Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất 2022

Thời gian đăng: 07/02/2022
Dưới đây, phanmemvip.net sẽ tổng hợp  các game nhập vai mobile hay nhất để tạo cho các game thủ có sự chọn lựa, đam mê, điêu luyện săn đồ thỏa thích. Với đồ họa đẹp mắt có lối chơi cuốn hút và được tổng hợp số lượng fan hàng đầu Việt Nam. Để bạn có thể chọn ra một loại game nhập vai mobile hay nhất. Thì hãy cùng mình đọc qua bài viết này để biết thêm những top game nhập vai có thể chơi trên Android hay IOS.

Dưới đây, phanmemvip.net sẽ tổng hợp  các game nhập vai mobile hay nhất để tạo cho các game thủ có sự chọn lựa, đam mê, điêu luyện săn đồ thỏa thích. Với đồ họa đẹp mắt có lối chơi cuốn hút và được tổng hợp số lượng fan hàng đầu Việt Nam. Để bạn có thể chọn ra một loại game nhập vai mobile hay nhất. Thì hãy cùng mình đọc qua bài viết này để biết thêm những top game nhập vai có thể chơi trên Android hay IOS.

1. Tổng hợp top 7 game nhập vai mobile hay nhất

Võ lâm truyền kỳ mobile – Game nhập vai mobile Việt Nam hot nhất

Võ lâm truyền kỳ mobile
Võ lâm truyền kỳ mobile


Là 1 loại game nhập vai mobile 3D kiếm hiệp được VNG Game Studios phát hành tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2016. Game được rất nhiều người biết đến với lối chơi thú vị, bối cảnh game chân thật. Giúp các game thủ nhập vai như hòa mình vào cuộc sống sôi nổi, nhiệt tình và làm quen được rất nhiều anh chị em trên mọi miền đất nước.

Từ phương diện hình ảnh đến lối chơi chân thật nên Võ lâm truyền kỳ mobile đều đứng vị trí số 1, nhằm thể hiện tâm huyết của nhà sản xuất luôn nâng cấp và cập nhật những đồ họa mới để thu hút người chơi ngày càng nhiều. Tránh gây ra tình trạng nhàm chán cho người chơi. Nên danh tiếng, thương hiệu này là game online lâu đời nhất ở Trung Quốc.

Xem thêm: Tổng hợp top game bắn súng mobile hay nhất 2022

Pubg mobile – Game bắn súng sinh tồn

Pubg mobile
Pubg mobile


Pubg mobile là loại game nhập vai mobile bắn súng sinh tồn rất được nhiều người yêu thích. Game phát hành toàn cầu vào tháng 3 năm 2018 được xây dựng tập trung vào chất lượng hình ảnh, bản đồ,trải nghiệm bắn súng và tất cả các khía cạnh khác, đem đến siêu thật toàn diện cho người chơi. Mỗi người chơi được yêu cầu tìm kiếm nguồn sống và sinh tồn, hành trình nhập vai đầy căng thẳng và thú vị.

Pubg mobile không chỉ đơn thuần là phục vụ mục đích là trò chơi, mà nó còn một trung tâm kết nối người chơi từ khắp mọi nơi trên thế giới. Và là 1 thương hiệu khuyến khích người chơi sống hết mình. Được rất nhiều game thủ đánh giá cao về game này. Tuy nhiều có một số phản hồi không tốt vì game tải về điện thoại có dung lượng khá cao hay bị lag. Nhưng dù gì thì PUBG MOBILE vẫn đứng đầu top 10 game nhập vai mobile hiện nay. 

Chú bé Rồng – Game nhập vai mobile lâu đời

Chú bé Rồng
Chú bé Rồng


Game nhập vai mobile Chú Bé Rồng thuộc thể loại game hành động nhập vai trực tiếp vào nhân vật vô cùng thú vị dựa trên dàn ý truyện tranh Dragon Ball – 7 viên Ngọc Rồng rất nổi ở thế hệ 8x, 9x.

Tham gia vào game, mọi người sẽ được hòa mình thành những nhân vật cực kỳ quen thuộc trong bộ truyện tranh này. Cùng nhau tăng sức mạnh, tham gia luyện tập và kỹ năng chiến đấu và những chiến binh để chống lại thế lực hắc ám. 

Trò chơi này đã hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu bất tận.

Xem thêm: Tổng hợp game anime PC hay nhất, mới nhất 2022

Assassin’s Creed Rebellion – Game nhập vai hành động

Assassin’s Creed Rebellion
Assassin’s Creed Rebellion


Game nhập vai mobile Assassin’s Creed Rebellion với cách chơi nhập vai trên điện thoại kết hợp những yếu tố chiến thuật độc nhất, và thiết kế đồ họa phong cách mới. Nên game online này trở thành trò chơi đáng phải trải nghiệm. Nếu là một game thủ đích thật thì chắc chắn bạn sẽ thấy nó xa lạ gì với series game huyền thoại Assassin’s Creed cốt truyện và lối chơi như nhau và không kém phần hấp dẫn.

Assassin’s Creed Rebellion mang đến cho bạn những trải nghiệm trong các tòa lầu cao tầng và những khu đền thờ đặc sắc. Người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ và giải quyết nhiều trở ngại khó khăn. Đồ họa trong game được được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Archero – Game nhập vai cung thủ

Archero
Archero


Tựa game nhập vai với lối chơi vô cùng đặc sắc và đây là nơi tập trung những người chơi điều khiển một cung thủ để thực hiện hoàn thành những nhiệm vụ và đánh bại những con quái vật và 1 con boss khổng lồ. 

Trong thế giới game Archero đầy quỷ dữ chỉ có 1 vị cung thủ anh hùng mới có khả năng chống lại những thế lực tàn độc. Giờ đây người chơi có thể thoải mái thỏa sức chơi game trên màn hình điện thoại cảm ứng của mình chỉ với thao tác chạm và khả năng phản hồi hành động nhanh chóng tuyệt đối. 

Genshin Impact – Game phiêu lưu hấp dẫn 

Genshin Impact
Genshin Impact


Genshin Impact là tựa game nhập vai hành động phiêu lưu toàn cầu được phát hành vào tháng 6 năm 2019. Nhằm mục tiêu đánh mạnh trên điện thoại như Android và iOS. 

Đoạn trailer lần đầu hé lộ với một thế giới mới tương tự như những cảm hứng khá từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild về mặt diễn xuất và lối chơi như nhau. Các game thủ sẽ nhập vai khách lữ hành cùng nhau lên đường phiêu lưu với những người bạn có cấp bật cao nhất và tính cách khác nhau, hãy cùng những người chơi khám phá chân tướng của Nguyên Thần.

Xem thêm: Tổng hợp top game sinh tồn mobile hay nhất 2022

AnimA ARPG – Game nhập vai cày cuốc

AnimA ARPG
AnimA ARPG


Game nhập vai mobile kết hợp hành động AnimA ARPG được lấy cảm hứng giống như tựa game huyền thoại Diablo. Trong game nhập vai này, bạn sẽ hóa thân vào một trong những vị anh hùng để cùng nhau chiến đấu giải cứu thế giới. Cùng với những trải nghiệm có cấp độ tăng dần lên đến mức thành bật thủ.

Vì vậy đây là game thật sự rất lý tưởng để các người chơi cày cuốc và là tựa game nhập vai cày cuốc mobile được nhiều người chơi ưa thích. Có cơ hội tìm kiếm hơn 250 vật phẩm quý hiếm trang bị cho các game thủ thỏa sức đưa ra những tuyệt chiêu riêng của mình. Nhằm giúp kích hoạt sức mạnh độc nhất của người chơi. 

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tổng hợp top 7 game nhập vai mobile đang hot nhất hiện nay cho người chơi nắm rõ hơn. Các game thủ thỏa sức cày cuốc game nhập vai mobile mà mình yêu thích nhất nhé! Nếu thấy bài viết này hữu ích, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại Thanhphuocdecor.com nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây