Spa resort là gì? Thiết kế spa resort như thế nào để ấn tượng?

Thời gian đăng: 20/08/2022
Nếu đang gặp những thắc mắc như “Spa resort là gì? Nên thiết kế spa resort như thế nào để ấn tượng?” thì bài viết Thành Phước Decor chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và có ý tưởng cho riêng mình nhé!
Nếu đang gặp những thắc mắc như “Spa resort là gì? Nên thiết kế spa resort như thế nào để ấn tượng?” thì bài viết Thành Phước Decor chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và có ý tưởng cho riêng mình nhé!

1. Spa resort là gì?

Spa resort là loại hình spa được thiết kế tích hợp trong cách khu nghỉ dưỡng nhằm mục đích phục vụ cho du khách, đem lại một kì nghỉ thật hoàn hảo.

 

Spa resort là loại hình spa được thiết kế tích hợp trong cách khu nghỉ dưỡng
Spa resort là loại hình spa được thiết kế tích hợp trong cách khu nghỉ dưỡng

2. Mở spa resort đem lại những lợi ích gì?

Giúp resort thu hút được nhiều khách hàng

Giúp resort thu hút được nhiều khách hàng và tạo được sự hài lòng để họ tiếp tục quay lại. Từ việc quảng bá dịch vụ spa thư giãn qua các kênh truyền thông, khách hàng sẽ ghi nhớ tới thương hiệu resort nhiều hơn. Đây là công cụ tiếp thị “2 trong 1”, không chỉ thể hiện bạn luôn bắt kịp về nhu cầu khách hàng, mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh resort. Khách hàng sẽ bị hấp dẫn và sẵn sàng chọn lựa resort của bạn để khám phá.

Nếu bạn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn chất lượng khách hàng sẽ hài lòng và đưa ra những phản hồi tích cực. Khách hàng chỉ quay lại lưu trú resort thường xuyên mà còn giới thiệu cho người thân, bạn bè biết tới. Có thể nói đây là một cách tiếp thị hiệu quả chúng ta không nên bỏ qua.

Giúp resort tăng thêm doanh thu

Những dịch vụ được cung cấp tại spa được ưa chuộng như massage mặt, massage chân, xông hơi, ngâm sục jacuzzi, chăm sóc da,… sẽ giúp khách hàng thư giãn và dễ chịu, Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, thích thú khi chọn lựa ở resort cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi. Họ sẽ sẵn sàng chi thêm tiền để được tận hưởng những giá trị tinh thần tốt nhất.

Mở spa thư giãn chính là cách giúp đa dạng nguồn thu lợi nhuận, duy trì doanh thu ổn định kể cả mùa thấp điểm. Điều này sẽ hỗ trợ resort tăng thêm sự phát triển bền vững trên thương trường cạnh tranh gay gắt.

Giúp resort quảng bá được hình ảnh, ghi dấu với khách hàng

Chắc chắn rằng, khi mở spa thư giãn trong resort, bạn phải triển khai các chiến lược quảng bá. Thông qua giới thiệu những dịch vụ spa, khách hàng sẽ biết tới địa chỉ và hình ảnh resort.

Với cuộc sống số hóa các kênh truyền thông trực tuyến như facebook, youtube, website, zalo, instagram,... là chọn lựa thông minh để khách hàng giúp resort quảng bá thương hiệu. Những hình ảnh đẹp, những clip sống động… khi khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tải sẽ kích thích thị giác, làm nhiều người tò mò và theo dõi thông tin resort thường xuyên.

 

Spa giúp resort quảng bá được hình ảnh, ghi dấu với khách hàng
Spa giúp resort quảng bá được hình ảnh, ghi dấu với khách hàng

3. Thiết kế spa resort như thế nào để ấn tượng?

Phần lớn resort gắn liền với dịch vụ spa thường cung cấp các trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Có nhiều phong cách có thể chọn để thiết kế resort spa những cần bảo đảm thống nhất với tổng thể.

Với những kiến trúc xưa cổ, du khách sẽ như hào mình vào khung cảnh thiên nhiên gần gũi, tránh xa sợ xô bồ của thành phố để trở về mới mái ngói, tường gạch. Mỗi phòng khách của resort được thiết kế theo từng phong cách khác nhau tạo sự riêng biệt cho không gian cùng những trang thiết bị tiện nghi, ấn tượng. Trong quá trình thiết kế spa, resort nên chú trọng về yếu tố cây xanh, địa hình hài hòa để giúp khách hàng cảm nhận được sự tinh tế và thu hút nhất.

Bạn cũng có thể chọn phong cách hiện đại hay tối giản để giúp khách hàng có những trải nghiệm mới lạ và thoải mái nhất.

 

Có nhiều phong cách thiết kế spa resort nhưng phần lớn đều có sự hòa mình vào thiên nhiên
Có nhiều phong cách thiết kế spa resort nhưng phần lớn đều có sự hòa mình vào thiên nhiên

Không gian resort dù theo phong cách gì cũng luôn tạo cho du khách cảm giác ấm áp, thư giãn với những niềm vui bất ngờ chưa được khám phá. Khu Resort một khi tiền hành thiết kế cần dựa đối tượng khách tiềm năng để bố trí không gian, tiện nghi tương thích với chi phí và giá sản phẩm.

Đối với những khu resort cao cấp, các loại hình dịch vụ đi kèm cũng ngày càng được nâng tầm chuyên nghiệp, hiện đại và chuyên biệt hơn. Spa resort ngày càng được chú trọng nhằm đem tới những cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối cho du khách.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về spa resort là gì? Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn thiết kế spa và hỗ trợ cụ thể nhất ngay hôm nay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây