[+6] Gợi ý thiết kế spa 2 giường vừa sang trọng vừa tiện nghi

Thời gian đăng: 01/07/2022
Thiết kế spa 2 giường vừa sang trọng vừa tiện nghi là một vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với những ai đang có ý định kinh doanh theo mô hình này. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
Thiết kế spa 2 giường vừa sang trọng vừa tiện nghi là một vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với những ai đang có ý định kinh doanh theo mô hình này. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

1. Gợi ý thiết kế 2 giường vừa sang trọng lại tiện nghi

Để thiết kế spa 2 giường vừa đẹp vừa tinh tế bạn cần lưu ý những điều sau:

Nội thất đơn giản

Với một không gian nhỏ thì việc chọn lựa nội thất là vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm và làm thoáng không gian, hãy chọn cho spa của bạn những đồ nội thất với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn vừa phải. Màu sắc và đường nét thanh lịch của nội thất sẽ giúp cho spa của bạn toát lên vẻ trang nhã, lịch sự.
 

Nội thất đơn giản sẽ giúp không gian thêm tinh tế
Nội thất đơn giản sẽ giúp không gian thêm tinh tế

Thiết kế spa với không gian mở

Mở một vài cánh cửa trong spa sẽ khiến cho tầm nhìn thoáng hơn và tạo cảm giác rộng rãi cho không gian của bạn. Một không gian tươi mát từ thiên nhiên giúp bạn thoải mái, thư giãn.

Một tầm view đẹp cũng là một trong những điểm lợi thế khi mở rộng không gian spa. Bạn có thể đặt một số chậu cây xanh hoặc hoa ở ban công để tạo cảm giác tự nhiên, dễ chịu.

Tạo hiệu ứng đẹp với cách phối màu

Màu sắc là một trong những yếu tố cực kỳ quan trong trong thiết kế, nhất là các thiết kế spa. Những tông màu có sáng nhẹ làm chủ đạo, khi thiết kế spa sẽ giúp không gian spa của bạn trông nhẹ nhàng và mát mắt hơn, xóa bỏ cảm giác gò bó, bức bối.
 

Cách dùng màu sắc trong không gian nhỏ rất quan trọng
Cách dùng màu sắc trong không gian nhỏ rất quan trọng

Tông màu chính thường được sử dụng là màu trắng kết hợp với những tông màu nhạt khác. Bạn có thể dùng một số ít màu sắc đậm hơn để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Ánh đèn nhẹ nhàng và ấm áp cũng là một trong những màu sắc mà bạn có thể chú ý và tận dụng.

Sử dụng gương đúng cách để không gian rộng hơn

Gương không chỉ dùng để trang trí mà còn có tác dụng nới rộng không gian spa của bạn. Loại gương được chọn thường là loại gương lớn, rõ nét, hoa văn họa tiết đơn giản thích hợp với không gian nhỏ hẹp.

Thiết kế phòng chờ cho spa có diện tích nhỏ

Phòng chờ chính là khu vực quan trọng, là nơi khách hàng chờ được phục vụ. Trong thời gian chờ khách sẽ thường nhìn ngắm xung quanh. Vậy nên đây sẽ là không gian góp phần gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Vì vậy, khi thiết kế spa bạn hãy lưu ý tạo hình cho không gian một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Phòng chờ có thể sử dụng một bộ ghế sofa đơn giản nhỏ xinh. Ngoài ra, việc trang trí theo tông màu hay hình ảnh thể hiện thương hiệu của spa cũng là điều rất quan trọng bạn nên chú ý.

Thiết kế quầy tiếp tân cho spa 2 giường

Có thể nói quầy lễ tân cũng rất cần được xem trọng khi thiết kế spa có diện tích nhỏ. Đối với không gian này, bạn cần chú trọng việc tạo nên sự chuyên nghiệp, sáng tạo và thoải mái. Sự tinh tế trong các chi tiết thiết kế chính là điểm thu hút khách hàng và giúp cho spa của bạn thành công hơn.

Nếu spa của bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể kết hợp khu vực chờ và quầy lễ tân ở cùng một không gian. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể làm khách hàng cảm thấy thoải mái.

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thiết kế và thi công spa, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp cho bạn một không gian như mong muốn với mức giá tương xứng.

Nếu còn băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào để đem đến một spa như ý thì Thành Phước Decor là cái tên bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm trong mỗi thiết kế, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một không gian tuyệt vời.
 

Thành Phước Decor mang đến nhiều thiết kế spa 2 giường tuyệt vời
Thành Phước Decor mang đến nhiều thiết kế spa 2 giường tuyệt vời

Đến với Thành Phước Decor bạn sẽ được tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng nhất, từ đó có được phương án tối ưu phù hợp với ngân sách và đem lại một không gian spa như ý.

Thiết kế spa 2 giường sẽ không hề dễ dàng nếu bạn không có chuyên môn nhất định, chính vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với Thành Phước Decor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây