Bạn đã biết cách thiết kế quán trà sữa ngồi bệt thu hút?

Thời gian đăng: 17/06/2022
Để tạo nên một không gian ấn tượng thì những thiết kế bạn đưa ra phải tiện nghi và hài hòa nhưng vẫn tạo được các điểm nhấn riêng biệt. Bạn đã biết cách thiết kế quán trà sữa ngồi bệt thu hút? Hãy cùng tham khảo những thông tin Thành Phước Decor tổng hợp dưới đây nhé!
Để tạo nên một không gian ấn tượng thì những thiết kế bạn đưa ra phải tiện nghi và hài hòa nhưng vẫn tạo được các điểm nhấn riêng biệt. Bạn đã biết cách thiết kế quán trà sữa ngồi bệt thu hút? Hãy cùng tham khảo những thông tin Thành Phước Decor tổng hợp dưới đây nhé!

1. Thiết kế quầy bar ấn tượng

Đế thu hút và tạo thiện cảm nay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng thì ngoài việc đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên thì chủ đầu tư hãy đặc biệt tập trung vào việc thiết kế quán trà sữa ngồi bệt với quầy bar thật ấn tượng.

Đây là khu vực đón tiếp khách, thanh toán, gọi món cũng như pha chế, là vị trí để lấy điểm đầu tiên với khách hàng, chính vì vậy phải bố trí sao cho vừa bắt mắt, vừa tiện nghi.
 

Quầy bar ấn tượng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi thiết kế quán trà sữa ngồi bệt
Quầy bar ấn tượng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

2. Thiết kế nội thất quán trà sữa

Tùy theo phong cách quán trà sữa mà bạn có cách bố trí bàn ghế sao cho thích hợp. Các phong cách phổ biến nổi bật của những quán trà sữa hiện nay luôn hút hồn giới trẻ như:

Bạn nên chọn lựa nội thất gọn nhẹ và tiện dụng, dễ di chuyển và sắp xếp. Bàn ghế không nên quá cầu để có thể linh hoạt bố trí theo nhu cầu về vị trí chỗ ngồi. Đây là một lợi thế của mô hình quán trà sữa này so với những không gian trà sữa khác.

Đồ vật thiết kế chỉ nên được sắp đặt với số lượng vừa phải, không gian quán trà sữa sẽ trở nên rối mắt và chật chội hơn nếu có quá nhiều vật dụng không cần thiết. Bạn có thể sử dụng những loại đệm tùy ý để làm ghế. Những loại mẫu mã ghế đệm phải hòa hợp với đồ nội thất của quán
 

Ghế đệm ngồi bệt phải hài hòa với không gian quán
Ghế đệm ngồi bệt phải hài hòa với không gian quán

Yếu tố thời tiết cũng nên được chú ý, chẳng hạn vào mùa đông, những loại đệm này còn có tác dụng giữ ấm cho khách hàng. Còn vào mùa hè thì nên ưu tiên sử dụng những loại chất liệu thoáng mát.

3. Chọn lựa màu sắc cho thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Trong một thiết kế quán trà sữa bệt, chủ đầu tư nên sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng làm tông màu chủ đạo. Bởi diện tích của một quán trà sữa bệt thường không lớn, vì vậy, màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ giúp không gian được rộng rãi và thoáng đãng hơn. Những tông màu lạnh cũng được sử dụng khá nhiều, nó sẽ đạt được hiệu quả khi kết hợp với những vật dụng thiết kế sáng màu

Thông thường, nếu có đủ diện tích, người ta sẽ kết hợp những vị trí ngồi bệt với ghế ngồi để khách hàng có nhiều chọn lựa hơn

Thiết kế vách tường đẹp và ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn cho thiết kế quán trà sữa của bạn. Bên cạnh việc chọn lựa đồ nội thất thì bạn cũng có thể thiết kế cho bức tường bằng các hoa văn xinh xắn và độc đáo. Tuy nhiên bạn chỉ nên thiết kế cho không gian bằng họa tiết nhỏ và đơn giản để tránh làm không gian quán trở nên nhỏ hẹp hơn. Các họa tiết sáng màu nhỏ giúp tạo ra chiều sâu trong không gian. Tránh các họa tiết kẻ sọc hay quá lớn sẽ khiến khách hàng khá bị ngợp.

4. Đèn thiết kế

Đèn là vật dụng không thể thiếu cho bất cứ mô hình quán nào trong việc thiết kế quán trà sữa, chủ đầu tư cần biết cách cân bằng giữa ánh sáng và thẩm mĩ.

Bạn phải xác định phong cách cũng như màu sắc của quán để chọn đèn thiết kế cho thích hợp. Các loại đèn phổ biến trong việc thiết kế quán hiện nay phải kể tới là đèn thả, đèn ray, đèn led hay đèn âm trần,... Nếu bạn có các thiết kế thông minh thì đây chắc hẵn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

5. Thiết kế tường

Việc tạo nên các bức tường độc đáo với các họa tiết đầy tính nghệ thuật hay các hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ chính là background trà sữa cuốn hút giới trẻ với trào lưu sống ảo.

Việc sử dụng giấy dán tường hoặc tranh tường là chọn lựa tốt nhất cho bạn nhờ sự tiện nghi, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi nhanh chóng mẫu mã, màu sắc để điều chỉnh thích hợp theo xu hướng hay mùa, những dịp lễ khác nhau, là yếu tố giúp khách đến quán cảm thấy thích thú và thư giãn hơn.
 

Trang trí các bức tường sao cho thu hút cũng rất quan trọng
Trang trí các bức tường sao cho thu hút cũng rất quan trọng

Với các chia sẻ trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tất cả các ai đã từng tới quán sẽ không ngần ngại rủ thêm bạn bè để cùng nhau thưởng thức thức uống trong không gian đầy ấn tượng.

6. Chọn lựa vật thiết kế cho quán trà sữa

Hãy hạn chế sử dụng nhiều đồ thiết kế vì nó vừa làm rối mắt, lại khiến cho thiết kế quán trà sữa quán trở nên chật chội hơn.

Các khung tranh nhỏ, nhẹ treo ở các vị trí cao hợp lý để đảm bảo an toàn cho khách hàng, vừa giúp diện tích tường nhà trở nên thoáng mắt hơn

Giá sách treo tường cũng nên thiết kế ở nơi hợp lý và có độ cao thích hợp. một kệ sách nhỏ ở góc tường hoặc đặt âm tường cũng là một gợi ý hay giúp cho thiết kế quán trà sữa ngồi bệt của bạn trở nên khác biệt hoàn toàn.

Qua bài viết trên hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích để thiết kế quán trà sữa ngồi bệt đẹp mắt. Nếu có nhu cầu thiết kế quán trà sữa nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào hãy liên hệ với Thành Phước Decor ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây