Mở cửa hàng phụ kiện nail cần chuẩn bị những gì? (Quan trọng)

Thời gian đăng: 31/10/2022
Mở cửa hàng phụ kiện nail đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khi nhiều người ngày càng chú trọng đến việc làm đẹp. Để có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết sau đây nhé!
Mở cửa hàng phụ kiện nail đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khi nhiều người ngày càng chú trọng đến việc làm đẹp. Để có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Tiềm năng thị trường phụ kiện nail

Phụ kiện nail là một trong những mặt hàng có sức tiêu thụ lớn bởi nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ mà còn có tính tiện dụng nhất định.

Nhất là trong bối cảnh kinh tế phát triển, mức sống tăng cao, con người có nhu cầu làm đẹp cho bản thân nhiều hơn. Những món đồ nhỏ xinh, đẹp đẽ và bắt mắt, đặc biệt có thể kết hợp với nhiều loại trang phục sẽ càng giúp thu hút khách hàng hơn hơn.

Với ưu điểm mặt hàng không có tính thời vụ, bạn có thể kinh doanh quanh năm. Đặc biệt là vốn bỏ ra nhập hàng không quá cao nhưng lại thu về lợi nhuận khổng lồ. Chỉ với vốn vài chục triệu, bạn đã có thể nhập hàng với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng cho khách hàng. Đây chính là một trong những mặt hàng lý tưởng được nhiều người ưa chuộng.
 

Phụ kiện nail là một trong những mặt hàng có sức tiêu thụ lớn
Phụ kiện nail là một trong những mặt hàng có sức tiêu thụ lớn

Mặt hàng phụ kiện nail đang vô cùng phát triển trên thế giới, đặc biệt là ở những nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam phụ kiện làm nail cũng rất được yêu thích và có tiềm năng đem lại nguồn doanh thu lớn cho các chủ cửa hàng.

2. Những việc cần làm khi mở cửa hàng phụ kiện nail

Chuẩn bị vốn mở cửa hàng

Mở cửa hàng phụ kiện nail cần bao nhiêu vốn là một trong những băn khoăn hàng đầu của mọi người. Hầu hết ai cũng muốn biết là chi phí cụ thể cần bao nhiêu để chuẩn bị tránh trường hợp bị thiếu hụt khi mở cửa kinh doanh.

Tuy nhiên, thực tế lại rất khó khăn để đưa ra một con số chính xác vì mức vốn này sẽ tùy thuộc vào khả năng của mỗi người, điều kiện sẵn có và quy mô cửa hàng. Chẳng hạn như cửa hàng có quy mô nhỏ, số vốn sẽ thấp hơn so với mở cửa hàng quy mô lớn. Nếu bạn có sẵn mặt bằng thì số vốn cũng khác với khi phải đi thuê.

Hiện nay, theo mức giá thị trường hiện tại, để mở quán phụ kiện nail, bạn thường sẽ cần khoảng từ 40 cho tới 100 triệu đồng tùy vào khả năng tính toán cũng như kinh nghiệm mở cửa hàng phụ kiện nail của từng người.
 

Tùy vào quy mô cửa hàng mà số vốn cần chuẩn bị sẽ thay đổi
Tùy vào quy mô cửa hàng mà số vốn cần chuẩn bị sẽ thay đổi

Lập kế hoạch kinh doanh

Nếu bạn muốn mở cửa hàng phụ kiện nail của mình thuận lợi đi vào hoạt động ngay từ đầu thì đừng bỏ qua bước lập phương án kinh doanh chi tiết. Khi lập một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn biết mình cần chuẩn bị, nguồn hàng phụ kiện nail nào uy tín, cửa hàng cần những gì, chi phí mua dụng cụ là bao nhiêu hay tất cả những vấn đề nhỏ liên quan khác.

Bạn hãy tìm các đại lý hay công ty cung cấp phụ kiện nail uy tín để có thể mua được hàng chất lượng với giá tốt, từ đó giúp tiếp cận khách hàng dễ hơn.

Chọn mặt bằng vị trí đẹp để mở tiệm

Kinh doanh phụ kiện nail không cần phải có một mặt bằng quá rộng, chỉ cần khoảng trên dưới 30m2 đủ để bạn chứa hàng và có không gian đi lại.

  • Nếu bạn thuê mặt bằng ở trung tâm thì tiền thuê sẽ khoảng 10 triệu đồng/tháng.
  • Còn nếu bạn thuê ở vùng ngoại ô sẽ khoảng 5-6 triệu đồng/tháng.

Nếu bạn có sẵn mặt bằng thì quả là một lợi thế cho bạn, không phải chi tiền vào khoảng này. Nhưng cũng cần lưu ý là nên chọn ở những chỗ thuận lợi, đông đúc chứ đừng mở cửa hàng trong hẻm sâu hay nhiều ngã rẽ thì khách hàng sẽ khó tìm tới.
 

Mặt bằng kinh doanh đóng vai trò quan trọng để thu hút khách hàng
Mặt bằng kinh doanh đóng vai trò quan trọng để thu hút khách hàng

3. Tổng hợp 21 dụng cụ làm nail thông dụng - dễ bán

  1. Sơn móng tay
  2. Bút tẩy vết sơn lem
  3. Bông cotton tẩy sơn kim tuyến.
  4. Dung dịch dưỡng và phục hồi móng.
  5. Băng dán móng
  6. Giấy Foil trang trí móng
  7. Dụng cụ vẽ móng tay chấm bi
  8. Dụng cụ vẽ móng với cọ
  9. Kim tuyến
  10. Hạt cườm.
  11. Hạt trai đính móng tay
  12. Sticker dán móng
  13. Dũa móng
  14. Máy sấy gel
  15. Móng giả
  16. Kềm nhặt da
  17. Máy mài loại tốt
  18. Máy sấy gel
  19. Lấy khóe
  20. Giấy bạc, bông, băng dính, khẩu trang, găng tay, mút tạo loang, khăn spa
  21. Giấy lau gel

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích phục vụ cho việc mở cửa hàng. Dù kinh doanh bất cứ sản phẩm gì cũng đừng ngần ngại thiết kế tiệm nail thật ấn tượng nhé. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây