Thiết kế quán cafe 2 mặt tiền như thế nào để ấn tượng?

Thời gian đăng: 28/06/2022
Thiết kế quán cafe 2 mặt tiền như thế nào để ấn tượng? Đây không phải là công việc dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện. Để có thêm những thông tin hữu về vấn đề này hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Thiết kế quán cafe 2 mặt tiền như thế nào để ấn tượng? Đây không phải là công việc dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện. Để có thêm những thông tin hữu về vấn đề này hãy cùng Thành Phước Decor theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm thiết kế quán cafe 2 mặt tiền

Sở hữu một không gian 2 mặt tiền luôn là địa thế trong mơ của các người khi kinh doanh quán cafe. Quán cafe 2 mặt tiền có vị thế đẹp, dễ nhìn và tạo sự ấn tượng cho khách hàng trên cả 2 cung đường. Điều này có thể giúp thu hút được gấp 2 lần khách hàng so với những quán cafe khác.

  • Nhà 2 mặt tiền kinh doanh cafe có không gian rộng thoáng hơn những quán cafe một mặt tiền.
  • Tận dụng được tối đa nguồn sáng và lưu thông gió tốt hơn.
  • Dễ dàng trở nên nổi bật nhờ vào những thiết kế sáng tạo và độc đáo của quán cafe mà không bị gò bó quá nhiều.
  • Nằm ở vị trí nút giao có nhiều người qua lại nên tạo được sự thuận lợi tốt hơn cho kinh doanh.
  • Theo phong thủy, vị trí nằm ở nút giao là nơi gấp khúc của con đường sẽ thu hút được tài lộc và của cải.

Tuy nhiên, để có thể tận dụng tối đa được lợi thế này, chủ quán nên chú trọng vào việc thiết kế quán cafe 2 mặt tiền có tính thẩm mỹ cao và thu hút để kinh doanh hiệu quả. Đây chính là vị trí vàng để những quán cafe có thể thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp kiến trúc và nội thất.
 

Quán cafe 2 mặt tiền đem lại nhiều lợi thế kinh doanh
Quán cafe 2 mặt tiền đem lại nhiều lợi thế kinh doanh

2. Nên thiết kế quán cafe 2 mặt tiền như thế nào?

Thiết kế ngoại thất quán cafe 2 mặt tiền

Ngoài chất lượng dịch vụ cùng những món đồ uống ngon và hợp khẩu vị của khách hàng thì thiết kế quán cafe sao cho đẹp mắt cũng góp phần thu hút được đông đảo lượng khách hàng.

Nhờ vào lợi thế ở vị trí đắc địa, chúng ta nên chăm chút cho phần ngoại thất nhiều hơn. Sao cho ý tưởng thiết kế phải thích hợp với xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng. Tùy theo mô hình kinh doanh quán cafe mà chúng ta sẽ chọn lựa các phong cách thiết kế tương ứng.

Không gian mở thoáng đãng là một ưu điểm nổi bật của những quán cafe 2 mặt tiền. Với mặt bằng này, những kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo và sắp đặt nội thất mang vẻ đẹp phóng khoáng hơn. Ngay cả khi diện tích quán nhỏ thì chúng ta vẫn có thể dễ dàng có được một không gian rộng rãi. Đó là nhờ vào việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Quán cần chọn lựa màu sắc trang trí ngoại thất nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng hoặc đồng bộ cùng với logo của thương hiệu. Đồng thời giúp cho khách hàng có thể nhận diện và ghi nhớ được thương hiệu quán cafe của chúng ta.
 

Không gian mở rộng thoáng là một ưu điểm nổi bật của quán cafe 2 mặt tiền.
Không gian mở rộng thoáng là một ưu điểm nổi bật của quán cafe 2 mặt tiền.

Phần cửa và khung nên sử dụng chất liệu gỗ thích hợp với phong cách sang trọng hoặc cũng có thể là vách kính trong suốt. Sự đơn giản sẽ giúp không gian trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng thêm phần hoa sắt mạ vàng hay hoa treo tường để tạo cảm giác mềm mại và tươi mát như khung cảnh thường thấy ở đường phố Châu âu lãng mạn.

Với các quán cafe có không gian mở, chúng ta có thể cho bày trí thêm các bộ bàn ghế bên ngoài. Khi thiết kế nên tạo sự đa dạng về sự chọn lựa vị trí ngồi cho những khách hàng khác nhau. Điều này cũng tạo ra cảm giác thân thiện và tiện nghi cho khách hàng giúp tăng tính kết nối giữa không gian bên trong và ngoài quán cafe.

Thiết kế nội thất quán cafe 2 mặt tiền

Không gian quán cần phải tạo được sự hài hòa giữa cách chọn lựa nội thất và những phụ kiện trang trí. Hãy tạo điểm nhấn ấn tượng và gây sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng những vật dụng nội thất độc đáo, mới lạ. Tránh gây sự nhàm chán cũng như cảm giác không thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, cách trang trí cho quán cafe không nên quá cầu kỳ và rườm rà, chỉ cần đơn giản và đảm bảo đem lại không gian thoáng rộng.
 

Không gian quán cần phải tạo được sự hài hòa giữa cách chọn lựa nội thất và những phụ kiện trang trí
Không gian quán cần phải tạo được sự hài hòa giữa cách chọn lựa nội thất và những phụ kiện trang trí

Để có được một không gian đẹp, thiết kế quán cafe 2 mặt tiền cần bài trí nội thất một cách khoa học nhất. Vật liệu, kích thước và màu sắc của vật dụng nội thất cũng phải thích hợp với phong cách quán. Hệ thống đèn chiếu sáng phải tạo được cảm giác ấm cúng và sang trọng hơn trong quán cafe.

Bàn ghế nên là sự kết hợp giữa các bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản và những bộ sofa mang gam màu trầm ấm. Hệ thống đèn nên là đèn vàng hoặc trung tính được bố trí hợp lí đem lại cảm giác đẳng cấp sang trọng.
 

Bàn ghế nên là sự kết hợp giữa các bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản và những bộ sofa mang gam màu trầm ấm
Bàn ghế nên là sự kết hợp giữa các bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản và những bộ sofa mang gam màu trầm ấm

Trang trí quán cafe nên sử dụng những bức tranh đủ những kích thước từ lớn tới nhỏ để bày trí một cách phóng khoáng và mang lại cảm giác quá nặng nề, nhàm chán. Đừng quên đặt thêm vài chậu cây xanh ở những góc quán tạo cảm giác dễ chịu và cân bằng lại không gian của quán.

Gần hệ thống cửa kính có thể bố trí bàn ghế ngồi đơn có hướng nhìn ra không gian bên ngoài. Khách hàng khi ngồi đó sẽ ngắm được cảnh vật mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bên ngoài, tạo ra cảm giác mới lạ mà ít quán cafe nào có được.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết kế quán cafe 2 mặt tiền. Nếu có nhu cầu kinh doanh theo mô hình này nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào đừng ngần ngại liên hệ ngay với Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây