Clinic Spa là gì? Điều kiện để xây dựng Clinic Spa

Thời gian đăng: 26/07/2022
Clinic Spa là gì? Điều kiện để xây dựng Clinic Spa ra sao? Đây là một mô hình kinh doanh đang trở thành xu hướng hiện nay tại Việt Nam, để hiểu hơn về loại hình spa này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Clinic Spa là gì? Điều kiện để xây dựng Clinic Spa ra sao? Đây là một mô hình kinh doanh đang trở thành xu hướng hiện nay tại Việt Nam, để hiểu hơn về loại hình spa này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Clinic Spa là gì?

Clinic Spa là mô hình spa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ có kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ tiến tiến giúp khắc phục các khuyết điểm về ngoại hình cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây chính là xu hướng spa được xem trọng và phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới.

 

Clinic Spa là mô hình spa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ có kỹ thuật cao
Clinic Spa là mô hình spa chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ có kỹ thuật cao

Tại Việt Nam, Clinic Spa thường được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa những dịch vụ vừa chăm sóc, vừa điều trị ở nhiều cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay số lượng Clinic Spa đúng tiêu chuẩn tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, càng ngày có nhiều phụ nữ xem trọng vẻ bề ngoài như một yếu tố để đem đến thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Vì vậy cơ hội để nhiều người phát triển và thành công cùng mô hình kinh doanh Clinic Spa là rất lớn.

2. Clinic Spa khác với các mô hình khác như thế nào?

Đặc điểm Clinic Spa
Tính chất công việc
  • Tập trung vào những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như nâng ngực, nâng mũi, hút mỡ, thẩm mỹ khuôn mặt…
  • Sử dụng các máy móc, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất
Đội ngũ chuyên môn
  • Được các chuyên viên cao cấp kiểm tra và tư vấn.
  • Là các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, có trình chuyên môn giỏi, tay nghề cao,.. để đảm bảo an toàn.
  • Những phác đồ điều trị, kê toa, chống sốc… phải có sự đồng ý và tuân thủ chỉ dẫn, hướng dẫn của bác sỹ.
Thiết kế không gian Được trang bị đầy đủ phòng chức năng như phòng khám, phẫu thuật, phòng hậu phẫu hiện đại bảo đảm yếu tố vô trùng được bộ Y tế kiểm chứng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn an toàn.
 
Clinic Spa khác với các mô hình spa khác
Clinic Spa khác với các mô hình spa khác

3. Điều kiện để xây dựng Clinic Spa hoàn chỉnh

Về vấn đề tài chính (vốn)

Để lên kế hoạch một loại hình kinh doanh nào, điều kiện đầu tiên đó chính là kinh phí đầu tư. Việc đầu tư kinh doanh một Clinic Spa chi phí sẽ tốn kém hơn so với các mô hình khác vì phải đầu tư nhiều vào các loại máy móc, trang thiết bị và đội ngũ chuyên môn cao.

Vì vậy, bạn phải lên một bảng kế hoạch kỹ lưỡng, chuẩn bị nguồn vốn và ngân sách dự phòng để chi trả khi có phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình xây dựng spa cũng rất cần thiết.

Địa điểm kinh doanh

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà bất kì ai có dự định kinh doanh không nên bỏ lỡ. Bạn nên đi khảo sát thực tế nhiều nơi, tham khảo ý kiến từ nhiều người để đưa ra chọn lựa đúng đắn nhất.

Để mở được Clinic Spa bạn cần phải chọn mặt bằng có diện tích phù hợp để thuận lợi trong việc thiết kế, bố trí nội thất spa. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý là vị trí đặt spa phải có giao thông tiện lợi, đặt trong trung tâm thành phố hoặc có nhiều người qua lại.

Đội ngũ nhân lực

Để đưa Clinic Spa đi vào hoạt động dễ dàng và thu hút khách hàng đòi hỏi bạn phải đội ngũ nhân sự đa dạng, trình độ cao từ bác sĩ, y tá đến nhân viên kỹ thuật. Chính vì vậy bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để tuyển dụng. Đây chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một spa mô hình này.

Thiết kế thi công không gian

Việc tìm được một đơn vị thiết kế thi công cho không gian Clinic Spa cũng là điều chúng ta nên chú trọng. Một không gian đẹp, sang trọng, bắt mắt,... cũng là điểm cộng giúp spa thu hút được nhiều khách hàng. Hãy tìm hiểu và hỏi ý kiến của các người liên quan trong lĩnh vực hoặc có kinh nghiệm nhiều năm để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Thiết kế thi công không gian Clinic spa rất quan trọng trong việc kinh doanh
Thiết kế thi công không gian Clinic spa rất quan trọng trong việc kinh doanh

4. Đơn vị thiết kế, thi công spa chuyên nghiệp

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp thì Thành Phước Decor là một đơn vị bạn không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công Pendecor tự tin đem đến cho quý khách hàng những không gian có tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp. Đến với Pendecor quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tâm tư vấn nhiệt tình để có được phương án tối ưu nhất cho không gian kinh doanh của mình.

 

Thành Phước Decor là một đơn vị thiết kế, thi công spa chuyên nghiệp
Thành Phước Decor là một đơn vị thiết kế, thi công spa chuyên nghiệp



Mọi nhu cầu về thiết kế, thi công Spa vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian hoàn mỹ như ý muốn với mức giá cạnh tranh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây