Top #4 phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé xu hướng năm 2022

Thời gian đăng: 19/06/2022
Có khá nhiều phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé. Dưới đây là Top 4 phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé xu hướng năm 2022. Những mẫu thiết kế shop thời trang mẹ và bé này đều sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về phong cách để có thể đem đến cho mình một cửa hàng ưng ý nhất.
Có khá nhiều phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé. Dưới đây là Top 4 phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé xu hướng năm 2022. Những mẫu thiết kế shop thời trang mẹ và bé này đều sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về phong cách để có thể đem đến cho mình một cửa hàng ưng ý nhất.

1. Top 4 phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé

Ombre style

Thiết kế shop thời trang mẹ và bé đẹp theo phong cách Ombre vô cùng độc đáo với việc sử dụng tông màu tươi sáng chuyển từ tông đậm sang nhạt, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt và vô cùng thu hút.

Với phong cách thiết kế này, Pendecor khuyến khích bạn nên chọn lựa những vật dụng nội thất có kích thước lớn như kệ, tủ treo quần áo,…làm điểm nhấn với dải màu ombre. Nếu những sản phẩm này không dễ tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể đặt mua tủ kệ đơn sắc rồi trang trí theo ý thích của mình.

Scandinavian Style

Scandinavian là phong cách được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nét đặc trưng của phong cách này là sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Từ đó làm nổi bật sản phẩm dành cho mẹ và bé trong cửa hàng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa những sản phẩm nội thất đơn màu và vài vật dụng bắt mắt để tạo thêm ấn tượng cho không gian.

Minimalism Style

Sự thừa thãi là điều tối kị trong phong cách này. Minimalism được thiết kế dựa trên việc sử dụng những đường nét hết sức đơn giản, các đồ nội thất sử dụng một cách gọn gàng nhưng vẫn tạo được sự thú vị khi khách hàng đến shop.

Màu sắc sử dụng trong phong cách minimalism thường có sắc nhạt, trung tính và xen lẫn vào những vật dụng trang trí khối hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,…

Modern Style

Tươi mới và hiện đại là hai tính từ dùng để miêu tả Modern Style. Từ đây, có thể nói phong cách chính là sự chọn lựa hàng đầu của những shop thời trang mẹ và bé hiện nay, đặc biệt là những shop nằm trong khu thương mại lớn.

Điểm nhấn đặc trưng của phong cách thiết kế này chính là hệ thống đèn chiếu sáng phủ khắp, nổi bật. Những vật dụng trang trí giúp không gian trở nên tinh tế và làm cho khách hàng dễ chịu hơn khi đến mua sắm.
 

Phong cách này rất được ưa chuộng khi thiết kế shop thời trang mẹ và bé
Phong cách này rất được ưa chuộng khi thiết kế shop thời trang mẹ và bé

2. Gợi ý thiết kế shop thời trang mẹ và bé

Tone màu chủ đạo

Đầu tiên, để thích hợp với không gian của mẹ và bé, bạn nên chọn các gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như trắng, hồng, xanh lá, xanh dương… giúp không gian trở nên đáng yêu và ngộ nghĩnh.
 

Tone màu chủ đạo tươi sáng sẽ làm các bé thích thú
Tone màu chủ đạo tươi sáng sẽ làm các bé thích thú

Nội thất

Về phần nội thất, chất liệu được chọn lựa hầu như là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên bề mặt có thể phủ mealamine, phủ acrylic, phủ laminate hoặc sơn....bảo đảm an toàn cho bé, hơn nữa vật dụng nội thất cũng nên được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú, tạo cảm giác thích thú cho mẹ và bé khi ghé qua shop.

Trang trí họa tiết

Đặc biệt hơn, hãy chú trọng tỉ mỉ vào khâu trang trí. Các họa tiết với mẫu mã đáng yêu, hệ đèn dây treo hoặc là các chùm bóng bay nhiều màu sắc đều có thể được đưa vào thiết kế với mục đích gây ấn tượng với các bé, đồng thời cũng thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng tốt cho mẹ và bé.
 

Nên chọn những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu
Nên chọn những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu

Sàn nhà nên được lát bằng những chất liệu như gạch men có bề mặt nhám hoặc lót sàn gỗ để tạo sự an toàn, tránh trơn trợt gây nguy hiểm cho mẹ và bé, gỗ giúp không gian shop trở nên tiện nghi và khang trang hơn. Từ đó cũng làm cho khách hàng muốn trở lại shop nhiều lần.

Ánh sáng

Cuối cùng là hệ thống đèn, tùy thuộc vào diện tích không gian và nhu cầu của chủ đầu tư, bạn có thể lắp đặt hệ đèn âm trần, đèn rọi, đèn downlight và hệ đèn trang trí. Tất cả sẽ đem lại một không gian shop thời trang mẹ và bé thật sự ấn tượng. Những sản phẩm trưng bày cũng sẽ lung linh lên do ánh đèn.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phong cách thiết kế shop thời trang mẹ và bé. Nếu đã có ý tưởng và vẫn chưa biết hiện thực hóa nó như thế nào hãy liên hệ ngay đến Thành Phước Decor để được tư vấn cụ thể nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây