Thiết kế tiệm nail mệnh Mộc và những cung mệnh khác như thế nào?

Thời gian đăng: 24/09/2022
Thiết kế tiệm nail mệnh Mộc và những cung mệnh khác như thế nào? Nếu bạn đang có kế hoạch mở tiệm nail và chưa biết thiết kế như thế nào để hợp phong thủy thì bài viết Thành Phước Decor chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.
Thiết kế tiệm nail mệnh Mộc và những cung mệnh khác như thế nào? Nếu bạn đang có kế hoạch mở tiệm nail và chưa biết thiết kế như thế nào để hợp phong thủy thì bài viết Thành Phước Decor chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

1. Thiết kế tiệm nail mệnh Mộc

Mộc biểu thị cho cây cối, là đại diện của kết nối sự sống. Màu sắc bản mệnh của người mang mệnh Mộc là màu xanh. Ngoài ra, người có mệnh Mộc còn hợp với các màu sắc chẳng hạn như đen, xanh dương. Khi chọn màu cho thiết kế và vật dụng nội thất tiệm nail bạn có thể sử dụng các màu trên làm màu chủ đạo.

Với các chủ tiệm nail mệnh Mộc nên chọn các bộ bàn ghế có màu xanh, từ màu xanh cốm nhạt cho đến xanh lá đậm đều rất thích hợp. Những màu sắc này vừa thể hiện sức sống, rất tươi mát lại mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, chất liệu vật dụng nội thất nên sử dụng 2 chất liệu là gỗ kết hợp với kính. Với các vật dụng nội thất có góc cạnh bạn cần bọc các góc cạnh lại để vừa an toàn khi sử dụng lại vừa bảo đảm tính phong thủy, vì các góc nhọn này thể hiện tính Kim mà Kim lại tương khắc với Mộc.

 

Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Mộc
Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Mộc

2. Thiết kế tiệm nail mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa thì thích hợp với Những màu sắc nóng như đỏ, cam, hồng. Đây là Những màu sắc rực rỡ, mang lại sự mạnh mẽ, tươi vui và tràn đầy năng động, nhiệt huyết.

Tuy nhiên, nếu khi thiết kế sử dụng quá nhiều màu sắc thuộc tông nóng sẽ gây cảm giác chật chội và bí bách. Vì vậy, bạn có thể kết hợp thêm các màu như xanh lá cây, màu vàng gỗ để tạo điểm nhấn nổi bật.

Ngoài ra, khi thiết kế tiệm nail mệnh Hỏa có thể cân nhắc đến việc sử dụng các vật dụng nội thất làm bằng chất liệu đá như đá thạch anh tóc xanh, đá mắt hổ hoặc đá cẩm thạch xanh. Chất liệu gỗ cũng thích hợp với người mệnh Hỏa nhưng tuyệt đối nên tránh các chất liệu bằng kim loại.

Sử dụng gương treo cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp không gian tiệm nail trông rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời, gương còn có tác dụng tăng cường Thủy khí và cân bằng Hỏa khí.

 

Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Hỏa
Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Hỏa

3. Thiết kế tiệm nail mệnh Kim

Để thiết kế tiệm nail đẹp, hợp phong thủy mệnh Kim thì bạn cần hiểu rõ những yếu tố tương sinh, tương khắc với mệnh này. Kim đại diện cho chất liệu kim loại, thiết kế tiệm nail theo mệnh Kim rất thích hợp với loại vật liệu này. Màu sắc đại diện mệnh Kim là màu vàng như vàng đậm, vàng nhạt, vàng cam.

Vì vậy, khi thiết kế, mua sắc vật dụng nội thất, các bạn nên chọn các vật dụng nội thất làm bằng kim loại và có màu vàng để có thể đem lại nhiều may mắn cho chủ tiệm, giúp tiệm làm ăn ngày càng phát đạt hơn.

 

Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Kim
Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Kim

4. Thiết kế tiệm nail mệnh Thổ

Những người thuộc mệnh Thổ thì thích hợp với các màu như màu vàng đất, vàng nâu, hay kết hợp với các màu đỏ, tím hoặc cam. Ngoài ra gam màu xám hoặc nâu trầm cũng có thể sử dụng trong trang hoàng tiệm nail mệnh Thổ. Bạn có thể chọn màu xám cho tường và màu nâu trầm cho bàn ghế.

Màu vàng không chỉ đại diện cho sự giàu có mà nó còn là màu đem lại nhiều may mắn mệnh Thổ. Tuy nhiên, ngược lại với màu vàng thì màu xanh lá lại mang lại những điều không may mắn cho những ai có mệnh Thổ.

 

Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Thổ
Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Thổ

5. Thiết kế tiệm nail mệnh Thủy

Khi trang trí tiệm nail cho chủ đầu tư mệnh Thủy thì phải lưu ý vào cách lựa chọn vật dụng nội thất, màu sắc, vật dụng,… có thích hợp hay không để đem lại may mắn và tài lộc trong kinh doanh.

Mệnh Thủy chính là đại diện của nước nên rất thích hợp với những gam màu như xanh, đen, vàng, trắng và ánh kim. Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng những gam màu như nâu đất, vàng nâu để hạn chế vận xui. Ngoài ra, bạn không nên chọn vật dụng nội thất bằng gỗ sẽ tương khắc với bản thân.
 

Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Thủy
Mẫu thiết kế tiệm nail mệnh Thủy



Để có một thiết kế tiệm nail mệnh Mộc hay bất cứ mệnh nào hợp phong thủy đòi hỏi bạn có những kiến thức nhất định. Nếu chưa biết nên bắt đầu như thế nào đừng ngần ngại liên hệ với Thành Phước Decor để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây