Tại sao cần thiết kế vách ngăn spa? (Chuyên gia tư vấn)

Thời gian đăng: 30/06/2022
Thiết kế vách ngăn spa hiện nay khá phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp với không gian spa của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những bí quyết thiết kế vách ngăn cho spa thêm đẹp mắt và sang trọng, cùng tìm hiểu nhé!
Thiết kế vách ngăn spa hiện nay khá phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp với không gian spa của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những bí quyết thiết kế vách ngăn cho spa thêm đẹp mắt và sang trọng, cùng tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế vách ngăn spa có thật sự hữu ích?

Nhiều người thường nghĩ rằng việc vách ngăn vào trong thiết kế spa sẽ gây tốn diện tích nhưng thực tế cho thấy chúng lại đem đến nhiều lợi ích. Thay vì xây dựng các bức tường lớn, chúng ta có thể sử dụng vách ngăn để tạo không gian riêng tư và tiết kiệm chi phí. Không chỉ vậy, đó còn là một cách trang trí cho gian phòng spa thêm đẹp.

Vách ngăn spa thường là một tấm khung lớn được điêu khắc các họa tiết, hoa văn đẹp mắt. Thiết kế vách ngăn spa không đơn thuần là vật che chắn, ngăn cách, mà sản phẩm này còn có công dụng làm đẹp, trang trí cho spa của bạn. Nếu chúng ta có cách kết hợp sáng tạo, vách ngăn sẽ tạo nên một không gian spa vô cùng độc đáo và lạ mắt.
 

Vách ngăn spa thường là một tấm khung lớn được điêu khắc các họa tiết, hoa văn đẹp mắt
Vách ngăn spa thường là một tấm khung lớn được điêu khắc các họa tiết, hoa văn đẹp mắt

Bên cạnh đó, nếu bạn thiết kế spa bởi các bức tường lớn, bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí và thời gian, nhưng với vách ngăn bạn chỉ cần lắp đặt nhanh chóng với mức giá phải chăng.

2. Ưu điểm của vách ngăn spa là gì?

  • Tính thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tạo sự ấn tượng, thu hút đối với khách hàng
  • Tiết kiệm diện tích không gian spa

3. Bí quyết chọn vách ngăn đẹp cho spa

Để thiết kế vách ngăn spa đẹp đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định cũng như gout thẩm mỹ tốt. Những bí quyết Pendecor chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có một không gian spa thật ưng ý:

Màu sắc của vách ngăn

Các spa hiện nay thường sử dụng những vách ngăn có gam màu trắng bởi nó tạo cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, sang trọng và trang nhã. Một số spa cũng sử dụng tông màu nóng để làm cho không gian thêm phần ấm cúng, gần gũi hơn.

Hãy để cho thiết kế spa của bạn trở nên sinh động, ấn tượng và thu hút khách hàng ghé thăm bằng các vách ngăn đa dạng họa tiết. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo để tạo sự thống nhất, hài hòa. Ví dụ spa có màu chủ đạo là xanh, hồng, bạn nên chọn 1 trong 2 màu đó làm vách ngăn sẽ thể hiện được sự tinh tế và đẹp mắt.
 

Hãy vách ngăn có màu sắc hài hòa với không gian
Hãy vách ngăn có màu sắc hài hòa với không gian

Vách ngăn sẽ là một trong các cách giúp bạn có thể tạo nên nét chấm phá cho spa của bạn. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều vách ngăn trong một không gian để không bị phản tác dụng.

Chất liệu vách ngăn

Hiện nay có 3 loại vách ngăn phổ biến được làm bằng kính cường lực, gỗ, thạch cao:

  • Vách ngăn kính cường lực: Sản phẩm này mang lại ánh sáng cho không gian trong nội thất, thích hợp cho mọi công trình như spa phòng làm việc, phòng ngủ… Kính cường lực có độ an toàn cao, đồng thời còn tạo một luồng sinh khi trong phong thủy nội thất.
  • Vách ngăn gỗ: Đây là à một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với nhiều chủng loại và mẫu mã cho bạn chọn lựa. Chất liệu gỗ cao cấp sang trọng, chống mối mọt, ẩm mốc, ít cong vênh cho thời gian sử dụng lâu bền.
Vách ngăn gỗ rất được yêu thích
Vách ngăn gỗ rất được yêu thích
 
  • Vách ngăn thạch cao: Đa dạng với những sản phẩm như tấm, khung xương, nguyên vật liệu phục vụ cho công trình về thạch cao… Sản phẩm này có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Hình dáng vách ngăn

Vách ngăn tường spa hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, bạn có thể chọn lựa nhiều họa tiết khác nhau tùy thuộc vào phong cách của spa. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ những chuyên gia, nhà thiết kế để chọn lựa kiểu dáng, họa tiết sao cho thích hợp với không gian spa.

4. Thành Phước Decor - Công ty thiết kế, thi công uy tín tại TP.HCM

Hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế, thi công nội thất tại TPHCM. Có thể nói nếu muốn lựa chọn một đơn vị chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng. Thành Phước Decor là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, tận tâm, Thành Phước Decor được khách hàng đánh giá cao qua nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau. Thành Phước Decor luôn mong muốn mang những thiết kế đẹp và thích hợp đến với bạn. Thành Phước Decor tự hào là đơn vị thi công xứng tầm mà bạn có thể chọn lựa với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Thành Phước Decor là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại TPHCM. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế vách ngăn phòng hoặc dịch vụ thiết kế nội thất khác hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây