Cách thiết kế quán trà sữa giá rẻ tiết kiệm mà vẫn đẹp

Thời gian đăng: 16/06/2022
Ngoài chất lượng đồ uống thì phong cách thiết kế cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Vậy cách thiết kế quán trà sữa giá rẻ mà vẫn đẹp như thế nào? Hãy cùng Thành Phước Decor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Ngoài chất lượng đồ uống thì phong cách thiết kế cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Vậy cách thiết kế quán trà sữa giá rẻ mà vẫn đẹp như thế nào? Hãy cùng Thành Phước Decor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế quán trà sữa giá rẻ với vật liệu thích hợp

Khi thiết kế quán trà sữa, đặc biệt là nội thất sẽ vô cùng tốn kém chi phí, đặc biệt là việc chọn lựa vật liệu như thế nào. Nếu bạn muốn có được một không gian quán trà sữa đẹp mà vẫn tiết kiệm, hãy ưu tiên các mẫu bàn ghế, nội thất làm từ chất liệu tốt nhưng có giá thành thích hợp.

Bạn có thể thay thế gỗ thông bằng gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn, ngày nay công nghệ hiện đại hơn, kỹ thuật làm gỗ công nghiệp cũng cao hơn nên gỗ đã có chất lượng tốt hơn và bền hơn hay cùng là một loại gạch lát sàn, nhưng với gạch tráng men thông thường sẽ có giá thành thấp hơn những loại gạch bông, gạch đá hoa cương hay gạch terrazo, hoặc bạn cũng có thể sử dụng sàn nhựa có chi phí rẻ nhất. chính vì vậy mà bí quyết để có được một quán trà sữa đẹp giá rẻ đó là chọn lựa vật liệu thích hợp với ngân sách của mình.
 

Vật liệu là yếu tố quan trọng giúp giảm chi phí thiết kế
Vật liệu là yếu tố quan trọng giúp giảm chi phí thiết kế

2. Hướng tới những chi tiết đơn giản

Sự cầu kì trong thiết kế không gian quán thường kéo theo sự tốn kém về mặt chi phí và thời gian. Những chủ đầu tư mong muốn có được quán trà sữa đẹp với mức thấp không nên chọn lựa những phong cách thiết kế cần tới sự chi tiết hay tỉ mỉ như cổ điển hoặc tân cổ điển.

Thay vào đó thì những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động nhưng vẫn vô cùng thu hút của phong cách thiết kế công nghiệp hay phong cách hiện đại sẽ là sự chọn lựa hợp lý cho quán trà sữa. Bạn có thể thay thế sự cầu kì trong kiến trúc và nội thất bằng cách sử dụng các chi tiết có tính nổi bật ví dụ như màu sắc. Những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng như đường thẳng, đường cong cũng hoàn toàn có thể mang tới cho chủ đầu tư một thiết kế quán trà sữa đẹp.
 

Những chi tiết đơn giản sẽ giúp việc thiết kế tiết kiệm hơn
Những chi tiết đơn giản sẽ giúp việc thiết kế tiết kiệm hơn

3. Chọn lựa chi tiết trang trí có tính ứng dụng cao

Những quán trà sữa hiện nay muốn thu hút được giới trẻ đều cần phải thiết kế không gian đẹp và thu hút. Chính vì vậy, chúng ta cần phải chọn lựa những chi tiết trang trí có tính xu hướng, trào lưu giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, những chi tiết trang trí quán có tính ứng dụng cao như kệ, tủ hoặc cây xanh cũng là sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian quán trà sữa.

4. Thiết kế quán trà sữa giá rẻ bằng các trang thiết bị có sẵn

Nếu chúng ta mới ra kinh doanh trà sữa mà chưa có nhiều vốn hãy bắt đầu với mô hình quán trà sữa nhỏ. Tận dụng tối đa các trang thiết bị mình đã có sẵn hoặc nguồn có sẵn giá rẻ để trang khí cho không gian quán của mình. Ngoại trừ các thiết bị bắt buộc phải có cho một quán trà sữa như: máy pha trà, bình ủ trà, máy dập nắp, tủ đựng đá, máy bán hàng,... chúng ta có thể thiết kế quán bằng các bộ bàn ghế cũ, nội thất secondhand không còn sử dụng tới trong gia đình chúng ta.

Hiện nay thị trường đồ nội thất cũ cũng khá đa dạng mẫu mã và có chất lượng tương đối tốt. Chỉ cần dành một ít thời gian đi lựa chắc chắn chúng ta sẽ có được các món đồ nội thất thích hợp cho quán của mình. Vừa tiết kiệm lại vừa mang lại một phong cách riêng mà các món đồ mới toanh không có được.
 

Chủ đầu tư có thể sử dụng các trang thiết bị có sẵn để tiết kiệm chi phí
Chủ đầu tư có thể sử dụng các trang thiết bị có sẵn để tiết kiệm chi phí

5. Thiết kế quán trà sữa giá rẻ bằng các model bán sẵn

Ưu điểm của cách thức này không chỉ là tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian hơn. Nếu ý tưởng thiết kế quán trà sữa sử dụng các trang thiết bị được thiết kế tỉ mỉ, phải đặt hàng gia công thì sẽ tốn nhiều thời gian, chi phí và có thể gặp phải nhiều khó khăn.

Không chỉ có bàn ghế, nội thất mới có model sẵn trên thị trường. Thiết kế quán trà sữa giá rẻ có thể sử dụng cả các model bán sẵn là những kệ hoa, chậu cây trang trí, hình dán trang trí. Với công nghệ hiện nay, model trang trí khá đa dạng từ hình ảnh 2D, 3D nên không có cảm giác giả như trước kia.

Hy vọng bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về thiết kế quán trà sữa giá rẻ đẹp. Nếu còn băn khoăn đừng ngần ngại liên hệ với Thành Phước Decor để được tư vấn và mang lại không gian ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây