Top 3 gam màu được ưa chuộng nhất các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm

Thời gian đăng: 03/06/2022
Sự sáng tạo trong các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm sẽ là các ấn tượng đẹp đầu tiên đối với khách hàng. Vậy để sở hữu cho mình một shop mỹ phẩm hiện đại và chuyên nghiệp phải làm gì. Bài viết dưới đây, Thành Phước Decor sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại đang được ưa chuộng nhất.

1. #1. Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm với gam màu hồng

Ý tưởng thiết kế

Xuất phát từ tiêu chí phục vụ cho phái đẹp, shop thiết kế theo gam màu hồng mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng, tươi sáng cho shop tạo không gian thoải mái, ấm áp. Đây cũng là gam màu thể hiện nét đẹp dịu dàng, nữ tính.
 

Màu hồng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính
Màu hồng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính

Nội thất shop

Xây dựng hình ảnh shop mỹ phẩm đẹp, shop đặc biệt chú ý đến phụ kiện trang trí và gam màu. Để thiết kế nội thất shop mỹ phẩm này người ta sử dụng bàn trưng bày gỗ MDF sơn màu hường, các kệ trưng bày cùng màu, decor các đường nét đậm màu, tạo nên một không gian tươi sáng và ấm áp.

Các chiếc tủ, chiếc ghế màu hồng pastel với đường nét được uốn cong, cách làm tăng thêm sự nữ tính và nhẹ nhàng. Không gian cửa hàng được thiết kế rộng rãi cho khách hàng dễ dàng chọn lựa, mua sắm thoải mái.

Decor shop

Sử dụng tranh trang trí là ý tưởng không tồi để decor cho shop của bạn thêm sinh động, tinh tế. Có thể là một bức tranh về sản phẩm, quảng cáo thương hiệu hay cũng có thể chọn lựa bức tranh có chủ đề hướng đến phái đẹp,…

Cửa hàng này đã trang trí hài hòa các bức tranh nhỏ, sinh động kết hợp các họa tiết hoa văn điệu đà của giấy dán tường làm tăng thêm sự nữ tính và thẩm mỹ. Đèn trang trí shop mỹ phẩm góp phần điểm tô thêm chút điệu đà, cuốn hút cho không gian shop.

2. #2. Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm theo gam màu đen trắng

Ý tưởng thiết kế

Thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại theo gam màu đen trắng sẽ mang lại cho shop mỹ phẩm của bạn một không gian sang trọng và tinh tế.

Cửa hàng này lấy màu đen trắng là gam màu chủ đạo tạo nên hiệu ứng sáng tốt hơn cho shop. Sắc trắng của shop cùng gam màu đen của các kệ tủ, biển bảng kết hợp với ánh đèn âm trần đem lại một không gian cửa hàng sang trọng, tinh tế và nổi bật. Kết hợp với ánh sáng đẹp sẽ làm cho khách mua sắm được tỏa sáng và tự tin hơn.
 

Gam màu đen trắng toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế
Gam màu đen trắng toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế

Nội thất shop

Shop sử dụng kệ trưng bày màu đen được decor màu trắng ở viền ngoài khiến cho sản phẩm trưng bày sáng lên rất nhiều. Các chiếc ghế đệm màu xám cùng tone màu được sắp xếp tại các quầy mỹ phẩm cho khách dễ dàng thử sản phẩm và được tư vấn cụ thể hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Các biển in chữ màu trắng trên nền đen làm nổi bật sản phẩm và thông điệp của shop hơn.

Decor shop

Shop đã hạn chế trang trí các dụng cụ có màu sắc quá nổi bật, lòe loẹt làm ảnh hưởng đến mỹ quan. Thêm vào đó hình ảnh quảng cáo góp phần làm shop sinh động hơn. Đèn trang trí shop mỹ phẩm được trưng bày ở chính giữa ngoài tác dụng phân bố ánh sáng hài hòa còn tạo điểm nhấn cho cửa hàng.

3. #3. Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm với gam màu xanh lá

Ý tưởng thiết kế

Sử dụng màu xanh lá đem lại hình ảnh shop mỹ phẩm tươi mới và bắt mắt. Là màu sắc của thiên nhiên, màu xanh lá tạo không gian tươi mát cho cửa hàng và cảm giác thân thiện, thoải mái tới khách hàng. Đây cũng là mẫu thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại được nhiều người yêu thích, gửi đến khách hàng thông điệp rằng các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, đem lại hiệu quả cao.
 

Màu xanh lá gợi sự tươi mát, bắt mắt
Màu xanh lá gợi sự tươi mát, bắt mắt

Nội thất shop

Để thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại và chuyên nghiệp, shop đã sử dụng các kệ tủ màu gỗ tự nhiên tạo nên được sự hài hòa và gần gũi. Một chiếc bàn tròn thiết kế nhỏ gọn đơn giản đặt giữa cửa hàng là điểm nhấn để trưng bày các sản phẩm mới. Không quá cầu kì và rườm rà, sử dụng các kệ tủ đơn giản nhưng hài hòa về màu sắc mang lại không gian shop rộng rãi thoáng mát và dễ nhìn.

Decor shop

Trang trí các cây cảnh nhỏ xinh trên các tủ kệ và quanh shop mang lại sức sống, không gian tươi mát và thoải mái cho khách hàng rất nhiều. Hơn nữa các cây cảnh cũng là sắc xanh của shop, đồng điệu với chủ đề thân thiện với môi trường mà shop hướng tới.

Hy vọng với các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại trên đây sẽ mang lại cho bạn các ý tưởng thiết kế độc đáo. Liên hệ ngay Pendecor để được tư vấn và nhận ngay giải pháp thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây