Yếu tố nào giúp thiết kế shop phụ kiện thời trang thu hút khách hàng?

Thời gian đăng: 25/05/2022

Thiết kế shop phụ kiện thời trang như thế nào để vừa thu hút khách hàng vừa tạo sự thuận tiện luôn là điều được chú trọng. Một bộ váy, bộ vest không thể toát lên hết vẻ đẹp của mình nếu thiếu đi những phụ kiện. Cùng tham khảo một số bí quyết dưới đây để thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang đẹp mắt nhé!

Với rất nhiều các sản phẩm như túi xách, đồng hồ, lắc tay, bông tai, mắt kính… thì việc trang trí, trưng bày cửa hàng phụ kiện thời trang phải có sự đầu tư một cách tỉ mỉ, tinh tế để tạo nên nét riêng biệt cùng phong cách mới lạ thu hút khách hàng.

1. Một số điều cần lưu ý khi thiết kế shop phụ kiện thời trang

Bạn đang chuẩn bị mở shop phụ kiện thời trang và không biết phải thiết kế, bày trí cửa hàng của mình như thế nào? Vậy trước tiên hãy cùng điểm qua một số điều cần lưu ý sau đây:

  • Phân chia từng khu vực rõ ràng cho những loại phụ kiện thời trang.
  • Cách phối màu khi bài trí cửa hàng là yếu tố hết sức quan trọng.
  • Chọn nội thất cửa hàng sao cho phù hợp với phong cách, ý tưởng chủ đạo.
  • Trưng bày các mẫu sản phẩm sao cho đẹp mắt, gọn gàng, không để sản phẩm bị che khuất.
  • Có phong cách riêng biệt cho cửa hàng để tạo điểm nhấn đặc biệt.
  • Luôn sắp xếp, dọn dẹp sao cho không gian cửa hàng thật bắt mắt.
  • Ý tưởng thiết kế cửa hàng phụ kiện phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Cách thiết kế shop phụ kiện thời trang hiện đại và thu hút nhiều khách hàng

Để hiểu rõ hơn về cách thiết kế, trang trí shop phụ kiện thời trang và có thể đúc kết cho mình được những yếu tố cốt lõi để ứng dụng vào thực tiễn, hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi những tiêu chí cực kỳ hữu ích sau:

Phân loại sản phẩm khi thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang

Việc phân loại các loại phụ kiện thời trang là rất quan trọng, điều đó sẽ giúp cho việc sắp xếp và trưng bày trong cửa hàng trở nên thật dễ dàng. Bạn nên bắt đầu từ việc phân chia theo từng dòng sản phẩm và sắp xếp từng loại mặt hàng đó theo nhiều cách thức riêng do mình quy định chẳng hạn như theo thương hiệu, theo giá hoặc theo màu sắc,…

Từ việc phân loại này chúng ta có thể lên ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho cửa hàng phụ kiện của mình. Ngoài ra thì việc này cũng giúp chúng ta tiện theo dõi, quản lý hàng hóa. Bên cạnh đó khi nhìn vào những sản phẩm được sắp xếp gọn gàng khách hàng cũng sẽ cảm thấy thích thú và thuận tiện khi mua sắm.

Thiết kế shop phụ kiện thời trang với từng loại sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, khoa học
Thiết kế shop phụ kiện thời trang với từng loại sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, khoa học

Lưu ý cách phối màu khi thiết kế shop phụ kiện thời trang

Màu sắc là một trong những yếu tố thiết kế mang tính quyết định tới phong cách và vẻ đẹp tổng thể của không gian shop. Chính vì vậy chúng ta nên cân nhắc thật kỹ lưỡng khi chọn lựa màu sắc chủ đạo khi thiết kế shop phụ kiện thời trang của mình. Một lời khuyên là các tông màu cơ bản được yêu thích hiện nay như các gam màu sáng, màu trắng, gam màu pastel sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc phối hợp các đồ dùng nội thất.

Tuy nhiên, với những ai muốn phá cách, ấn tượng thì các màu tối, trầm như đen, nâu, xám là một lựa chọn thích hợp. Bạn cũng cần chú ý đến phong cách sản phẩm của những cửa hàng này cũng cần theo phong cách mạnh mẽ, độc lạ một chút.
 

Thiết kế shop phụ kiện thời trang bắt mắt, thu hút khách hàng
Thiết kế shop phụ kiện thời trang bắt mắt, thu hút khách hàng

Lựa chọn nội thất thiết kế shop phụ kiện thời trang

Nội thất đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho không gian cửa hàng trở nên hoàn hảo hơn, chúng ta nên lựa chọn nội thất theo đúng phong cách thiết kế chủ đạo. Với phong cách hiện đại và thanh lịch thì nội thất gỗ hay các mẫu tủ kệ với màu sắc cơ bản sẽ là lựa chọn tối ưu. Nếu cửa hàng của bạn theo xu hướng trẻ trung thì bạn có thể thử sử dụng những gam màu nổi bật hơn như hồng, xanh navy... nhưng cần bảo đảm được sự hài hòa tuyệt đối.

Với những loại phụ kiện bằng kim loại, dây… thì bạn nên dùng giá treo và linh động hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng các loại tủ trưng bày để tránh làm cho cửa hàng bị đơn điệu. Bày biện sản phẩm một cách hợp lý dưới ánh đèn vàng hoặc đèn trung tính cũng sẽ giúp tăng thêm độ đẹp và bắt mắt cho các sản phẩm. Hãy lưu ý rằng tạo ra sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng khi họ bước vào mua sắm trong cửa hàng là yếu tố quan trọng nhất khiến họ cảm thấy hài lòng và muốn quay trở lại.
 

Lựa chọn nội thất sao cho đồng bộ, hài hòa và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất
Lựa chọn nội thất sao cho đồng bộ, hài hòa và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất

Để có được một thiết kế shop phụ kiện thời trang ấn tượng không quá khó chỉ cần chúng ta lưu ý một số vấn đề. Thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang đẹp mắt là chìa khóa để gây ấn tượng với khách hàng và tăng doanh thu. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Pendecor, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nếu đang có kế hoạch kinh doanh mặt hàng phụ kiện.

Nếu còn nhiều băn khoăn và cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp giúp bạn có một không gian thật hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây