Top 15+ thiết kế shop túi xách đẹp, ấn tượng, hút khách bậc nhất 2023

Thời gian đăng: 21/02/2023
Sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng kinh doanh sản phẩm thời trang, trong đó có túi xách đang đòi hỏi rất cao về sự chỉn chu trong đầu tư cửa hàng/showroom. Thiết kế shop túi xách không chỉ cần đẹp mà cần cá tính, sự khác biệt để tạo được ấn tượng và khả năng thu hút khách hàng.
Sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng kinh doanh sản phẩm thời trang, trong đó có túi xách đang đòi hỏi rất cao về sự chỉn chu trong đầu tư cửa hàng/showroom. Thiết kế shop túi xách không chỉ cần đẹp mà cần cá tính, sự khác biệt để tạo được ấn tượng và khả năng thu hút khách hàng.

Lướt qua một vài shop túi xách trong và ngoài nước, rõ ràng có thể nhìn thấy được vai trò của thiết kế đối với hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu dài hạn. Sự đa dạng về phong cách thiết kế shop túi xách đang đặt ra thử thách lớn cho các cửa hàng ra đời sau. Không có lợi thế về nền tảng thời gian phát triển, để có được lợi thế cạnh tranh đòi hỏi các shop túi xách phải thực sự chú trọng về chất lượng, mẫu mã và tạo được điểm nhấn về thiết kế showroom, thu hút được khách hàng vào tham quan, mua sắm.

1. Lợi thế shop túi xách thiết kế đẹp, bài bản

So sánh hiệu ứng tác động tâm lý khách hàng giữa shop túi xách không được thiết kế, bày bán ngẫu nhiên với shop túi xách thiết kế thì sức thu hút gần như dành trọn cho cho thiết kế đẹp, bài bản và có dấu ấn riêng. Chưa cần biết chất lượng sản phẩm bên trong ra sao, giá thành đắt hay rẻ, nhưng shop nào thu hút được khách hàng nhiều hơn thì lợi thế tạo ra giao dịch mua bán luôn cao hơn.

Thiết kế cửa hàng túi xách phải mang lại sự hài hòa vào kết nối giữa không gian bên trong và mặt tiền cửa hàng bên ngoài. Trong đó, mặt tiền cửa hàng cần tạo được tinh thần riêng, dấu ấn thương hiệu. Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến shop của bạn nếu như bảng hiệu và mặt tiền thực sự tạo được ấn tượng khó phai. Đối với khách chưa có nhu cầu mua hàng, ấn tượng về thẩm mỹ có thể giúp họ gợi nhớ khi thực sự cần mua.

Mặc dù phải bỏ ra một khoản kha khá ban đầu, nhưng xét về dài hạn, lợi ích từ thiết kế shop túi xách mang lại sẽ nhiều hơn nhưng gì nhìn thấy trước mắt:

  • Kiểm soát được chi phí thiết kế và thi công cửa hàng
  • Hạn chế tối đa các phát sinh do sửa chữa, nâng cấp
  • Xác định được thời gian đi vào hoạt động
  • Hỗ trợ hiệu quả quá trình mua bán (xuất nhập hàng, đón khách, thu ngân,...)
  • Sử dụng hiệu quả diện tích mặt bằng
  • Tạo được sự thu hút thông qua yếu tố thẩm mỹ
  • Hỗ trợ hiệu quả việc xây dựng và phát triển thương hiệu
  • ...
Hình 1: Shop túi xách thiết kế ấn tượng luôn có sức hút lớn đối với khách hàng
Hình 1: Shop túi xách thiết kế ấn tượng luôn có sức hút lớn đối với khách hàng
 

2. Một số tiêu chuẩn thiết kế shop túi xách

Mặc dù hầu hết thiết kế các cửa hàng đều phải tuân theo những quy chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng. Tuy nhiên, đặc thù từng ngành hàng riêng sẽ có những tiêu chuẩn khác biệt về thiết kế.

Đối với shop túi xách, một thiết kế đạt chuẩn, đủ điều kiện đi vào vận hành phải đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản sau đây:

Tiêu chuẩn về chất lượng

Đây là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu, trước khi bàn đến câu chuyện đẹp hay xấu, thiết kế phải đảm bảo tính an toàn cao nhất. Ngoài ra, chất lượng còn được thể hiện thông qua chất liệu sử dụng, tùy thuộc vào mức chi phí đầu tư mà vật liệu, đồ trang trí, nội thất có đẳng cấp tương đương.

Tiêu chí về thẩm mỹ

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, trang trí đẹp mắt, màu sắc hài hòa, bố cục hợp lý là những yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ cho showroom.

Tiêu chí về kỹ thuật

Hệ thống điện, nước, ánh sáng sẽ phải được thiết kế kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và thi công an toàn. Đơn vị thiết kế phải nắm rõ các yêu cầu cơ bản về an toàn sử dụng điện, đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất nhằm đảm nảo an toàn khi sử dụng điện và phòng chóng cháy nổ.

Tiêu chí độc đáo, riêng biệt

Giữa hàng loạt cửa hàng kinh doanh cùng ngành hàng, nếu thiết kế quá đại trà, dù là cửa hàng mới nhưng chắc chắn sẽ nhàm chán, không tạo được ấn tượng.

Thiết kế cửa shop túi xách cần được phát triển dựa trên nhiều yếu tố như: phân khúc sản phẩm, đặc trùng ngành hàng, đặc điểm mặt bằng, sở thích chủ đầu tư, yếu tố phong thủy, xu hướng thiết kế hiện hành,... Để tạo được điểm nhấn, đơn vị thiết kế phải sáng tạo được hướng phát triển mới mẻ, phá cách.

3. Lời giải cho những mặt bằng cửa hàng túi xách khó nhằn

Khi thuê hoặc mua mặt bằng mở shop, hầu hết các chủ cửa hàng đều ngại những mặt bằng không được vuông vức. Hình xéo hoặc có vật cản nhỏ (kích thước không đáng kể), không bằng phẳng, tưởng chừng như sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thiết kế và thi công. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ trước đây, khi các thiết kế vẫn phát triển theo tư duy cũ, không quá chú trọng vào sự sáng tạo.

Với các mặt bằng khó nhằn, vô tình lại tạo điều kiện để có những thiết kế độc đáo, mới lạ và thể hiện được đăng trưng riêng của cửa hàng. Hoàn toàn có thể tận dụng sự không bằng phẳng, vuông vức ở phần mặt tiền để tạo không gian bày trí sản phẩm lạ mắt. Để làm được điều này, đòi hỏi đội ngũ thiết kế phải có tay nghề cao, sáng tạo và tư duy mới. Chủ đầu tư cũng phải chịu “chi” để có được bảng hiệu và mặt tiền cửa hàng túi xách hút khách, ấn tượng giữa hàng loạt cửa hàng cùng ngành hàng.
 

Hình 2: Những mặt tiền shop độc đáo luôn được ta ra từ bất lợi của mặt bằng
Hình 2: Những mặt tiền shop độc đáo luôn được ta ra từ bất lợi của mặt bằng

4. 15+ mẫu thiết kế shop túi xách HOT NHẤT hiện nay

Cập nhật mới nhất xu hướng thiết kế trong và ngoài nước. Từ một số đánh giá về hiệu ứng tích cực trong hiệu quả kinh doanh do thiết kế shop túi xách mang lại, dưới đây là tổng hợp thiết kế shop túi xách đáng chú ý nhất 2022.

Thiết kế shop túi xách hiện đại, năng động

 
 
 

Thiết kế shop túi xách sang trọng, đẳng cấp

 
 

Thiết kế shop túi xách đơn giản, tinh tế

 

Thiết kế shop túi xách phong cách công nghiệp

 

Thiết kế shop túi xách các tính, ấn tượng

 

Thiết kế shop túi xách phong cách dễ thương

 

5. Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế shop túi xách

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được hàng chục, thậm chí là hàng trăm đơn vị thiết kế cửa hàng chỉ từ một cú click chuột trên Google. Tuy nhiên, giữa hàng loạt gợi ý đó chỉ có một phần rất ít các công ty, doanh nghiệp thực sự có chất lượng tốt, đáp ứng tối đa các yêu cầu trong thiết kế cửa hàng hiện đạo và có khả năng tạo ra sản phẩm mang tính xu hướng, độc quyền.

Các yếu tố cần chú ý khi lựa chọn công ty thiết kế shop túi xách như:

  • Đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Các dự án đã thực hiện được đánh giá cao, có dấu ấn.
  • Có tư vấn phong thủy và lựa chọn vật liệu, nội thất.
  • Đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công chuyên nghiệp - dày dặn kinh nghiệm.
  • Quy trình làm việc khoa học.
  • Giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra, yếu tố quan trọng nhất quyết định có nên lựa chọn hay không là chất lượng dịch vụ của đơn vị thiết kế. Nên ưu tiên các công ty có hỗ trợ tư vấn phong thủy cửa hàng, thiết kế và thi công trọn gói.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, Thành Phước Decor hiện là một trong những đơn vị thiết kế cửa hàng được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và nhận được sự hài lòng của hầu hết khách hàng sau hàng trăm dự án đã hoàn thành. Cung cấp giải pháp thiết kế cửa hàng mới nhất, hiện đại nhất, cập nhật xu hướng thiết kế liên tục. Lựa chọn  Thành Phước Decor, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm từ chất lượng - thẩm mỹ - hiệu ứng thu hút mà sản phẩm thiết kế mang lại.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây