3 phong cách thiết kế shop giày nữ được ưa chuộng hiện nay

Thời gian đăng: 01/11/2022
Thiết kế shop giày nữ đã và đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế shop giày nữ được ưa chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho cửa hàng của mình.
Thiết kế shop giày nữ đã và đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế shop giày nữ được ưa chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho cửa hàng của mình.

1. Phong cách thiết kế shop giày nữ hiện đại

Không bao giờ lỗi mốt và luôn đi theo xu hướng chính là những ưu điểm của phong cách thiết kế shop giày nữ hiện đại. Những cô nàng trẻ trung, phóng khoáng thường có nhiều hứng thú hơn khi bước chân vào một không gian phong cách, tươi mới.

Chính vì thế, phong cách thiết kế shop giày nữ này thích hợp nhất với những cửa hàng kinh doanh giày dép dành cho các bạn trẻ. Ngoài ra, phong cách này cũng được sử dụng phổ biến trong thiết kế các mẫu shop thời trang đẹp, ấn tượng
 

Phong cách thiết kế shop giày nữ hiện đại
Phong cách thiết kế shop giày nữ hiện đại

Đơn giản mà đẹp” chính là câu nói dành cho phong cách thiết kế shop giày nữ hiện đại. Một trong những cách định hình phong cách rõ nét cho các shop giày dép hiện đại đó là chú trọng trong khâu lựa chọn màu sắc chủ đạo. Những màu sắc mang lại vẻ đẹp tinh tế cho shop giày dép thường là những gam màu trung tính chẳng hạn như trắng, xanh nước biển, đỏ, xám, đen,…

Để không gian toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế thì quan trọng hơn hết vẫn là sự hài hòa về màu sắc của nội thất. Điều này tạo cho chúng sự thống nhất và liên kết, đó là chìa khóa cho một không gian trẻ trung, hiện đại.
 

Mẫu thiết kế này đơn giản nhưng lại rất thu hút
Mẫu thiết kế này đơn giản nhưng lại rất thu hút

2. Phong cách thiết kế shop giày nữ Baroque sang trọng

Nếu đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới là những người có thu nhập tương đối cao thì phong cách thiết kế sang trọng là hết sức thích hợp. Cửa hàng theo phong cách này hướng đến sự sang trọng, đây là một trong những cách thu hút khách hàng hiệu quả, vì khi bước vào không gian này, khách hàng sẽ có cảm giác mình đươc nâng niu và tôn trọng hơn cả.
 

Phong cách thiết kế shop giày nữ Baroque sang trọng thích hợp với đối tượng khách hàng cao cấp
Phong cách thiết kế shop giày nữ Baroque sang trọng thích hợp với đối tượng khách hàng cao cấp

Để có được một thiết kế shop giày nữ đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp thì việc kết hợp màu sắc của nội thất là rất quan trọng. Từ màu sắc ánh sáng, gam màu của tường bao, màu của nội thất và các đồ vật trang trí đều cần có sự đồng nhất, hài hòa với nhau. Việc chọn lựa những ánh đèn có màu vàng hay trung tính sẽ là một giải pháp tối ưu mang lại sự lung linh, huyền ảo cho không gian.

3. Phong cách thiết kế shop giày nữ Pop art cá tính

Từ xưa tới nay, phá cách trong thiết kế nội thất luôn luôn là một cách để gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Những món đồ nội thất hay ho, độc đáo sẽ tạo nhiều cảm xúc thú vị hơn cho khách hàng khi tham quan shop giày dép của bạn.

Màu sắc nổi bật hoặc những gam màu tương phản sẽ là những sự lựa chọn thích hợp để tạo nên sự phá cách cho không gian. Hơn nữa, sự kết hợp màu sắc đối nghịch còn giúp kích thích thị giác, mang lại nhiều cảm giác thú vị cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại cửa hàng.
 

Phong cách thiết kế shop giày nữ Pop art cá tính
Phong cách thiết kế shop giày nữ Pop art cá tính

Nội thất thiết yếu sử dụng trong shop chắc chắn sẽ là những chiếc kệ, tủ, giá trưng bày giày dép. Hiện nay có vô vàn những chiếc kệ shop giày dép với rất nhiều thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Mỗi một phong cách thì việc chọn lựa nội thất cần thiết sao cho thích hợp cũng sẽ khác nhau.

Để có những mẫu thiết kế shop giày nữ đẹp thì việc lựa chọn đơn vị thi công vô cùng quan trọng. Tại Thành Phước Decor bạn không chỉ được làm việc với những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thiết kế shop giày mà còn rất tâm huyết và có trách nhiệm với dự án. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Pendecor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây