Thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm cần LƯU Ý điều gì? (Kiến Thức)

Thời gian đăng: 17/06/2022
Thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm là một trong những việc cần thiết giúp cửa hàng có sức hút với khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng có những kiến thức trong việc này. Để có được những thông tin hữu ích hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây.
Thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm là một trong những việc cần thiết giúp cửa hàng có sức hút với khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng có những kiến thức trong việc này. Để có được những thông tin hữu ích hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây.

1. Bảng hiệu shop mỹ phẩm là gì?

Bảng hiệu shop mỹ phẩm là một hình thức quảng bá cửa hàng, thương hiệu được thể hiện trên các mặt bảng hiệu về shop của mình. Mà theo đó khách hàng có thể nắm bắt được những thông tin như bạn đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nào, các thông tin liên hệ với shop của bạn….

2. Những loại bảng hiệu shop mỹ phẩm thông dụng

  • Bảng hiệu aluminium: ưu điểm là có độ dẻo dai, bền và dễ dàng trong thi công.
  • Bảng hiệu mica: đem lại tính thẩm mỹ cao và màu sắc đa dạng, nhiều kiểu dáng để chọn lựa
  • Bảng hiệu in decal dán tole: Chi phí thấp, dễ dàng thiết kế và thi công
  • Bảng hiệu bằng gỗ: Độ bền cao và ít bị ảnh hưởng của môi trường ngoài trời.
  • Bảng hiệu bằng inox: Bề mặt sáng mịn tạo sức hút lớn, tạo được vẻ ngoài sang chảnh
  • Bảng hiệu bạt hiflex: ưu điểm là mỏng, nhẹ. Chi phí cửa loại bảng hiệu này giá rẻ, thích hợp nhiều shop vừa và nhỏ
  • Bảng hiệu nền hoa đá dán chữ inox – mica: có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, thu hút và đầy độc đáo.
  • Bảng hiệu đèn led: Cực kì bắt mắt và hiệu quả đặc biệt là vào buổi đêm.
Có rất nhiều chất liệu được dùng để thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm
Có rất nhiều chất liệu được dùng để thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm
 

3. Tầm quan trọng của bảng hiệu shop mỹ phẩm

  • Kinh doanh mỹ phẩm được coi là một trong lĩnh vực kinh doanh ổn định, ít rủi ro.
  • Số lượng những shop mỹ phẩm mọc lên rất nhiều vì thế có sự cạnh tranh rất khủng khiếp. Để thu hút khách hàng, quảng cáo tốt thì nhất thiết shop cần phải có cho mình một tấm bảng hiệu shop mỹ phẩm đẹp.
  • Một tấm bảng hiệu đẹp và ấn tượng có thể giúp chúng ta thu hút khách hàng tới shop ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu như khách hàng chưa thực sự biết tới shop của bạn.
  • Bảng hiệu càng nổi bật, càng ấn tượng sẽ tăng sức cạnh tranh và dễ để lại dấu ấn lớn trong lòng khách hàng, giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn.
  • Mẫu bảng hiệu shop mỹ phẩm đẹp không những giúp định vị và khẳng định thương hiệu của bạn, mà còn tiết kiệm chi phí quảng cáo một cách cực kì có hiệu quả.
  • Bảng hiệu shop mỹ phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ để giúp khách hàng biết tới thương hiệu mà còn là để thông báo các thông tin liên hệ và giới thiệu sơ lược về shop của bạn
Bảng hiệu đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh
Bảng hiệu đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh
 

4. Gợi ý những kiểu thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm ấn tượng

Bảng hiệu shop mỹ phẩm tối giản dạng hộp đèn

Mẫu shop mỹ phẩm tối giản đề cao các gam màu trung tính như trắng, kem, be, nâu, xám, đen. Vậy thì khi thiết kế bảng hiệu shop, các gam màu này nên được chọn lựa. Với mẫu shop mỹ phẩm theo phong cách tối giản thì bảng hiệu cũng không cần quá cầu kỳ. Hãy đề cao sự tối giản, nên chọn từ 1-2 màu sắc chính, trên bảng hiệu có tên của shop và logo là đã đủ gây ấn tượng mạnh.

Thiết kế bảng hiệu gỗ

Các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm phong cách vintage, Retro thì hãy một lần tham khảo mẫu bảng hiệu chất liệu gỗ. Các tấm gỗ được khắc tên shop hoặc dán những chữ cái màu đậm lên trông rất cổ điển. Mẫu bảng hiệu này có thể treo trên tường hay ở mặt tiền shop để trang trí. Khi chọn thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm bằng gỗ, hãy nhớ phủ PU để nó có thể đẹp bền lâu theo thời gian.

Bảng hiệu chữ mica

Mẫu thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm bằng chất liệu mica, có đèn led đã khá quen thuộc từ những thiết kế showroom lớn tới những mẫu thiết kế bảng hiệu shop quần áo, phụ kiện đều chuộng mẫu thiết kế này. Lí do là chất liệu mica khi gia công thành những chữ cái thì rất đẹp, sang trọng. Hơn nữa, khi gắn cùng đèn neon led thì buổi tối sẽ rất nổi bật và thu hút.

Chất liệu mica lại càng thích hợp với nhiều mẫu thiết kế shop mỹ phẩm từ phong cách tối giản, hiện đại tới những phong cách shop công nghiệp.
 

Bảng hiệu mica khá được ưa chuộng hiện nay
Bảng hiệu mica khá được ưa chuộng hiện nay

Bảng hiệu chữ inox

Chữ inox có thể biến tấu theo nhiều phong cách. Vì thế dùng để thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm cũng là 1 ý hay. Hiện nay, kiểu bảng hiệu này trông rất đơn giản. Nó có thể được dán lên theo kiểu bảng alu hoặc gắn trực tiếp lên tường, mặt tiền của shop.

Bảng hiệu đèn led

Hiện nay cũng nhiều shop làm biển hiệu đèn led, có thể là 1 tấm led ma trận với độ phân giải cao để có thể chạy được video quảng cáo về mỹ phẩm và makeup, tuy nhiên chi phí cũng rất cao. Nếu shop tập trung cho đối tượng khách hàng cao cấp hoặc có ngân sách đầu tư cao thì nên tham khảo loại biển hiệu này.

Biển hiệu nền cỏ

Các shop mỹ phẩm hướng tới thiên nhiên, organic thường làm biển hiệu bằng cỏ nhựa khá đẹp mắt và tạo cảm giác fresh.

Hy vọng bài viết sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích. Bạn có thể liên hệ với Pendecor để được tư vấn và thiết kế bảng hiệu shop mỹ phẩm sao cho phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây