Thiết kế rèm spa cần lưu ý những gì? [Bạn có biết]

Thời gian đăng: 08/07/2022
Làm sao để thiết kế rèm spa vừa đẹp vừa tinh tế? Đây ắt hẳn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là khi mô hình kinh doanh spa ngày càng phổ biến. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm bí quyết cho mình nhé!
Làm sao để thiết kế rèm spa vừa đẹp vừa tinh tế? Đây ắt hẳn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là khi mô hình kinh doanh spa ngày càng phổ biến. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm bí quyết cho mình nhé!

1. Lợi ích của việc sử dụng rèm trong spa

Rèm là một vật dụng thường thấy trong các spa, chúng đem lại những lợi ích như sau:

Tạo không gian thư giãn thoải mái

Rèm giúp cho spa đẹp hơn, tạo không gian riêng tư cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn. Ngoài ra chúng còn có công dụng trang trí cho không gian. Sử dụng rèm phù hợp sẽ tạo cho căn phòng sự ấm cúng và thư giãn để khách hàng tận hưởng các dịch vụ tại spa của bạn.
 

Rèm spa có tính thẩm mỹ cao
Rèm spa có tính thẩm mỹ cao

Cản sáng và chống nắng

Rèm spa bằng các chất liệu như vải lụa, voan… mang lại cảm giác mềm mại, ấm áp. Họa tiết đẹp mắt, màu sắc hài hòa của rèm tạo giúp spa toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra rèm spa còn có khả năng chống nắng bởi độ phản quang cao giúp cho không gian mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức..

2. Cách chọn rèm cửa trong spa

Đối với việc thiết kế rèm spa để thu hút và tạo nên sự chuyên nghiệp, cũng như nâng tầm quan trọng trong mắt khách hàng, bạn nên:

Cách chọn chất liệu cho rèm cửa cho spa

Khi chọn rèm trong thiết kế spa thì chất liệu là điều quan trọng nhất để thể hiện được gu thẩm mỹ, cũng như thái độ đối với khách hàng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để may rèm, tuy nhiên ở spa chỉ cần loại rèm trang trí là chủ yếu, không cần loại cản ánh sáng. Vải voan trơn hay có hoa văn là chọn lựa tốt nhất.
 

Rèm spa rất đa dạng chất liệu
Rèm spa rất đa dạng chất liệu

Cách chọn màu sắc cho rèm cửa spa

Màu sắc rèm trong thiết kế spa rất quan trọng, phải có sự kết hợp tinh tế cùng những món nội thất khác. Những màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng là chọn lựa tối ưu nhất. Để thấy được tác dụng của rèm, bạn có thể chọn những màu sao cho hợp phong thủy, tuy nhiên bạn nên tránh những màu tối hay đậm, nếu không muốn mang đến cảm giác u ám và bí bách cho không gian.
 

Về màu sắc của rèm cho spa thì chúng ta nên chọn những màu có tông tươi sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào
Về màu sắc của rèm cho spa thì chúng ta nên chọn những màu có tông tươi sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào

3. Các loại rèm spa phổ biến

Để có thêm thông tin khi thiết kế rèm spa bạn có thể tham khảo một số loại sau đây:

Rèm voan

Rèm vải voan xứng đáng là mẫu rèm đứng đầu danh sách vì loại rèm này luôn đem lại cảm giác mềm mại và thanh thoát khi sử dụng. Bạn có thể chọn lựa màu rèm voan trắng hoặc hoa văn nhẹ nhàng khi thiết kế rèm spa để ngăn cách mỗi giường.

Sự tinh tế của voan sẽ làm cho không gian trở nên thoáng mát đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, rèm voan khá dễ dàng trong việc giặt giũ, vệ sinh. Trong thiết kế rèm spa thì nhu cầu sử dụng rèm voan đang rất thịnh hành và hứa hẹn trở thành xu hướng năm 2021.

Rèm vải

Rèm vải lụa với thiết kế thanh nhôm trượt sẽ tạo thành những sóng vảimềm mại, ấm áp. Màu sắc rèm vải spa luôn được thiết kế để bảo đảm sự hài hòa và vẻ sang trọng cho không gian. Bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc sao cho thích hợp nhất với không gian spa của mình. Tương tự như rèm voan, rèm vải spa cũng có tác dụng làm vách ngăn mang tới sự thoải mái cho khách hàng.

Đối với những không gian nhỏ không dùng vách ngăn thì có thể chọn treo rèm vải để tăng sự kín đáo và tạo sự chuyên nghiệp hơn.

Rèm sợi

Đây là loại rèm được thiết kế với nhiều sợi nhỏ buông xuống. Rèm sợi đem lại cảm giác mới lạ, độc đáo cho không gian spa của bạn. Cùng với rèm voan hay rèm vải thì mẫu rèm này cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ người sử dụng.

Hy vọng qua những thông tin Thành Phước Decor chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cách thiết kế rèm spa phù hợp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Pendecor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây