Thiết kế quán trà sữa ngoài trời ĐỘC, LẠ giúp thu hút khách

Thời gian đăng: 17/06/2022
Thiết kế quán trà sữa ngoài trời có rất nhiều yếu tố. Nếu không có những kiến thức nhất định sẽ rất khó khăn trong việc thiết kế. Thành Phước Decor hiểu điều đó và chia sẽ với bạn những bí quyết thiết kế quán trà sữa ngoài trời thành công qua bài viết dưới đây.
Thiết kế quán trà sữa ngoài trời có rất nhiều yếu tố. Nếu không có những kiến thức nhất định sẽ rất khó khăn trong việc thiết kế. Thành Phước Decor hiểu điều đó và chia sẽ với bạn những bí quyết thiết kế quán trà sữa ngoài trời thành công qua bài viết dưới đây.

1. Địa điểm mở quán trà sữa ngoài trời

Vì không gian quán trà sữa ngoài trời thường hướng tới mục đích là giúp khách hàng được thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon và thư giãn trong không gian tự nhiên thoáng đãng, tươi mát.

Do đó, chủ đầu tư nên tìm các địa điểm mở quán có không gian thoáng đãng, đủ lớn, tránh ồn ào,…, thì quán trà sữa ngoài trời sẽ thu hút khách hàng hơn.
 

Thiết kế nội thất đẹp mắt đóng vai trò không hề nhỏ trong việc thu hút khách hàng
Thiết kế nội thất đẹp mắt đóng vai trò không hề nhỏ trong việc thu hút khách hàng

2. Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời

Để có thể có một không gian quán trà sữa ngoài trời thực sự thu hút thì thiết kế nội thất và trang trí sao cho đẹp mắt thực sự rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nội thất quán trà sữa ngoài trời có sự khác biệt rất lớn so với không gian trong nhà. Vì thế, chủ đầu tư cần lưu ý một vài điều sau:

Dù là quán trà sữa có không gian ngoài trời, nhưng không phải vì thế mà không gian bên trong không được chú trọng. Vì không phải lúc nào bên ngoài cũng ngồi được do một số yếu tố như mưa, nắng…

Vì thế, thiết kế phần nội thất bên trong quán trà sữa ngoài trời nên theo đúng chủ đề hướng tới thiên nhiên tối đa. Màu sắc chủ đạo nên là các màu bắt sáng tốt như trắng, tông màu pastel,.. để tạo ra một không gian sáng bừng và tươi mới. Đặc biệt, thiết kế cửa kính thay cho các loại cửa thông thường để có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

3. Thiết kế ngoại thất quán trà sữa ngoài trời

Khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời bạn nên lựa chọn các vật dụng nội thất cần có sự linh động, thuận lợi cho việc di chuyển. Không nhất thiết phải cầu kì, rườm rà, không cần phải cao sang, quý tộc, nhưng phải có chất lượng, giúp mang đến một không gian quán trà sữa ngoài trời đẹp mắt, gọn gàng và khoa học, với các tông màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt khách hàng.

Sử dụng bàn ghế gỗ hoặc làm từ chất liệu mây, tre sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho không gian này. Đừng quên bố trí thêm những chiếc dù lớn che nắng che mưa khi thời tiết xấu. Bạn cũng có thể thiết kế các loại mái vòm hay thiết kế giàn cây leo để tránh nắng nóng. Quá trình thiết kế quán trà sữa ngoài trời sẽ hoàn thiện hơn khi chủ đầu tư chú ý tới các tiểu tiết nhỏ mà đem lại hiệu quả kinh doanh vô cùng tốt này.
 

Những tiểu tiết nhỏ cũng góp phần không nhỏ đến không gian quán
Những tiểu tiết nhỏ cũng góp phần không nhỏ đến không gian quán

Ngoài ra, quán trà sữa ngoài trời không chỉ có vẻ đẹp vào ban ngày mà còn cực lung linh vào ban đêm. Chủ đầu tư nên bố trí hệ thống ánh sáng hợp lí, đặc biệt không khí ngoài trời buổi tối còn mát mẻ dễ chịu hơn ban ngày rất nhiều. Tận dụng được điều này bạn sẽ níu chân khách hàng lâu dài.

4. Một số lưu ý khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Để thiết kế quán trà sữa ngoài trời nên có một không gian rộng rãi để thể hiện được hết sức sáng tạo trong việc trang trí và thiết kế tiểu cảnh. Điểm nhấn cho không gian này chính là cây xanh, thác nước hay đơn giản chỉ là một số giỏ hoa đẹp được treo lơ lửng vừa để trang trí vừa có tác dụng che chắn ánh nắng.

Mặt khác, khi đối tượng mà bạn muốn nhắm tới là các bạn sinh viên, các người trẻ tuổi đã đi làm, thiết kế quán trà sữa ngoài trời nên hướng tới không gian mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tinh tế... Một không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp khách hàng có được sự thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Xác định phong cách để thiết kế quán trà sữa ngoài trời : cổ kính, nhiều cây cối hay là năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng cần có một hệ thống âm thanh, ánh sáng, cây cảnh, dây hoa leo, mái che, bạt, kính. Đây đều là những vật dụng tô điểm thêm cho không gian quán trà sữa.

Không gian ngoài trời phải được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng. Vào những ngày thời tiết không quá nắng gắt, không cần phải dùng tới quạt hay điều hòa, cây xanh đã đủ để quán thật mát mẻ.

Không gian ngoài trời phải luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng
Không gian ngoài trời phải luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng

Hy vọng với các chia sẻ nhỏ trên có thể giúp có thêm một số kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời độc đáo và thu hút nhiều khách hàng. Bạn có thể liên hệ với Pendecor để được tư vấn và có được một không gian hoàn hảo ngay hôm nay nếu có nhu cầu kinh doanh quán trà sữa, cafe...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây