Thiết kế quán cafe bóng đá sao cho ấn tượng nhất (Mẹo Hay)

Thời gian đăng: 16/06/2022
Quán cafe bóng đá đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì đem đến nhiều hiệu quả. Thiết kế quán cafe bóng đá sao cho ấn tượng là một trong những điều quan trọng đem đến thành công. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua một số lưu ý để thiết kế quán cafe đẹp và thu hút hơn nhé!
Quán cafe bóng đá đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì đem đến nhiều hiệu quả. Thiết kế quán cafe bóng đá sao cho ấn tượng là một trong những điều quan trọng đem đến thành công. Hãy cùng Thành Phước Decor điểm qua một số lưu ý để thiết kế quán cafe đẹp và thu hút hơn nhé!

1. Diện tích quán không cần quá rộng nhưng phải thoải mái

Diện tích quán cafe bóng đá không cần quá lớn nhưng cũng phải vừa đủ để tạo sự thoải mái cho khách hàng ngồi hàng giờ. Nếu quán có diện tích nhỏ thì nên bày trí nội thất một cách hợp lí, nên thiết kế cửa sổ để có thể tận dụng ánh sáng giúp quán rộng rãi, thoáng mát hơn. Mặt bằng quán là một yếu tố quan trọng chúng ta cần cân nhắc sao cho phù hợp với ngân sách nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả trong kinh doanh.
 

Quán nên được thiết kế để tạo sự thoải mái cho khách hàng
Quán nên được thiết kế để tạo sự thoải mái cho khách hàng

2. Thiết kế quán theo phong cách thể thao, khỏe mạnh

Bạn không thể thiết kế quán cafe theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ không phù hợp với đối tượng mà chúng ta hướng đến. Khi nhắc đến thể thao người ta sẽ nghĩ đến cá tính, khỏe khoắn và ấn tượng. Chúng ta không cần thiết kế quá cầu kỳ nhưng phải tạo được điểm nhấn, phong cách riêng. Màu sắc, hình ảnh cũng yêu cầu phải bắt mắt với biển bảng giúp toát nên địa điểm này là nơi tập hợp các con người yêu môn thể thao ấy.

Đặc biệt, khi thiết kế không gian nội thất bên trong của quán cafe có thể thiết kế theo phong cách đơn giản với tông màu chủ đạo theo đặc trưng của đội bóng mà chủ đầu tư yêu thích. Ngoài ra cũng có thể chọn màu trắng, màu vàng hay màu ghi giúp không gian rộng thoáng và trang nhã hơn.

Đối với nội thất quán cafe bóng đá thì nên chọn lựa giống kiểu quầy bar nhằm giúp những khách hàng tiện di chuyển tới vị trí ưng ý. Khi trang trí quán cafe bóng đá, nên sắp xếp những bàn ghế gần nhau hơn so với các mô hình quán cafe khác giúp thực khách vừa có thể tập trung xem trận đấu, vừa có thể bàn luận, chia sẻ với nhau. Chúng ta có thể trang trí thêm các bức hình độc đáo trên tường và hay một số vật dụng nhỏ tạo nên một không gian tinh tế và đầy cuốn hút
 

Bàn ghế nên được sắp xếp khoa học để thuận tiện cho việc di chuyển
Bàn ghế nên được sắp xếp khoa học để thuận tiện cho việc di chuyển

Đối với không gian bên ngoài quán thì cũng bạn cũng chỉ nên thiết kế đơn giản nhưng phải tạo được điểm nhấn, phong cách riêng. Bạn nên sử dụng gam màu chủ đạo của quán để tạo được sự đồng bộ, tránh sự lạc quẻ. Thiết kế bảng hiệu và slogan cũng nên chọn lựa thông tin giúp toát lên phong cách riêng của quán.

3. Trang thiết bị hiện đại

Với quán cafe bóng đá thì trang thiết bị không thể thiếu đó là TV màn hình lớn, hoặc bạn có thể mua đăng ký bản quyền K+ và mua máy chiếu để phát cũng được. Cách này được khá nhiều quán sử dụng vừa tiết kiệm chi phí cũng như thời hạn sử dụng. Tuy nhiên một màn hình chiếu lớn, rõ nét, hệ thống âm thanh chuẩn kèm thêm 1-2 màn hình phụ hai bên sẽ gây ấn tượng hơn với khách hàng.
 

Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho khách hàng tối ưu
Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho khách hàng tối ưu

4. Thực đơn quán phong phú

Menu càng đa dạng càng thu hút được khách hàng, giúp khách có thể chọn lựa được món yêu thích. Với quán cafe bóng đá thì món chính cho menu là cafe đá hay cafe sữa đá, ngoài ra còn có những món khác như: sinh tố, matcha, cookie đá xay. Menu nên được thiết kế đơn giản, ghi rõ giá thành, tên wifi và password wifi lên menu để thuận tiện cho khách hàng.

Một đơn vị có kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế quán cafe bóng đá sẽ cho bạn một cách hợp lí và tiết kiệm chi phí. Pendecor sẽ lên phương án thiết kế thi công trang trí nội thất quán cafe đẹp ấn tượng, độc đáo từ cách chọn lựa sắp xếp bàn ghế, quầy, quạt, hệ thống âm thanh, hệ thống đèn…cho tới các dụng cụ nhỏ như ly, phin, máy xay, vật dụng khác… thích hợp với diện tích cũng như tài chính của chủ đầu tư.

Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, tài năng, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Liên hệ ngay với Thành Phước Decor để tận hưởng các dịch vụ tốt nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây