy nhé.

1. Một số bản vẽ thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Ngay khi quyết định đầu tư vào shop thời trang thì bạn cần lựa chọn phong cách riêng biệt cho shop của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn một bản vẽ thiết kế shop thời trang với các phong cách khác nhau. Cụ thể như:

Bản vẽ thiết kế thời trang mang phong cách Vintage

Đối với một shop thời trang mang phong cách Vintage thường lựa chọn các tone màu trầm ấm, những kệ trưng bày bằng gỗ hay các nội thất có kiểu dáng classic. Những phụ kiện đi kèm trong trang trí shop thời trang đó chính là các vali, hòm gỗ, xe đạp cũ, kèm theo đó là tường bê tông hoặc tường gạch trần hoài cổ. Ngoài ra shop thời trang với phong cách này còn sử dụng rèm cửa, giấy dán tường và thảm trải sàn...

Gam màu được ưa chuộng đó là màu be, xám, trắng, nude... Trong đó màu trắng được sử dụng nhiều nhất và được kết hợp cùng với nhiều họa tiết khác.
 

Bản vẽ thiết kế thời trang mang phong cách Vintage
Bản vẽ thiết kế thời trang mang phong cách Vintage

Bản vẽ thiết kế thời trang phong cách tối giản

Phong cách shop thời trang tối giản nhưng không có nghĩa là sự đơn điệu. Màu sắc được sử dụng trong thiết kế này sẽ không quá 4 màu. Bạn có thể sử dụng màu trắng để làm nổi bật thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho cửa hàng.

Đối với phong cách thiết kế này thường sử dụng các chi tiết trang trí đơn giản nhất, tránh sự cầu kỳ, rườm rà.

Chúng ta có thể thấy trong phong cách thiết kế shop thời trang này, cửa sổ đã chiếm trọn được không gian và giúp cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào. Hệ thống ánh sáng từ điện được lựa chọn với những gam màu cơ bản nhất như ánh sáng màu trắng, ánh sáng vàng… Mẫu đèn được lựa chọn cũng đơn giản và được chú trọng vào hình khối nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Bản vẽ thiết kế shop thời trang phong cách công nghiệp

Trong bản thiết kế shop thời trang ý tưởng sơn hiệu ứng bề mặt, hiệu ứng giả bê tông. Điều này giúp tạo nên một không gian giả công xưởng thông qua sự đơn giản mạnh mẽ nhưng được thiết kế hoàn toàn có mục đích.

Kết hợp với đó là các dải led làm điểm nhấn, hoặc đèn led neon sign, vách lưới sơn hầm hố… chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo và nổi bật cho cửa hàng.

2. Lưu ý khi xây dựng các mô hình thiết kế shop quần áo

Để tạo nên những thành công trong kinh doanh lĩnh vực thời trang thì khi xây dựng các mô hình thiết kế shop quần áo bạn cần phải lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn phong cách cho mô hình thiết kế shop quần áo phù hợp

Khi lựa chọn phong cách thiết kế shop thời trang bạn nên dựa vào mặt hàng kinh doanh, độ tuổi, giới tính của khách hàng mà mình muốn hướng tới để có những thiết kế phù hợp và mang phong cách riêng của mình.

Phong cách thiết kế shop quần áo là một cách để tạo ấn tượng, quảng bá được thương hiệu của chủ đầu tư tới khách hàng.
 

Lựa chọn phong cách cho mô hình thiết kế shop quần áo phù hợp
Lựa chọn phong cách cho mô hình thiết kế shop quần áo phù hợp

Thiết kế nội thất riêng cho mặt hàng mình kinh doanh

Dựa vào loại hình sản phẩm bạn kinh doanh để có thể thiết kế không gian, màu sắc sao cho phù hợp nhất. Bạn cũng có thể bố trí và thiết kế nội thất hợp lý, tạo ấn tượng mạnh mẽ và đem đến sự độc đáo, đẹp mắt cho mặt hàng mà bạn kinh doanh.

Chú ý lựa chọn màu sắc của nội thất

Màu sắc nội thất trong cửa hàng kinh doanh quần áo thường là màu sáng nhằm mang đến không gian thoải mái, dễ chịu và không bị rối về tầm nhìn, mang đến hứng thú mua hàng cho khách hàng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu sao cho phù hợp với từng thiết kế của sản phẩm. Nên kết hợp với ánh sáng để có thể tạo thành sự tương phản độc đáo nhấn và để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng khi bước vào.

Lựa chọn màu sắc của nội thất hợp lý
Lựa chọn màu sắc của nội thất hợp lý

Bài viết trên là toàn bộ thông tin có liên quan tới bản vẽ thiết kế shop thời trang và một số lưu ý trong xây dựng mô hình shop quần áo. Để có được một shop quần áo đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng các bạn có thể liên hệ ngay cho Thành Phước Decor. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp những bản thiết kế shop quần áo đẹp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây