Bí quyết thiết kế shop giày dép trẻ em thu hút nhất

Thời gian đăng: 01/11/2022
Thiết kế shop giày dép trẻ em thu hút là điều quan trọng để tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những thông tin cơ bản. Bài viết dưới đây Thành Phước Decor sẽ chia sẻ cùng bạn một số bí quyết, hãy cùng tham khảo nhé!
Thiết kế shop giày dép trẻ em thu hút là điều quan trọng để tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những thông tin cơ bản. Bài viết dưới đây Thành Phước Decor sẽ chia sẻ cùng bạn một số bí quyết, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế shop giày dép trẻ em cần nhất quán màu sắc

Đối với bất kì một shop giày dép nào thì màu sắc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong độ nhận diện. Trong cách thiết kế shop giày dép trẻ em cũng không ngoại lệ. Việc phối các màu sắc sao cho bắt mắt, thu hút là điều vô cùng quan trọng giúp các bé thích thú khi tới mua sắm, đồng thời cũng tăng thêm phong cách của cửa hàng.
 

Thiết kế shop giày dép trẻ em cần nhất quán màu sắc
Thiết kế shop giày dép trẻ em cần nhất quán màu sắc

Với các mẫu thiết kế shop giày dép trẻ em xinh xắn, đáng yêu thì các bé thường sẽ rất hiếu kì, thích những gì lạ mắt và đẹp đẽ. Trẻ em luôn yêu thích những màu sắc nổi bật và hình ảnh dễ thương. Do đó, trong cách thiết kế shop giày dép trẻ em bạn nên lựa chọn những gam màu sắc tươi sáng trong thiết kế chẳng hạn như vàng, đỏ, xanh, tím, màu cam, màu hồng… Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu để lại ấn tượng cho bé khi được bố mẹ đưa tới sắm đồ.

2. Thiết kế biển hiệu ấn tượng

Không chỉ có màu sắc mà các thiết kế biển hiệu tại các cửa hàng giày dép trẻ em cũng đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ đây chính là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng nhận diện shop của bạn. Vì vậy tấm biển hiệu cần bảo đảm yếu tố hấp dẫn cả về nội dung và hình thức.

Tên của thương hiệu trên biển cần có sự liên tưởng mạnh mẽ tới các bé đồng thời màu sắc thật nổi bật, tươi tắn để thu hút sự chú ý. Bạn cũng nên sử dụng các tấm biển có sở hữu đèn Led để bảo đảm hiệu quả chiếu sáng cả ban đêm. Ngay cả khi cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì yếu tố bảng, biển hiệu cũng cần đặc biệt được quan tâm và lựa chọn chỉn chu khi thiết kế shop giày dép trẻ em.
 

Thiết kế biển hiệu ấn tượng là rất quan trọng
Thiết kế biển hiệu ấn tượng là rất quan trọng

3. Tận dụng thiết kế cửa bằng kính, nhìn là muốn vào ngay

Bạn hoàn toàn có thể gây thu hút bằng cách tác động lên cảm xúc của khách hàng khi họ tới mua sắm tại shop bằng nhiều cách thức khác nhau. Các cánh cửa thiết kế đơn giản bằng kính nên gắn thêm những phụ kiện nhỏ gọn, xinh xắn và dễ nhìn vào bên trong để tạo cảm giác thông thoáng.
 

Không gian cửa hàng cần thoáng đãng, dễ nhìn
Không gian cửa hàng cần thoáng đãng, dễ nhìn

4. Thiết kế shop giày dép trẻ em với hệ thống đèn tạo cảm giác gần gũi

Bạn có từng hỏi, tại sao các shop nườm nượp khách thường có hệ thống đèn bố trí ở gần khu sảnh chính, có gương soi không?… Đó chính là hiệu quả của việc phối màu sắc với ánh sáng đem tới cảm giác lung linh cho các sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng. Khi đó, họ cảm thấy thích thú và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm hơn.

Các dòng đèn cũng cần được lựa chọn sao cho chúng bảo đảm đủ độ sáng để khách hàng thấy rõ được sản phẩm và không nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui phù hợp kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm giày dép của các bé.
 

Thiết kế shop giày dép trẻ em cần lắp đặt hệ thống đèn tạo cảm giác gần gũi
Thiết kế shop giày dép trẻ em cần lắp đặt hệ thống đèn tạo cảm giác gần gũi

5. Khu vui chơi tràn ngập sự sáng tạo

Hiện nay rất nhiều bố mẹ có xu hướng khi đi mua đồ thường cho các bé đi cùng để có thể tham khảo sở thích của các con. Chính vì vậy, hầu hết các shop bán giày dép trẻ em hút khách hiện nay đều có khu vui chơi sắc màu. Tâm lí trẻ em luôn hiếu động, thích những điều mới lạ, đẹp đẽ. Vậy nên khi thiết kế, bạn cần chú ý tới màu sắc sáng, đẹp, cuốn hút như: màu hồng, đỏ, xanh, vàng… Thiết kế khu vui chơi làm sao thật đáng yêu tạo sự tươi vui cho các bé mỗi khi được ba mẹ đưa tới mua hàng. Đó cũng là cách mang tới hiệu quả tốt cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Các sản phẩm phải bắt mắt và thu hút bé
Các sản phẩm phải bắt mắt và thu hút bé


Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thêm bí quyết thiết kế shop giày cho trẻ em thu hút và ấn tượng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Thành Phước Decor để được tư vấn và báo giá nhé! Chúng tôi cam kết đem đến bạn một không gian ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây