[TRENDING] 6 mẫu thiết kế quán trà sữa hot nhất 2022

Thời gian đăng: 16/06/2022
Các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp theo những phong cách hot nhất 2022 sẽ đem đến cho bạn những gợi ý khi đang có kế hoạch kinh doanh quán trà sữa. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!
Các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp theo những phong cách hot nhất 2022 sẽ đem đến cho bạn những gợi ý khi đang có kế hoạch kinh doanh quán trà sữa. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phong cách thiết kế Vintage

Mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp theo phong cách Vintage chắc không còn gì xa lạ với mọi người nữa rồi. Sử dụng phong cách Vintage cho quán trà sữa của mình, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bị lạc hậu hay lỗi mốt. Thiết kế không gian quán theo phong cách này, mỗi góc nhỏ của quán đều là sự hài hòa của xưa cũ với hiện đại.

Phong cách này với hình ảnh các chiếc ghế sờn màu, các khung ảnh cũ hay một chiếc rèm cửa hoa văn xưa cũ chính là điểm nhấn tạo nên sự thu hút cho không gian quán. Thông thường phong cách Vintage đều sử dụng các gam màu nhạt, họa tiết nhỏ lãng mạn vì thế thích hợp với phần đông khách hàng.
 

Phong cách vintage đang là xu hướng hiện nay
Phong cách vintage đang là xu hướng hiện nay

2. Phong cách thiết kế Scandinavian

Mẫu thiết kế quán theo phong cách Scandinavian là một trong các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp năm 2020, nó còn được gọi là phong cách Bắc Âu hiện cũng là sự chọn lựa của rất nhiều quán trà sữa. Đặc biệt là với các quán trà sữa có không gian nhỏ hạn chế. Scandinavian mang tới 3 điểm nổi trội nhất cho quán trà sữa đó là: Đơn giản trong thiết kế với gam màu sắc chủ đạo là màu trắng, sự bài trí một cách tinh tế hài hòa giữa màu sắc và các vật dụng cùng sự tiện nghi tối đa cho khách hàng.

Màu trắng chủ đạo mang tới sự thoáng đãng cho không gian. Phong cách này giúp quán tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn và đặc biệt khá thích hợp với các ai yêu thích chụp ảnh.

3. Phong cách thiết kế Industrial (Công nghiệp)

Phong cách Industrial cũng là một trong những phong cách thiết kế quán trà sữa độc đáo mà nhiều chủ cửa hàng chọn lựa. Phong cách Industrial là phong cách chú trọng nhiều nhất tới những chất liệu của vật dụng, đồ trang trí… trong quán. Nội thất của quán theo phong cách thiết kế công nghiệp này phải có sự đồng nhất hoàn hảo, kết hợp hài hòa và tinh tế với cách bài trí cá tính.
 

Phong cách công nghiệp đem lại nhiều điều thú vị cho khách hàng
Phong cách công nghiệp đem lại nhiều điều thú vị cho khách hàng

Các chất liệu mà phong cách Industrial thường sử dụng phổ biến là vật liệu gạch, bê tông, kim loại được phô bày góc cạnh, thô ráp chứ không hề được trau chuốt. Các chất liệu này thường tạo ấn tượng mạnh, mang tới cảm giác độc đáo và thích thú. Đây cũng chính là mục tiêu mà phong cách thiết kế này hướng tới.

4. Phong cách thiết kế Modern (hiện đại)

Phong cách quán trà sữa modern là một các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp là phong cách hướng tới sự đơn giản, thanh nhã, đơn giản nhưng vẫn mang tới vẻ đẹp tinh tế, có chiều sâu. Các quán trà sữa theo phong cách modern này thường sử dụng những màu sắc đơn giản, tông màu tươi sáng không quá rực rỡ. Những đồ nội thất, vật dụng trang trí đều được thiết kế với các đường thẳng đơn giản mà ngăn nắp.
 

Đây là phong cách quán trà sữa mà dân văn phòng hay những người ưa thích sự đơn giản, ngăn nắp rất ưa thích.
Đây là phong cách quán trà sữa mà dân văn phòng hay những người ưa thích sự đơn giản, ngăn nắp rất ưa thích.

5. Phong cách thiết kế Minimalist (Tối giản)

Mẫu quán trà sữa theo phong cách minimalist này hướng tới các cảm giác thoáng đãng nhất, đơn giản nhất cho mọi khách hàng. Theo phong cách thiết kế tối giản này thì những đồ dùng, nội thất đều được tối giản, chỉ bài trí các đồ dùng cần thiết và hoàn toàn bỏ qua các thứ gì thừa thãi, các gam màu cũng phải thống nhất hoàn toàn.
 

Minimalist đem lại sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Minimalist đem lại sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Để kinh doanh quán trà sữa hiệu quả đạt được lợi nhuận cao thì ngay từ bước đầu tiên phải xác định được loại hình quán trà sữa thích hợp với khả năng và sở thích, với mỗi loại hình quán trà sữa sẽ có kế hoạch, mục tiêu và những lưu ý riêng. Muốn khởi nghiệp thành công khi mở quán trà sữa thì đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức về kinh doanh, đồ uống và cả chiến lược nữa.

6. Phong cách thiết kế Mid-Century

Một giao thoa giữa hiện đại và cổ đại, đó chính là phong cách Mid-Century. Phong cách này hướng tới những vật dụng trang trí nội thất hiện đại kết hợp với sự thoáng mát và tươi mới của không gian thiên nhiên.

Nhìn vào các quán trà sữa mang phong cách Mid-Century, khách hàng đều cảm nhận được sự giao thoa giữa cái mới và cái cũ, giữa cổ đại và hiện đại, giữa tự nhiên và tiện ích.

Phong cách thiết kế Mid-Century hứa hẹn đem lại nhiều thành công trong kinh doanh

Đa số phong cách này đều được bố trí ở các không gian mở, với các đồ vật nội thất sang trọng và tinh tế. Các gam màu thường được sử dụng là những gam màu ấm như màu nâu trầm của gỗ kết hợp với các họa tiết hoa văn hình tượng. Trong những phong cách thiết kế quán trà sữa thì đây là phong cách hướng tới tập khách hàng sang trọng, tinh tế vì vậy khi chọn lựa phong cách thiết kế thì những bạn cần cân nhắc vấn đề này.

Các mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp từng phong cách sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm thú vị và mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu. Hãy liên hệ với Pendecor khi có nhu cầu thiết kế quán cafe, trà sữa...để được tư vấn cụ thể và đem đến một không gian ưng ý ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây